Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 00:05 AM

Tin tức Game & eSports 23/7: Game sắp được trải nghiệm chơi PS5 trên trời, Team Flash tiếp tục tiễn cả 3 tân binh

Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm cảm giác ngồi ghế bọ cạp, chơi PS5 trên trời, Team Flash lại tiếp tục "tiễn" cả 3 tân binh, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tốc Chiến là 'gà đẻ trứng vàng' giúp Riot thu về lợi nhuận khủng

Mới đây, báo cáo trên Sensor Tower đưa ra top 3 game MOBA di động đạt doanh thu cao nhất 6 tháng đầu năm 2022. Các game này thứ tự lần lượt là Vương Giả Vinh Diệu của Tencent; LMHT: Tốc Chiến của Riot và Brawl Stars của Supercell. Trong đó, Tencent sở hữu cả Riot và Supercell.

Theo đó, Tốc Chiến đứng thứ hai trong các tựa MOBA nửa đầu năm 2022, với doanh thu lũy kế là 218 triệu USD, chỉ đứng sau Vương Giả Vinh Diệu với 1,4 tỷ USD.

Tốc Chiến là 'gà đẻ trứng vàng' giúp Riot thu về lợi nhuận khủng

Tốc Chiến là 'gà đẻ trứng vàng' giúp Riot thu về lợi nhuận khủng

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục "tiễn" cả 3 tân binh

Vừa qua, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đồn đoán không ngừng về việc đội quân áo đỏ đen sẽ thanh lý ngay lập tức 3 tân binh là Pikachu, KT và Turtle. Được biết, đây được xem như những phương án chữa cháy của Team Flash sau khi đội tuyển này loại bỏ 4 tài năng trẻ trước đó. Tuy nhiên, chỉ sau vài trận đấu ở AIC 2022, sự nghiệp của họ ở mái nhà mới chấm dứt. Trong khi Pikachu tiết lộ lý do rời Team Flash vì lý do gia đinh thì Turtle không ngần ngại tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. 

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục tiễn cả 3 tân binh

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục tiễn cả 3 tân binh

Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm cảm giác ngồi ghế bọ cạp, chơi PS5 trên ... trời

Mới đây, hãng hàng không Global Airlines đã công bố về một hạng vé mới sắp được triển khai của hãng khiến cộng đồng game thủ không khỏi hào hứng. Bật mí, đây là hạng vé khác biệt hoàn toàn so với hạng thương gia hay phổ thông vốn đã quá quen thuộc với người dùng.

Theo đó, các game thủ tới đây có thể trả thêm phí cho khoang này để có thể sử dụng dịch vụ chơi Xbox và PS5, theo hình thức cá nhân lẫn chơi cùng các hành khách khác trong khoang. Được biết, mỗi ghế ngồi có thiết kế như ghế bọ cạp, cùng trang thiết bị hiện đại, với hy vọng mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho game thủ ngay ở trên không.

Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm cảm giác ngồi ghế bọ cạp, chơi PS5 trên ... trời

Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm cảm giác ngồi ghế bọ cạp, chơi PS5 trên ... trời

LMHT: LCK liên tục gặp lỗi phải remake cả ván đấu, lần này là trận DK và NS

Mới đây, một vấn đề nghiêm trọng khác đã xuất hiện trong ván thứ 2 của trận đấu giữa DWG KIA và Nongshim RedForce với hậu quả là ván đấu này đã phải bắt đầu lại từ đầu. Cụ thể, tuyển thủ Effort đã không thể dùng được phép bổ trợ Tốc Biến và phía BTC đã có ý định sử dụng công cụ Chronobreak để đưa ván đấu trở về thời điểm trước khi lỗi này xuất hiện nhưng không thể vì đây được xác định là lỗi của hệ thống.

LCK liên tục gặp lỗi phải remake cả ván đấu, lần này là trận DK và NS

LCK liên tục gặp lỗi phải remake cả ván đấu, lần này là trận DK và NS

Không chỉ phải bắt đầu ván đầu lại từ đầu mà các thành viên của cả hai đội tuyển này còn phải cấm - chọn lại vì đã thi đấu hơn 20 phút trong ván trước. Đồng thời, sự cố này cũng khiến hai đội tuyển và toàn bộ khán giả đang theo dõi khi ấy phải chờ đợi trong hơn 1 tiếng đồng hồ để đội ngũ kỹ thuật của LCK khắc phục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!