Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/10/2020, 22:12 PM

Tổng hợp kết quả CKTG 2020 6/10: G2 tấu hài quá độ, SofM vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội

Ngày thi đấu cuối cùng của Lượt đi vòng Bảng CKTG 2020 6/10 kết thúc với một kết quả ngọt ngào dành cho Team Liquid và Suning Esports.

Trận 1: Team Liquid > G2 Esports

Không có gì bất ngờ về khả năng tấu hài của G2 Esports, khi trước khi trận đấu diễn ra thì HLV của G2 đã xin lỗi khán giả cho chắc ăn. Và người vui mừng nhất chính là Team Liquid. G2 lấy cho mình một đội hình cấu rỉa tốt với Nidalee và Jayce thì Team Liquid lại thiên về giao tranh tổng với Oriana, Seth,..

Team Liquid khởi đầu trận đấu với một pha xâm lăng rừng ba người và lấy được lợi thế rất lớn khi rừng G2 vừa không có bùa đỏ vừa mất Chiến Công Đầu vào tay Kalista của đối thủ. Đội tuyển Bắc Mỹ không hề bỏ qua lợi thế của mình khi Broxah liên tục thi đấu lấn lướt trước Jankos, còn cặp đôi đường dưới thì free farm và ăn cả trụ đầu tiên trước phút 14.

Cả hai thi đấu cầm chừng và chờ đợi sai lầm của đối phương. bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi G2 thiết lập một pha bắt lẻ 5 người xuống đường dưới. Volibear trong tay Impact tuy nằm xuống nhưng các đồng đội của anh đã dọn dẹp phần còn lại khi tiễn 4 người của đối phương lên bảng.

1

Từ lúc đó, Jensen và đồng đội thể hiện một bộ mặt lấn lướt hơn hẳn. Từ từ hạ gục các mục tiêu lớn, Team Liquid cứ thong thả mà tiến vào thong thả kết thúc ván đấu ở phút 35.

Trận 2: Suning > Machi Esports

Hai đội đều đang có một thắng một thua, thế nên kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí của cả hai. Nếu như Machi Esports có cho mình những lựa chọn mở giao tranh mạnh như Azir, Ashe, Rakan,...thì Suning lại lấy một đội hình thiên về cấu rỉa và câu kéo như Nidalee, Ezreal, Bard,...

Khởi đầu trận, Machi đã có một tình huống bắt người tốt khi Jax trong tay SN.Bin bị hạ gục từ rất sớm thế nhưng như vậy là không đủ. Lại một ván đấu quá ngược chiều khi so về tương quan sức mạnh, rõ ràng các đại diện LPL vẫn mạnh hơn. Machi Esports dù đã cố gắng nhưng sự vượt trội về kỹ năng của các tuyển thủ là một thứ khó mà có thể san lấp.

2

Suning dần dần lấy lại những lợi thế và các điểm hạ gục. Dù người đi rừng Gemini đã rất cố gắng gây ảnh hưởng ở các đường như như vậy là không đủ. Đây cũng là một trận đấu cực tốt của SofM khi anh chàng dẫn gấp đôi chỉ số lính so với người đồng nghiệp phía bên kia. Quả cầu tuyết được lăn vượt ngưỡng 10k tiền và Machi Esports dần dần tan vỡ.

Trận đấu kết thúc trong một pha giao tranh ở pha Baron khi một mình Ezreal trong tay Huanfeng một mình làm hết 4 mạng, Suning kết thúc ván đấu ở phút 34.

Trận 3: DRX > FlyQuest

Sau thất bại trước Top Esports, DRX đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần của toàn đội, trong khi FlyQuest đang có tâm lý vô cùng thoải mái sau chiến thắng tước UOL. FlyQuest có một khởi đầu cực tốt khi có cho mình ba mạng hạ gục nhưng như vậy vẫn chưa đủ tốt khi đối đầu với người Hàn Quốc.

FlyQuest có thể dẫn trước về mạng nhưng DRX vẫn là người dẫn tiền, và LCK thì chưa bao giờ mắc những sai lầm khi dẫn trước bao giờ cả. Họ liên tục gây áp lực lên các đường khác nhau, hạ gục từng người từng người và kết thúc ván đấu trước khi đồng hồ điểm tới phút 30.

3

Thôi thì đội tuyển Bắc Mỹ có thể tự hào khi họ đã có một chiến thắng sau khi kết thúc Lượt Đi vậy.

Trận 4: Top Esports > Unicorns of Love

Đội đứng đầu bảng đánh với đội đứng bét bảng, kết quả như thế nào thì chắc chúng ta cũng không cần giải thích thêm. UOL cũng khởi đầu bằng một chiến công đầu dành cho Lee Sin, nhưng sự chênh lệch vì trình độ đã đè bẹp mọi hy vọng của đội tuyển đến từ châu Âu này.

4

Hãy nhìn vào pha một cân 2 không thể chê vào đâu được của 369, nhiêu đó thôi cũng đủ dập tắt niềm hy vọng của UOL theo nhiều cách khác nhau rồi. Trận đấu dần tuột khỏi tay đại diện đến từ châu Âu và họ đành nhìn nhà chính phát nổ ở phút thứ 33.

Trận 5: FNC > Gen.G

Đây có thể xem là trận đấu tâm điểm của ngày hôm nay, khi cả hai đội đều là những đội tuyển mạnh. Gen.G cần thêm một chiến thắng để chắc suất đi tiếp thì FNC cũng muốn đảm bảo bị trí của mình tại vòng Bảng. Thế nên, cả hai vào trận với một tâm thế vô cùng hùng hổ.

Chiến Công Đầu thuộc về Fnatic ngay phút thứ 2 khi đường dưới của họ khởi động một pha đánh chớp nhoáng thành công. Sau đó, họ liên tục đánh vào điểm yếu đường dưới khi Ruler nằm xuống 2 lần liên tục. Người hâm mộ bắt đầu mơ về một kỳ tích dành cho khu vực Châu Âu.

Không để vuột mất cơ hội ngon ăn như vậy, Fnatic liên tục kéo dãn khoảng cách với Gen.G. Và mặc dù cho đội tuyển Hàn Quốc đã cố gắng hết sức, nhưng với một Ruler quá yếu ớt thì không có cách nào mà Gen.G có thể lật được cái kèo này cả.

5

Chiến thắng của Fnatic biến cục diện bảng đấu này trở nên vô cùng khó đoán khi hai đội đều có hai thắng một thua và cục diện sẽ vô cùng khó đoán.

Trận 6: TSM < LGD Gaming

Trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay là cuộc đối đầu giữa TSM và LGD. Trong khi FNC đã có hai chiến thắng thì TSM vẫn chưa nếm mùi chiến thắng một lần nào, và họ đang rất cần một thắng lợi để tiếp tục nuôi hy vọng ở lại.

TSM khởi đầu với lối đánh cực kỳ hổ báo và chủ động thế nhưng không đem lại nhiều hiệu quả khi chiến công đầu lại dành cho LGD. Lối đánh chậm rãi khó chịu của đại diện LPL khiến TSM bị cuốn vào lối chơi chậm, vô tình vô hiệu hóa luôn sức mạnh của LeBlanc trong tay Bjergsen. Gần như cả trận, ngôi sao của TSM không thể hiện được gì mấy, chỉ đến khi anh chàng chứng minh được sự đáng sợ của mình thì trận đấu đã ngã ngũ.

6

Về phần LGD, khi trong một ngày các cá nhân xuất sắc hơn bình thường, sẽ không có sai lầm nào xảy ra. Chiến thắng dễ dàng dành cho đại diện LCK một cách hoàn toàn xứng đáng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.