Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 11:45 AM

Top 10 anime đề xuất dành cho người mới bắt đầu (P.2)

Bạn tò mò về anime, bạn muốn khám phá thế giới này nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu ư? Đừng lo, MGN sẽ gợi ý giúp bạn.

Đây đều là những anime nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, lành mạnh, trải dài khắp các thể loại phổ biến như hành động, kinh dị, lãng mạn...cực kỳ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm “cánh cửa” để bước vào cộng đồng anime.

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Re:ZERO -Starting Life in Another World-)

Một ngày nọ, khi đang rời khỏi một cửa hàng tiện lợi, Subaru Natsuki bất ngờ được đưa đến một thế giới tưởng tượng và bị tấn công bởi những tên côn đồ. Anh được cứu bởi Satella, người đang tìm kiếm một phù hiệu. Để cảm ơn vì đã cứu anh ta, Subaru đề nghị giúp cô tìm thấy nó, nhưng sau khi tìm kiếm, họ đã bị giết. Sau đó Subaru tỉnh lại vào cùng ngày đó trong thế giới tưởng tượng, đối mặt với lũ côn đồ và Satella một lần nữa.

top 10 anime_6

Người hâm mộ của bộ truyện được tận hưởng sự thay đổi độc đáo từ thế giới giả tưởng tiêu chuẩn của hầu hết các thể loại isekai và khả năng kết hợp các khía cạnh tâm lý và đen tối hơn với giai điệu lạc quan của anime. Thật vậy, Subaru có thể quay trở lại một thời điểm và sống lại cuộc đời của mình để thay đổi mọi thứ sau khi anh ta chết là một khả năng tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn tham gia vào anime isekai, Re: Zero là một lựa chọn tuyệt vời!

Kimetsu no Yaiba (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba)

Là một anime hành động rất nổi tiếng, Demon Slayer kể về một chàng trai trẻ tên là Tanjirou Kamado, người đang sống một cuộc sống yên bình hạnh phúc trong ngôi nhà ở vùng núi hẻo lánh và được bao bọc bởi gia đình. 

Tuy nhiên, hiện thực này không duy trì được lâu nữa khi mà một ngày anh trở về nhà và thấy gia đình mình bị một con quỷ tàn sát. Người sống sót duy nhất là em gái của anh, Nezuko, đã bị biến thành một con quỷ. Không giống như những con quỷ khác, Nezuko vẫn giữ một phần nhỏ nhân tính của mình và có thể bảo vệ và chiến đấu bên cạnh Tanjirou khi anh bắt đầu trở thành một kẻ giết quỷ và trả thù cho gia đình mình.

top 10 anime_7

Với hình ảnh động tuyệt đẹp và những nhân vật phản diện kinh hoàng nhưng rất thực tế và nhân đạo, Demon Slayer đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, anime làm rất tốt việc đưa bạn vào bối cảnh lịch sử của Nhật Bản. Nếu bạn thích chiến đấu với quỷ và những cảnh chiến đấu đẹp mắt, hãy xem Demon Slayer!

Haikyuu!! (Haikyu!!)

Haikyu!! là một anime thể thao hành động với sự tham gia của Shouyou Hinata, người đã thành lập một câu lạc bộ bóng chuyền ở trường trung học sau khi xem một ngôi sao bóng chuyền tên là Little Giant. Nhưng trong giải đấu đầu tiên của câu lạc bộ bóng chuyền, họ bị đánh bại bởi Tobio Kageyama từ một đội đối thủ, khiến Shouyou trở nên quyết tâm một ngày nào đó sẽ đánh bại Tobio. Sau khi bắt đầu học trung học, Shouyou tự nhiên quyết định tham gia đội bóng chuyền chỉ để biết rằng Tobio, đối thủ của anh, đã trở thành đồng đội của anh!

top 10 anime_8

Cả hai cậu bé đều phải vật lộn để trở thành vận động viên giỏi nhất có thể. Shouyou bị coi là thấp bé so với các cầu thủ khác, mặc dù khả năng bật nhảy của anh ấy, và Tobio có điểm yếu của riêng mình. Họ phải gạt bỏ sự kình địch ban đầu để trở thành những người đồng đội hiệu quả vì làm việc cùng nhau là con đường duy nhất để đưa đội của họ trở thành đội bóng chuyền thành công nhất Nhật Bản. 

Người hâm mộ khen ngợi cả cảnh thể thao sôi nổi cũng như mối quan hệ phát triển giữa các nhân vật. Anime làm nổi bật cách mỗi cậu bé yêu thích bóng chuyền, một điều chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người hâm mộ thể thao nào liên tưởng đến! 

Shingeki no Kyojin (Attack on Titan)

Trong anime hành động giả tưởng Attack on Titan, mọi người sống trong một thành phố được bao bọc bởi những bức tường cao để ngăn chặn Titans, những con quái vật ăn thịt người đáng sợ trông giống như chính con người bị biến dạng trần truồng. Vào ngày các Titan phá vỡ một trong những bức tường, gia đình của Eren Yager bị chia cắt và mẹ anh bị giết và bị ăn thịt. Anh trốn thoát chỉ với em gái nuôi của mình, Mikasa Ackerman, và người bạn thời thơ ấu của anh, Armin Arlert. Cả ba gia nhập Quân đoàn Khảo sát, một đơn vị quân đội tinh nhuệ tìm cách đánh bại những người khổng lồ và giành lại phần của thành phố đã bị lũ quái vật đó tàn phá.

top 10 anime_9

Đầy ắp những cảnh quay với nhịp độ nhanh về con người tấn công người khổng lồ và người khổng lồ tấn công con người cùng với một số bí ẩn liên quan đến bản chất của người khổng lồ và sự thay đổi cốt truyện sau khi kết thúc cốt truyện trong các phần sau, Attack on Titan là một chương trình đặc biệt thú vị, mặc dù nó có thể hơi quá đẫm máu đối với một số người. 

Boku no Hero Academia (My Hero Academia)

Là một trong những anime shounen nổi tiếng nhất, My Hero Academia đúng như tiêu đề đề ra: một anime hành động xoay quanh một trường trung học chuyên đào tạo ra các anh hùng. Trong một thế giới mà hầu hết mọi người đều được sinh ra với Quirk (một loại siêu năng lực), Izuku Midoriya bẩm sinh đã bất lực, nhưng từ nhỏ, cậu đã mơ ước trở thành một anh hùng và tiếp bước người hùng cá nhân của mình, All Might, "Người hùng số một”của Nhật Bản. 

top 10 anime_10

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với All Might, anh phát hiện ra rằng siêu năng lực của All Might thực sự có thể chuyển giao. Sau khi thấy Izuku vị tha và dũng cảm như thế nào, All Might quyết định chọn Izuku làm người kế vị và cho phép cậu kế thừa Quirk của mình. Cuối cùng, Izuku có thể thực hiện bước đầu tiên để trở thành một anh hùng thích hợp theo học UA, học viện anh hùng hàng đầu!

Đây là anime đầy giải trí nhờ màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống động và đậm yếu tố hài kịch. Bên cạnh đó, My Hero Academia cũng vượt trội trong việc làm nổi bật từng nhân vật và động cơ trở thành anh hùng, nhân đạo hóa mỗi người trong số họ. Nó gắn liền với chủ đề đầy cảm hứng mà người ta phải cố gắng để trở nên tốt hơn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.