Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 6/5: Riot xoá bỏ cộng dồn chiêu cuối Pyke, Độ Mixi phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng

Riot đã xoá bỏ tương tác cộng dồn chiêu cuối mới của Pyke, Độ Mixi đốn gục thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Vì quá lỗi, Riot đã xoá bỏ tương tác cộng dồn chiêu cuối mới của Pyke

Sau khi nhá hàng chiêu cuối mới của Tử Thần Đáy Sâu – Pyke, nhà sản xuất Riot lại gặp phải phản ứng tiêu cực của cộng đồng người chơi LMHT. Bởi vì mỗi đợt chỉnh sửa lại, Riot cũng sẽ vô tình tạo ra một vị tướng oanh tạc meta. Vì thế đợt chỉnh sửa này, nhà sản xuất có nhiều cân nhắc, nhất là sau nhiều tranh cãi nổ ra từ cộng đồng mạng với vị tướng này.

Nhận thấy được sự “không an toàn” trong quá trình sửa chữa, Riot đã ngay lập tức huỷ bỏ cơ chế mới này, không để để cho bất kì vị tướng nào khuấy đảo tựa game “cân bằng” của mình.

Điều này hoàn toàn đúng, bởi sinh ra với vai trò Hỗ Trợ, nhưng lượng sát thương Pyke gây ra hoàn toàn ngang hàng với các tướng “Sát Thủ”. Nếu như chiêu cuối mới của Tử Thần Đáy Sâu này còn giúp cộng dồn sát thương vô hạn thì rất có khả năng vị tướng này sẽ “thoát xác” vị trí Hỗ Trợ của mình, và vào hẳn Đường Đơn, và với lượng sát thương kinh khủng khiếp đó, Pyke sẽ có thể lăn cầu tuyết từ rất sớm.

Lỗi R Caitlyn “cua ngang” cực kì khó chịu

Có lẽ đối với người chơi LMHT thì lỗi game là điều không còn quá xa lạ sau mỗi bản cập nhật của LMHT. Có lẽ là một thị trường quá đa dạng như tựa game này khiến cho đội ngũ của nhà sản xuất Riot không thể khắc phục triệt để được, khiến tựa game này luôn xuất hiện tình trạng “lỗi chồng lỗi”. Mới đây, lại một cú R của Caitlyn “đánh lừa thị giác người chơi” khiến các game thủ hoang mang tột độ.

Cụ thể trong video mới đây, thánh “bug” Vandiril đã chia sẻ lại tình huống “dở khóc dở cười” khi R của Caitlyn có thể “quẹo ngang” qua và kết liễu kẻ địch là Bard, một lỗi game thực sự quá kì dị, nhiều người chơi đã phải đánh giá “đây chắc chắn là tool, không thể nào là bug được”.

Lí do là Chiêu cuối của Caitlyn chỉ có thể bay theo đường thẳng và có mục tiêu “cố định”. Chứ không thể nào chuyển sát thương từ người này qua người kia, trừ khi họ che chắn cho nhau. Đằng này, Bard đứng rất xa so với kẻ địch mà Caitlyn nhắm R vào là Katarina, không hề có sự che chắn gì từ hai vị tướng này. Ấy thế mà khi Katarina về đến nhà thì Chiêu Cuối của cô nàng rẽ sang và hạ gục Bard khiến người chơi “há hốc mồm”.

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não

Độ Mixi cũng thường xuyên chơi game trên livestream của mình nên không thể bỏ lỡ Elden Ring - Siêu phẩm Soul khiến làng game mê mẩn suốt thời gian qua. Đây được xem là một trong những tựa game được đánh giá khá cao bởi đồ hoạ cũng như gameplay và nhiều yếu tố khác.

Mặc dù có kinh nghiệm phá đảo hàng chục tựa game nhưng nam streamer vẫn liên tục 'ăn hành' bởi những con boss siêu mạnh trong game.Tuy nhiên, càng về sau 'tộc trưởng' dường như đã có sự am hiểu hơn về trò chơi và qua đó cũng sử dụng kỹ năng cũng như lối tư duy 'thượng thừa' của mình để vượt qua nhiều cửa ải khó.

Sau thời gian dài kể từ khi bắt đầu bước chân vào chinh phục thế giới The Lands Between của Elden Ring thì cuối cùng trong buổi livestream mới nhất Độ Mixi cũng đã thành công đánh bại được trùm cuối của game là Elden Beast.

Không giống với sự chật vật khi mới trải nghiệm, nam streamer đã vô cùng thành công khi tiêu diệt được boss cuối chỉ với 1 lần hồi sinh. Cũng từ chính chiến thắng này, Độ Mixi đã thành công phá đảo được tựa game vô cùng khó là Elden Ring và kết thúc series trải nghiệm kéo dài hơn 2 tháng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!