Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/11/2020, 17:30 PM

Tốc Chiến tung sự kiện offline, game thủ phấn khởi chờ ngày ra mắt tại Việt Nam

Không được chơi cả Closed Beta lẫn Open Beta đã là gì, Riot Games cùng với VNG mang hẳn thế giới Tốc Chiến ảo ra ngoài đời thực cho game thủ Việt nữa cơ mà! 500 anh em đã sẵn sàng để leo lên Chuyến Xe Tốc Chiến chưa?

2

Mặc dù đã đánh tiếng từ tận một năm trước, mãi đến thời gian gần đây Tốc Chiến mới tung ra Closed Beta và Open Beta để game thủ trải nghiệm cảm giác chơi Liên Minh Huyền Thoại trên mobile sẽ như thế nào. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cả 2 lần đều không có mặt Việt Nam trong danh sách. 

Việt Nam 2 lần lỡ hẹn với Tốc Chiến

Lần đầu tiên là Closed Beta vào khoảng gần 2 tháng trước. Ngày 16/9, fanpage của Liên Minh: Tốc Chiến ở Việt Nam đã đăng tải thông báo thị trường này sẽ không nằm trong danh sách, đồng thời cho cho biết VNG sẽ là đơn vị phát hành Tốc Chiến chính thức:

4

“Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác.

Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.”

3

Vào ngày 16/10 vừa qua, Riot Games tiếp tục thông báo Open Beta của Tốc Chiến sẽ được thử nghiệm tại một số khu vực nhất định. Dĩ nhiên Việt Nam vẫn không tránh khỏi phận “con ghẻ” và phải đợi đến tháng 12, nhưng điều khiến game thủ phấn khởi là Riot sẽ ưu ái phát hành bản Việt hóa với server riêng hẳn hoi cho thị trường này. Điều còn lại là việc Riot và VNG sẽ đồng phát hành Liên Minh: Tốc Chiến hay VNG sẽ sở hữu sản phẩm 100%. 

Sự kiện offline: Chuyến Xe Tốc Chiến

Dù chưa có câu trả lời chính thức nhưng Tốc Chiến đã có những động thái đầu tiên để hâm nóng thị trường Việt Nam. Mới đây, trang chủ Tốc Chiến vừa đăng tải một thông báo:

“Các bạn thân mến,

Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị cập bến tại Việt Nam và chúng tôi muốn tặng các bạn một món quà bất ngờ trước thềm ra mắt!

Món quà đó chính là sự kiện offline Chuyến Xe Tốc Chiến - đem đến cho game thủ Việt Nam tại mọi miền đất nước một hành trình kì thú với rất nhiều điều thú vị và quà tặng bất ngờ đến từ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!”

1

Vậy là nhà phát hành đã quyết định chơi lớn khi mang thế giới ảo ra ngoài đời thực với Chuyến Xe Tốc Chiến quy tụ game thủ mọi miền đất nước. Động thái này cũng cho thấy Riot và VNG đã sẵn sàng để ra mắt Tốc Chiến tại Việt Nam, và sự kiện offline này sẽ là viên gạch đầu tiên trên hành trình đó.  

Trải nghiệm chậm trễ không có nghĩa là trải nghiệm tồi, việc Riot và VNG chuẩn bị rất kỹ lưỡng mọi thứ từ kỹ thuật đến marketing cho thấy Việt Nam vẫn luôn là thị trường quan trọng của LMHT. Hi vọng sắp tới chúng ta sẽ có thêm nhiều bất ngờ hơn nữa từ Liên Minh: Tốc Chiến!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.