Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 4/4: CES thất bại trước SE dù Ego trở lại, nửa đội hình T1 dính covid hậu LCK

CES thất bại trước SE dù Ego trở lại, nửa đội hình T1 dính covid hậu LCK cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

EGO trở lại sau án phạt, CES vẫn thất bại trước SE tại VCS Mùa Xuân 2022

Trong loạt đấu VCS Mùa Xuân 2022 hôm qua 3/4, EGO đã chính thức trở lại đội hình của Cerberus Esports trong cuộc đối đầu với SBTC Esports.  Dù EGO vẫn cho thấy những tình huống xử lý kỹ năng tốt, nhưng có vẻ như anh vẫn chưa tìm lại được sự ăn ý với những người đồng đội. Bên cạnh đó, CES Artemis đang cho thấy phong độ khá tệ hại trong ngày hôm nay, anh đã được hỗ trợ khá nhiều, nhưng vẫn tỏ ra lép vế trước Celebrity. Bên cạnh đó SE đang tràn trề cơ hội vào top 4 khi họ còn cách cơ hội dự Playoffs đúng 1 trận thắng.

tt16

Sau LCK Mùa Xuân 2022, nửa đội hình T1 dương tính với COVID-19

Một ngày sau trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022, T1 bất ngờ thông báo về việc các thành viên trong đội bị nhiễm COVID-19:

"Chúng tôi xin thông báo rằng các thành viên của T1, bao gồm Faker, Zeus, Oner, Keria và HLV Moment đã có kết quả dương tính với COVID-19 ngày hôm nay. Những tuyển thủ khác như Gumayusi, Asper cùng 2 HLV Polt và Bengi dù có kêt quả âm tính, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đảm bào họ an toàn nhất có thể..."

tt17

Cách tuyển thủ sẽ bắt đầu được cách ly cho đến ngày 9/4 và có một thời gian nghỉ ngắn để chuẩn bị cho MSI với tư cách là đội chủ nhà.

Độ Mixi thể hiện tài bắn súng thiện xạ trong Sao Nhập Ngũ 2022

Tập 5 của Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức lên sóng và chúng ta tiếp tục được theo dõi quá trình rèn luyện của dàn khách mời trong ngày thứ hai tham gia vào môi trường quân đội.

Nội dung chính của tập phát sóng tuần này là huấn luyện bắn súng. Theo đó, bộ 8 chiến sĩ tân binh sẽ quan sát phần thực hành mẫu của đồng chí Đại đội trưởng, sau đó được hướng dẫn cách thức ngắm bắn chuẩn và cuối cùng là tiến hành bắn kiểm tra hội thao bằng đạn thật.

Tuy nhiên, đây lại chính là thời điểm thích hợp nhất để Độ Mixi trổ tài bắn súng thiện xạ của mình với kinh nghiệm được tích lũy từ hai lần tham gia "Xạ thủ đua tài”. Quả nhiên không làm cho người hâm mộ thất vọng, Tộc trưởng Cao Bằng đã bình tĩnh thực hiện tốt bài kiểm tra và đạt được tổng điểm là 23/30 sau ba lượt bắn.

LMHT: Riot cuối cùng cũng chịu xóa bỏ tính năng gây ức chế cho không ít game thủ

Trên chặng đường hình thành và phát triển của mình, LMHT đã được Riot thêm, bớt rất nhiều các tính năng nhằm giúp tựa game này phù hợp hơn với từng hoàn cảnh của thị trường. Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp đầu những mùa mới, game thủ lại ngóng chờ xem Riot sẽ đưa ra những chỉnh sửa, cải tiến mới nào. Tất nhiên, có hay cũng sẽ có dở, không ít tính năng trong LMHT đã bị game thủ lên án đòi xóa và một trong số đó chính là Thuê trang phục 7 ngày.

tt18

Yếu tố khiến tính năng Thuê trang phục của Riot dành cho LMHT trở nên thiếu thực tế lại còn gây ức chế.Thay vì bỏ ra lượng Tinh Hoa lớn để mua về một bộ skin vĩnh viễn thì sau khi sử dụng tính năng thuê 7 ngày, game thủ sẽ mất trắng 1 mảnh trang phục. Mọi chuyện còn trở nên “đắng” hơn rất nhiều nếu người chơi thu thập được những mảnh trang phục của các dòng skin quý hiếm, nghĩ đến thôi đã thấy “nộ khí xung thiên" rồi.

Cộng đồng game thủ LMHT tỏ ra cực kỳ tán thành đối với hành động trên của Riot. Không thể phủ nhận tính năng này là một tính năng hữu ích, tuy nhiên việc Riot tạo ra nó không phải để phục vụ lợi ích của game thủ mà là để “hút máu” chính là nguyên do khiến nó phải “bay màu”. Game thủ giờ đây đã rất thực tế chứ không còn cắm đầu cắm cổ vào game một cách bất chấp như trước.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!