Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 16:09 PM

5 rương ẩn bạn có thể bỏ lỡ tại Quần Đảo Táo Vàng Genshin Impact 2.8

Dù bạn có cật lực cày hết mức thì rất có thể bạn sẽ bỏ sót một số vị trí ẩn chứa những chiếc rương xịn xò trong Quần Đảo Táo Vàng 2.8 lần này.

Quần Đảo Táo Vàng trong Genshin Impact 2.8 có hàng tấn rương và câu đố mới nằm rải rác xung quanh các hòn đảo, đặc biệt là sau khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện sẽ thay đổi môi trường của hòn đảo.

Ngoài ra, cũng có những loại câu đố mới độc đáo và đồng thời bổ ích cho người chơi khi họ giải được chúng. Bài viết này sẽ bao gồm 5 rương ẩn và câu đố mà Nhà Lữ Hành có thể đã bỏ lỡ trong Quần Đảo Táo Vàng của Genshin Impact.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Quest ẩn tại Quần Đảo Táo Vàng

Sự kiện chính của Quần Đảo Táo Vàng trong Genshin Impact 2.8 là Khúc Đêm Hè Huyền Ảo với nhiều bí cảnh khác nhau cho Kaedehara Kazuha, Xinyan, Fischl và Mona. Với quá nhiều thời gian tiêu tốn để hoàn thành các câu đố trong bí cảnh, người chơi có thể đã bỏ lỡ một vài chiếc rương ẩn trên chính các hòn đảo thế giới mở.

Rương hiếm trên di tích trên cao của Đảo Nguy Nan

Tình trạng hiện tại của Đảo Nguy Nan có một Rương Hiếm ẩn trên đỉnh của tàn tích nổi khổng lồ phía trên đảo. Người chơi Genshin Impact có thể tiến đến vị trí của chiếc rương này phía trên của tàn tích bằng cách thu thập ít nhất ba ngôi sao xung quanh hòn đảo và đưa chúng vào một cơ quan ngay bên dưới nó.

Tuy nhiên, sẽ dễ dàng hơn nếu game thủ hoàn thành nhiệm vụ giới hạn thời gian 'Sẵn Lòng Bỏ Công Vô Ích' vì nhiệm vụ này cũng sẽ gián tiếp mở khóa cây cầu ảo ảnh từ phía dưới để chúng ta có thể tiến lên di tích này nhanh hơn.

Rương Siêu Cấp đằng sau Cổng Âm Nhạc

Hệ thống câu đố mới liên quan đến cộng hưởng giữa đàn và loa có thể được nhìn thấy xung quanh Đảo Vỡ Vụn, nơi nó có thể phát ra các sóng âm thanh để mở khóa rương hoặc Cổng Âm Nhạc. Người chơi Genshin Impact cần hoàn thành câu đố này trong một hang động dưới nước để mở khóa 3 rương siêu cấp.

3 rương siêu cấp đằng sau cổng âm nhạc trong Genshin Impact 2.8

Rương Hiếm trên đỉnh của Sứa Mây

Một chiếc rương khác được giấu kỹ đằng sau một chuỗi câu đố dài là một chiếc rương hiếm ở Đảo Trung Tâm của Quần Đảo Táo Vàng. Nhà Lữ Hành phải tìm ra bốn manh mối liên quan đến kho báu trên mỗi hòn đảo trước khi họ có thể xác định vị trí của chiếc rương. Mỗi manh mối sẽ có một câu đố đơn giản để giải, như chèo thuyền theo một hướng cụ thể, đánh bại kẻ thù và giải câu đố cộng hưởng âm thanh.

Rương Cao Cấp và Rương Siêu Cấp trên đảo của Kazuha

Hòn đảo của Kazuha, Đảo Pudding, không phải là một nơi bị đánh giá thấp vì nó có thể thay đổi nhiều hình dạng khác nhau bằng cách điều chỉnh chậu bonsai. Với nhiều bố cục như vậy, người chơi Genshin Impact có thể gặp khó khăn khi hoàn thành một số câu đố nhất định như câu đố với các bia nguyên tố. Các bia nguyên tố Lôi, Nham và Phong được liên kết với nhau và người chơi sẽ nhận được hàng tấn rương kho báu bằng cách giải quyết nó.

Rương Thường ở mặt phản chiếu của nước

Những Nhà Lữ Hành chưa hoàn thành bí cảnh sự kiện của Mona có thể sẽ không biết gì về những chiếc rương ẩn này. Ở Đảo Nguy Nan, có 4 bia nguyên tố mà mỗi nguyên tố có thể thay đổi thời tiết. Bia nguyên tố Thủy có thể gây ra mưa trên đảo, điều này sẽ giúp chúng ta phát hiện ra chiếc rương thường trên sự phản chiếu của một vũng nước bên trong tàn tích của Đảo Nguy Nan.

Rương thường phản chiếu dưới mặt nước ở Đảo Nguy Nan trong Genshin Impact 2.8

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!