Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 14:17 PM

Minecraft: Top 3 điều thú vị mà người chơi có thể làm cùng bạn bè trong phiên bản 1.20

Bài viết này sẽ gợi ý cho người chơi 3 điều thú vị để làm cùng bạn bè trong bản cập nhật Trails & Tales của Minecraft 1.20.

Dù đã hơn 10 năm tuổi nhưng Minecraft vẫn chưa hạ nhiệt với số lượng người chơi không ngừng tăng lên mỗi ngày. Mojang đã làm việc rất tích cực để bổ sung vào game những tài nguyên mới, cải thiện chất lượng trải nghiệm cho từng game thủ. 

Hiện tại, phiên bản mới nhất là 1.20 - Trails & Tales, cung cấp rất nhiều khối, vật phẩm, mob, quần xã và hệ thống mới cho tựa game sandbox này. Cho dù bạn chơi một mình hay với bạn bè, bản cập nhật này có rất nhiều điều thú vị để làm và khám phá.

Phiên bản mới nhất là 1.20 - Trails & Tales, cung cấp rất nhiều khối, vật phẩm, mob, quần xã và hệ thống mới cho Minecraft

>>XEM THÊM: Minecraft: Hướng dẫn hạ cấp thế giới chuẩn 'sách giáo khoa' nhất

Khám phá quần xã hoa anh đào

Hoa anh đào là một quần xã mới với những cây và hoa màu hồng tuyệt đẹp. Đó là một nơi yên bình, nơi người chơi có thể thư giãn và thưởng thức phong cảnh. Quần xã sinh vật này cũng có những đặc điểm độc đáo, chẳng hạn như lá anh đào rơi nhẹ nhàng từ trên cây và những khúc gỗ anh đào có thể được chế tạo thành ván và gỗ.

Khám phá quần xã hoa anh đào với bạn bè là một cách hay để trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên trong Minecraft. Quần xã hoa anh đào tràn đầy sức sống và màu sắc, đồng thời nó còn thể hiển sự tương phản với các quần xã khắc nghiệt hoặc buồn tẻ khác. Đặc biệt, quần xã hoa anh đào cũng cung cấp tài nguyên và lợi ích cho người chơi, chẳng hạn như gỗ và hoa.

Hoa anh đào là một quần xã mới với những cây và hoa màu hồng tuyệt đẹp

Truy tìm cổ vật bằng tính năng khảo cổ học

Khảo cổ học là một hệ thống mới, cho phép người chơi khám phá những kho báu và bí mật ẩn giấu từ quá khứ. Người chơi có thể tìm thấy các địa điểm khai quật trong các quần xã sinh vật khác nhau.

Công cụ quan trọng chính là Cọ Chải, người chơi phải dùng nó thật cẩn thận để đào các khối đất và sỏi, tìm thấy các đồ tạo tác khác nhau, chẳng hạn như mảnh gốm. Những thứ này sau đó có thể được thu thập và sử dụng để chế tạo hoặc giao dịch. 

Khảo cổ học là một hoạt động thú vị và bổ ích có thể được thực hiện cùng với bạn bè, bởi tài nguyên khi thu thập được phép chia sẻ. Hoạt động này cũng có thể truyền cảm hứng cho người chơi tạo ra những câu chuyện và lịch sử riêng cho thế giới của mình.

Khảo cổ học là một hệ thống mới, cho phép người chơi khám phá những kho báu và bí mật ẩn giấu từ quá khứ

Cưỡi lạc đà băng qua sa mạc

Lạc đà là một mob thụ động mới được thêm vào Minecraft 1.20, thường xuất hiện trong quần xã sa mạc. Chúng có thể được thuần hóa và cưỡi bởi người chơi. Chúng nhanh hơn ngựa trên cát và có tốc độ lao nhanh.

Cưỡi lạc đà với bạn bè là một cách tuyệt vời để khám phá phong cảnh sa mạc rộng lớn và khô cằn của Minecraft cũng như để vận chuyển vật phẩm và chiến lợi phẩm. Các ngôi làng, đền thờ, giếng nước và các công trình khác được tìm thấy trong sa mạc. Cưỡi lạc đà với bạn bè có thể làm cho cuộc phiêu lưu trên sa mạc của bạn vui vẻ và thú vị hơn.

Cưỡi lạc đà với bạn bè là một cách tuyệt vời để khám phá phong cảnh sa mạc rộng lớn và khô cằn của Minecraft

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!