Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 26/5: Kalista trở lại mạnh mẽ ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa

Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Không chỉ điện thoại đẹp, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa

Kể từ khi phát hành Genshin Impact cho đến nay, HoYoverse đã liên tục hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn để cho ra mắt những sản phẩm xịn xò liên quan đến trò chơi của mình nhu tai nghe, ghế gaming, điện thoại,... Bên cạnh những sản phẩm hiện đại như vậy, Genshin Impact giờ đây còn hợp tác với công ty Primaniacs để cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa của riêng mình mang tên "Genshin Fragrance" tạo điều kiện cho bạn có mùi hương giống như waifu hay husbando của mình.

Mặc dù việc tái hiện lại các mùi hương đặc trưng của Teyvat ở một thế giới khác nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng Primaniacs là một công ty chuyên sản xuất nước hoa dựa trên nhân vật đến từ thế giới ảo. Được biết, công ty này trước đây đã phát hành BST nước hoa hợp tác với các bộ anime đình đám như Kimetsu no Yaiba và tựa game bom tấn Identity V của ông lớn NetEase. Và giờ đây, các game thủ Genshin Impact sẽ không còn phải chờ đợi lâu hơn nữa để có thể được chọn ngay mùi hương nước hoa của nhân vật mà mình yêu thích nhất trong game.

Tin tức Game & eSports 26/5: Kalista trở lại mạnh mẽ ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa 1

Mãn nhãn với chiếc PC có thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ giày thể thao

Nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực linh kiện và thiết bị có tên Cooler Master mới đây đã khiến khách hàng phải tròn mắt khi tung ra hai sản phẩm vô cùng độc đáo của hãng. Đáng chú ý trong đó là chiếc Sneaker X - một máy tính PC để bàn với thiết kế không thể độc lạ hơn, như một một đôi giày thể thao ngồi chễm chệ trên bàn máy tính.

Đặc biệt bên trong chiếc giày còn được thiết kế hoàn toàn là phụ kiện xịn sò như RTX 4080, bộ tản nhiệt Cooler Master's Flux 360 Special Edition. Nếu nói về điểm trừ của Sneaker X thì có thể do không gian quá nhỏ gọn nên chiếc PC phải tích hợp duy nhất một ổ SSD 2,5 inch. 

Tin tức Game & eSports 26/5: Kalista trở lại mạnh mẽ ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa 2

Fan cứng S.A.O phấn khích trước thông tin Sword Art Online: Integral Factor sớm cập bến Steam

Sword Art Online vốn dĩ là một series anime nổi tiếng, theo thời gian đã xuất hiện nhiều nhượng quyền thương mại hấp dẫn, tất nhiên không thể thiếu các tựa game điện tử. Một trong số đó, nổi bật chính là  Sword Art Online: Integral Factor - Một tựa game do Bandai Namco phát triển dành riêng cho iOS/Android năm 2018.

Vừa qua, nhà phát triển cũng đã tung ra một tin tức cực vui rằng, Sword Art Online: Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam. Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Sword Art Online: Integral Factor là một tựa game nhập vai trực tuyến (MMORPG) dựa trên loạt light novel, manga và anime nổi tiếng Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Game được phát triển và xuất bản bởi công ty Bandai Namco Entertainment.

Tin tức Game & eSports 26/5: Kalista trở lại mạnh mẽ ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa 3

LMHT: Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11

Hàng loạt điều chỉnh lần này của Kalista sẽ góp phần giúp Mũi Giáo Phục Hận khôi phục lại ánh hào quang của mình trong đấu trường Summoner's Rift, để cô nàng không quá 'oanh tạc' Riot Games cũng đã lấy đi một chút sát thương của cô và thay vào đó là thêm một phần HP cho lượng máu của cô nàng trong trận. Với sự gia tăng khổng lồ về lượng máu trong game, Kalista sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn, tự tin làm chủ giao tranh mỗi khi bị 'ám sát' bởi bất kỳ một kẻ nào đó.

Hy vọng trong thời gian tới, Kalista sẽ trở lại đầy ngoạn mục, làm chủ đấu trường cực mạnh như những gì Riot đã ban tặng cho cô nàng, những thay đổi này sẽ xuất hiện vào phiên bản 13.11 của LMHT, tức ngày 1/6 tới.

Tin tức Game & eSports 26/5: Kalista trở lại mạnh mẽ ở bản 13.11, Genshin Impact nay còn có cả nước hoa 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!