Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/10/2020, 21:36 PM

Tổng hợp kết quả Chung Kết Thế Giới 2020 ngày 11/10: Không có bất ngờ lớn xảy ra

Ngày thi đấu cuối cùng của Vòng bảng CKTG 2020 gọi tên Top Esports và DRX là hai đội cuối cùng có mặt ở vòng Tứ kết.

Trận 1: DRX > FlyQuest

Vào trận với tư cách là niềm hy vọng cuối cùng của Bắc Mỹ, FlyQuest lại chọn sử dụng một đội hình quá an toàn. Quyết định đánh chậm rãi, chờ thăng tiến sức mạnh trước người Hàn Quốc rõ ràng là sai lầm chí mạng của FlyQuest. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10

Trận đấu cứ diễn ra từ tốn với lợi thế dẫn tiền luôn thuộc về DRX. Mọi thành viên DRX, đặc biệt là Doran cầm Jayce ngày càng vượt trội sức mạnh hơn đối thủ. Khi khoảng cách đã ở mức 9.000 tiền, đại diện Hàn Quốc thực hiện pha giao tranh quyết định, quét sạch FlyQuest và ăn thành công Baron. DRX sau đó nhanh chóng kết thúc trận tại phút 30. 

Trận 2: Top Esports > Unicorns Of Love

Nhận thấy mình không còn gì để mất, UOL mang ra những quân bài nhiều đột biến như Wukong, Lillia cùng với Ziggs đi đường dưới. Đáng tiếc thay, họ phải đối diện với Syndra "thần lực" trong tay Knight phía bên TOP. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10 (2)

Trình độ chênh lệch giữa hai bên được thể hiện rõ ràng khi TOP dẫn trước UOL suốt toàn thời gian trận đấu. Sau hàng loạt tình huống giao tranh thắng lợi, TOP đã hơn đối thủ 10 nghìn tiền khi chỉ mới ở phút 21. Không để mất thêm thời gian, nhà vô địch Trung Quốc kết thúc gọn gàng ván đấu sau 26 phút. 

Kết quả thắng lợi của Top Esports cũng đã đảm bảo cho họ một suất vào Tứ kết. Ngoài ra, DRX gián tiếp nối bước đại diện Trung Quốc có mặt ở vòng đấu sau. Những trận đấu còn lại chỉ có tính chất quyết định thứ hạng của các đội.

Trận 3: DRX > Unicorns Of Love 

DRX chọn đội hình và lối thi đấu khá nghiêm túc ở trận này nhằm tìm cơ hội cạnh tranh nhất bảng với Top Esports. Giai đoạn đầu, UOL cũng đánh khá sáng sủa khi có được sớm hai mạng hạ gục của DRX. 

Dù vậy, đại diện Đông Âu không thể khai thác lợi thế đó. Họ dần bị DRX lấy lại thế trận. Pyosik sau khi chết sớm hai lần đã vượt lên trở thành một chủ lực cực khỏe của DRX. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10 (3)

Tuy có hai lần để mất bùa Baron khiến trận đấu kéo dài thêm. Nhưng sức mạnh vượt trội cuối cùng đã giúp Deft và đồng đội giành thắng lợi thứ tư ở CKTG năm nay. 

Trận 4: FlyQuest > Top Esports 

Bất ngờ đầu tiên ở bảng D đã xảy ra khi đại diện Bắc Mỹ FlyQuest hủy diệt Top Esports. FlyQuest đánh cực kỳ tự tin với pha xâm lăng rừng ngay từ cấp độ 1. Bị đối thủ dùng chính bài chiến thuật quen thuộc của mình để công kích, TOP đáp trả lúng túng và bị mất lợi thế. 

Ashe trong tay WildTurtle với hai mạng hạ gục sớm đã cùng IgNar đàn áp bộ đôi TOP khá nhiều ở đường dưới. IgNar trong một trận thăng hoa đã có nhiều cú kéo chí mạng, trực tiếp mạng lại các pha giao tranh có lợi cho FlyQuest. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10 (4)

Cầm một đội hình quá thiếu sát thương so với đối thủ, TOP càng đánh càng hụt hơi. Không cho đội bạn có thêm cơ hội, FlyQuest nhanh chóng có cho mình ván thắng vẻ vang tại CKTG 2020. Đại diện cuối cùng của Bắc Mỹ đã có thể ngẩng cao đầu chia tay giải đấu. 

Top Esports với trận thua đã mất chuỗi bất bại và bằng điểm với DRX. Trận đấu cuối cùng của Vòng bảng CKTG 2020 giữa hai đội cũng sẽ xác định ai đứng hạng nhất bảng D tiến vào Tứ kết. 

Trận 5: FlyQuest > Unicorns Of Love 

Trận đấu cuối cùng của hai đội tại CKTG năm nay diễn ra khá cởi mở. Tuy nhiên, UOL đã mở luôn cửa thắng cho đối thủ ngay từ giai đoạn cấm chọn. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ lấy về một loạt tướng quá yếu đầu trận. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10 (5)

Không từ chối món quà của đối thủ, FlyQuest đẩy mạnh tốc độ trận đấu ngay từ đầu và vượt lên dẫn trước trong xuyên suốt ván. Với sức mạnh vượt trội cùng phong độ xuất sắc của xạ thủ WildTurtle trong những trận đấu cuối, FlyQuest kết thúc CKTG 2020 bằng một ván thắng ngọt ngào trước UOL. 

Trận 6: Top Esports > DRX 

Trong trận đấu quyết định thứ hạng, thế trận giữa hai đội khá cân bằng và căng thẳng. DRX và TOP cứ thi nhau farm, kiểm soát mục tiêu đến tận phút 24 mới có những mạng hạ gục đầu tiên. Rất bất ngờ khi TOP chọn chơi chiến thuật chắc chắn đặc trưng của người Hàn Quốc.

Dù vậy, thế farm hòa hoãn, đánh chậm rãi lại ủng hộ đội hình TOP hơn. Việc có tận bốn chủ lực giàu sát thương giúp đại diện Trung Quốc ngày càng thăng tiến sức mạnh hơn đối thủ. Khi sức mạnh đã đạt độ chín, TOP dứt điểm ván đấu và giành lấy vị trí nhất bảng D. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 11-10 (6)

DRX dù rất nỗ lực nhưng phải chịu thất bại chung cuộc. Sai lầm lớn nhất của họ là chọn hai tướng khó phối hợp Ornn-Galio đã gián tiếp khiến đại diện Hàn Quốc đứng nhì bảng. 

10
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.