Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/01/2023, 15:00 PM

Genshin Impact: Showcase sức mạnh của Alhaitham với đội hình Lan Tràn

Một video leak Genshin Impact mới cho thấy tiềm năng của Alhaitham trong thành phần đội Lan Tràn có thể tạo ra lượng sát thương tiềm năng như thế nào.

Một thông tin leak Genshin Impact mới cho thấy nhân vật hệ Thảo sắp tới Alhaitham thể hiện tốt như thế nào trong thành phần đội Lan Tràn. Anh ấy đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.4 sắp tới, theo lịch trình cập nhật của HoYoverse sẽ ra mắt vào khoảng ngày 18 tháng 1.

Alhaitham rất tiềm năng trong đội hình Lan Tràn

Alhaitham đã đóng một vai trò rất quan trọng trong cốt truyện Sumeru của Genshin Impact, đó là lý do chính khiến anh ta được mong đợi khi HoYoverse tiết lộ anh ta sẽ tham gia vào đội hình có thể chơi được. Alhaitham sẽ xuất hiện cùng với một nhân vật hệ Thảo khác tên là Yaoyao, nhân vật được cho là có độ hiếm bốn sao với vai trò là một healer.

Alhaitham đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện Sumeru

Những thông tin leak trước đây đã tiết lộ rằng Alhaitham sẽ là một nhân vật hệ Thảo sử dụng kiếm đơn mới với tiềm năng DPS mạnh mẽ. Một bài đăng mới trên sub Reddit nổi tiếng Genshin Impact Leaks cho thấy màn trình diễn của anh ấy khi được đưa vào thành phần đội Lan Tràn. Loại đội hình này xoay quanh một phản ứng nguyên tố có tên là Lan Tràn, được coi là phản ứng phụ vì nó chỉ có thể được kích hoạt bằng cách gây sát thương nguyên tố Thảo cho kẻ thù bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Sinh Trưởng. Để áp dụng Sinh Trưởng, người chơi cần kết hợp nguyên tố Lôi với nguyên tố Thảo mới ra mắt gần đây. Tác dụng chính của Lan Tràn là tăng sát thương nguyên tố Thảo mà kẻ địch phải nhận, điều này rất tốt cho các nhân vật DPS hệ Thảo như Alhaitham và Tighnari.

Thành phần đội trong video bao gồm nhân vật hệ Thảo mới Alhaitham và ba nhân vật hệ Lôi gồm Kuki Shinobu, Fischl và Beidou. Cả ba nhân vật hỗ trợ đều có khả năng cấp ấn Lôi tuyệt vời với Kuki Shinobu đóng vai trò là healer cho đội hình này. Việc Alhaitham có thể đính kèm nguyên tố Thảo lên đòn đánh của mình là lý do chính tại sao Alhaitham có thể đi một mình trong đội hình này mà không cần thêm hỗ trợ cấp ấn Thảo. Có một nhân vật cấp ấn Thảo mạnh như Nahida có thể sẽ ăn mất ấn Lôi trong đội hình này, điều này sẽ cản trở việc kích hoạt Lan Tràn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bảng thống kê kỷ lục speed-run La Hoàn 3.3

Một số người hâm mộ đã phàn nàn rằng phong cách chiến đấu của Alhaitham có vẻ hơi thiếu sáng tạo vì nhiều người coi anh ta chỉ là phiên bản hệ Thảo của nhân vật hệ Lôi Keqing. Tuy nhiên, mặc dù hoạt ảnh kỹ năng của họ có vẻ rất giống nhau, nhưng lối chơi thực tế của họ lại hoàn toàn khác vì Alhaitham tập trung nhiều hơn vào việc sử dụng các Trác Quang Kính của mình để gây sát thương.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Alhaitham

Cần lưu ý rằng video được lấy từ một máy chủ riêng, có nghĩa là con số sát thương thực tế có thể sẽ không chính xác. Khi nói đến ngày phát hành chính xác của Alhaitham, có tin đồn rằng anh ta sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 3.4 sắp tới. Người chơi mong đợi Alhaitham và Yaoyao xuất hiện trên cùng một biểu ngữ, điều này sẽ giúp việc có được cả hai nhân vật trở thành một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!