Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/01/2023, 03:52 AM

Tin tức Game & eSports 3/1: Trang bị sát lực đang bị 'thất sủng' nặng nề, tranh cãi về tạo hình tướng Darkin mới

Trang bị sát lực 'thất sủng' nặng nề trong mùa giải 2023, tranh cãi về tạo hình thú của vị tướng Darkin mới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

'Cha đẻ' Vampire Survivors không lý giải nổi về thành công của con cưng

Những con số chứng minh cho thành công của Vampire Survivors phải kể đến như game nhận được hơn 165.000 đánh giá trên nền tảng phân phối kỹ thuật số Steam và đạt trạng thái "cừ kỳ tích cực". Đến ông chủ Xbox còn thừa nhận là fan cứng của tựa game nhập vai sinh tồn này. Đáng chú ý, dù không đạt giải thưởng Game của năm tại The Game Awards, thế nhưng rất nhiều người đã kỳ vọng Vampire Survivors có thể được vinh danh tại giải thưởng cao quý này.

Thành công là như vậy, thế nhưng “cha đẻ” của Vampire Survivors - Luca Galante lại không thể giải thích nổi tại sao con cưng của mình lại nhận được tình cảm của cộng đồng game thủ nhiều đến vậy. Khi được đề cử tại The Game Awards, Luca Galante phải thốt lên rằng: "Được đề cử tại The Game Awards cùng với các nhà phát hành của Elden Ring và God of War là điều thật không thể tin nổi".

Luca Galante lại không thể giải thích nổi tại sao con cưng của mình lại nhận được tình cảm của cộng đồng game thủ nhiều đến vậy

Luca Galante lại không thể giải thích nổi tại sao con cưng của mình lại nhận được tình cảm của cộng đồng game thủ nhiều đến vậy

LMHT: Tranh cãi về tạo hình thú của vị tướng Darkin mới

Mới đây, một YouTuber tên Big Bad Bear khiến cộng đồng game thủ LMHT không khỏi xôn xao khi hé lộ những hình ảnh được cho là của vị tướng Darkin mới mà chưa được Riot Game công bố. Vị tướng Darkin này được cho là chủ nhân của một chiếc dao găm có tên Xolaani - một loại vũ khí mới của Darkin được đồn đoán trước đó. Đáng chú ý nhất chính là ở tạo hình của vị tướng này không phải là tướng có nhân dạng người mà sẽ có hình thù của một chú sói hoặc chó săn.

Chính tạo hình này đã gây nên không ít tranh cãi trong cộng đồng LMHT. Bởi lẽ 3 cái tên Darkin trước đều là những vị tướng tài ba hoặc những sát thủ, thợ săn thiện nghệ. Viếc tướng Darkin mới là một loài động vật sẽ khó có thẻ "ngang hàng" với 3 vị tướng còn lại. Đó là còn chưa kể với tạo hình thú, game thủ LMHT khó có thể hình dung bộ kỹ năng mà Riot Games sẽ áp dụng cho vị tướng này nếu vũ khí Xolaani thực sự xuất hiện. 

game thủ LMHT khó có thể hình dung bộ kỹ năng mà Riot Games sẽ áp dụng cho vị tướng này nếu vũ khí Xolaani thực sự xuất hiện

game thủ LMHT khó có thể hình dung bộ kỹ năng mà Riot Games sẽ áp dụng cho vị tướng này nếu vũ khí Xolaani thực sự xuất hiện

LMHT: Trang bị sát lực 'thất sủng' nặng nề trong mùa giải 2023

Đấu Sĩ chống chịu lên ngôi thì trang bị sát lực trở nên yếu ớt và không còn hữu dụng do đó, tỉ lệ chọn mua của chúng bị giảm nặng nề. Điển hình là Dạ Kiếm Dratharr chỉ có tỉ lệ mua ở tiền mùa giải khoảng 1/4 so với trang bị 'trị tank' Thương Phục Hận Serylda. 

Những trang bị chống chịu mới ra mắt dưới bàn tay của Riot Games đang tỏ ra quá OP, đến nỗi khiến game thủ bức xúc và cho rằng trâu bò như thế thì các trang bị sát lực huy hoàng ngày nào chỉ xứng làm 'muỗi đốt inox' khi gây sát thương lên những vị tướng có các item này. Do đó, rất hy vọng một sự thay đổi, cân bằng lại từ Riot đối với lớp trang bị này trong tương lai.

Dạ Kiếm Dratharr chỉ có tỉ lệ mua ở tiền mùa giải khoảng 1/4 so với trang bị 'trị tank' Thương Phục Hận Serylda

Dạ Kiếm Dratharr chỉ có tỉ lệ mua ở tiền mùa giải khoảng 1/4 so với trang bị 'trị tank' Thương Phục Hận Serylda

Genshin Impact: Giả thuyết mới về bầu trời tại Teyvat

Một bài đăng trên sub Reddit Genshin Impact của người dùng u/Helloimnewer giới thiệu một sơ đồ lý thuyết hóa cách bố trí tiềm năng của thế giới Teyvat liên quan đến thông tin về bầu trời giả. Hình ảnh mô tả Teyvat như một vòng bao quanh bầu trời giả hình cầu nằm phía trên với Mặt Trời và Mặt Trăng giả, cũng như hình ảnh phản chiếu của các ngôi sao thật. Người dùng đề xuất bầu trời giả tự quay với Teyvat đứng yên, mô phỏng chu kỳ ngày và đêm trong thế giới của trò chơi. Trên thực tế, biểu đồ cũng ngụ ý rằng La Hoàn Thâm Cảnh có thể mọc bên ngoài thế giới Teyvat, được bao quanh bởi cái cây tạo ra các địa mạch của Genshin Impact.

Một bài đăng trên sub Reddit Genshin Impact của người dùng u/Helloimnewer giới thiệu một sơ đồ lý thuyết hóa cách bố trí tiềm năng của thế giới Teyvat

Một bài đăng trên sub Reddit Genshin Impact của người dùng u/Helloimnewer giới thiệu một sơ đồ lý thuyết hóa cách bố trí tiềm năng của thế giới Teyvat

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!