Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/07/2022, 00:55 AM

Tin tức Game & eSports 9/7: Free Fire hợp tác với Justin Bieber, fan SE đòi giành luôn chức vô địch CKTG 2022

Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber, fan SE đòi giành luôn cả chức vô địch CKTG 2022, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

Nhiều người cho rằng, sở hữu Free Fire sở hữu lượng người chơi đông đảo như vậy là nhờ màn collab với nhiều ngôi sao nổi tiếng, thậm chí là những ngôi sao nằm hàng top của thế giới. Có thể kể đến như những lần hợp tác với Demon Slayer, Attack on Titan, Cristiano Ronaldo, BTS,… Và mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của mình, Free Fire đã ‘chơi lớn’ khi công khai hợp tác với nam ca sĩ Justin Bieber.

Hiện tại, Garena vẫn chưa công bố những sự kiện trong game liên quan đến lần hợp tác này, tuy nhiên người chơi vẫn có thể kì vọng nhiều vì đây là sinh nhật lần thứ 5 nên Free Fire hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ một loạt sự kiện hấp dẫn với những vật phẩm độc quyền liên quan đến giọng ca ‘Baby’.

Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

‘Gáy’ to như fan SE: Đòi giành luôn cả chức vô địch CKTG 2022

Trong cả 2 ván thắng trước GAM, SE chẳng hề tỏ ra mất bình tĩnh hay tinh thần thi đấu không ổn định, mà ngược lại, đứng trước một ĐKVĐ Mùa Xuân 2022, từng tuyển thủ của SE vẫn tỏa sáng theo cách riêng của họ và giành chiến thắng một cách dễ dàng. Chiến thắng này với SE tuy vô cùng bất ngờ nhưng vẫn rất thuyết phục.

Và tất nhiên, không chỉ có SE mới cảm nhận được niềm vui này mà người vui nhất chính là fan của họ. Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên SE có thể thắng GAM trong một trận đấu thuộc khuôn khổ VCS. Và trên mọi mặt trận, fan của SE thi nhau ăn mừng và thậm chí họ không những mơ đến suất dự CKTG 2022 mà còn nghĩ đến việc giành cả cúp vô địch CKTG năm nay.

fan của SE thi nhau ăn mừng

fan của SE thi nhau ăn mừng

Valorant: Mốc thời gian chính thức cho ra beta của bản Mobile

Các người chơi được thử nghiệm Valorant Mobile đã tiết lộ rằng game sẽ chiếm 1,8 GB dung lượng trên thiết bị di động. Để game chạy mượt mà, người chơi nên đầu tư sở hữu một con iPhone X hoặc bất kỳ thiết bị nào có ram ít nhất 8GB. Cần lưu ý rằng một trò chơi beta sẽ tốn ít dung lượng hơn.

Valorant Mobile bản chính có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2022

Valorant Mobile bản chính có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2022

Valorant Mobile bản chính có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2022 hoặc 2023. Hiện chưa rõ ngày chính xác nhưng Anna Donlon - Riot Games chia sẻ rằng game đang trong quá trình hoàn thiện. Nhà sản xuất cho biết phiên bản di động sẽ sẵn sàng vào cuối năm 2022 này.

PUBG: Phiên bản di động tại Ấn Độ đạt số lượng kỉ lục người chơi

Sau khi Krafton chính thức ra mắt BGMI dành riêng cho thị trường Ấn Độ, hay còn có tên khác là PUBG Mobile India, tựa game này đã có những bước phát triển vượt bậc. Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến tựa game này nhé.

Vào cuối năm 2021, cụ thể là vào đầu tháng 11, giải thể thao điện tử BGMI (Battlegrounds Mobile India) lần đầu tiên được tổ chức. Giải đấu có được số lượt xem cực lớn gây bất ngờ - 175 triệu view chỉ tính riêng tại Ấn Độ.

Phiên bản di động tại Ấn Độ đạt số lượng kỉ lục người chơi

Phiên bản di động tại Ấn Độ đạt số lượng kỉ lục người chơi

Kim Chang-han - Giám đốc điều hành của tập đoàn Krafton đã đưa ra tuyên bố như sau: 'Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm cho người chơi thông qua giải đấu BGMI.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!