Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 16:00 PM

Top 10 game nhập vai để chơi trong lúc đợi sự xuất hiện của "The Witcher 4"(P1)

Trong thời gian đợi chờ sự đổ bộ của bom tấn " The Witcher 4", thì đây là 10 game nhập vai để game thủ giết thời gian và rèn lại phản xạ.

Elden Ring

Elden Ring

Tựa game đầu tiên cũng là tựa game nhập vai không thể không nhắc tới, đó chính là quả bom tấn lớn nhất trong những tháng đầu năm 2022, Elden Ring. Là tựa game được tạo ra bởi sự hợp tác tài tình giữa đạo diễn Hidetaka Miyazaki của loạt game Dark Souls và chấp bút bởi tiểu thuyết gia George RR Martin - "cha đẻ" của Game of Thrones.

Elden Ring xảy ra ở một vương quốc giả tưởng tên là Lands Between, thời điểm sau khi chiếc nhẫn Elden bị phá hủy và các mảnh vỡ của nó, được gọi là Great Rune, bị phân tán khắp nơi. Nhân vật mà người chơi điều khiền là một Tarnished - người lưu vong từ vùng đất Lands Between kia,sử mệnh chính của game thủ sẽ là đi khắp vương quốc để thu hồi lại các Great Rune và khôi phục chiếc nhẫn Elden sau đó đường đường chính chính trở thành Elden Lord -  kẻ trị vì tiếp theo của Land Between.

Assassin's Creed Odyssey

Assassin's Creed Odyssey

Nói đến loạt game Assassin's Creed của Ubisoft, thì ngay lập tức, game thủ sẽ liên tưởng ngay đến một tựa game nhập vai thế giới mở vô cùng hùng vĩ và chân thực. Từng tiểu tiết nhỏ được chăm chút tới mức hớp hồn người chơi kể cả là những người khó tính nhất. 

Đến với Assassin's Creed Odyssey, người chơi sẽ được chứng kiến lại trận chiến lịch sừ giữa hai quân đội thiên chiến nhất thời bấy giờ là Sparta và Athens. Người chơi sẽ được chọn 1 trong 2 nhân vật là Alexios hoặc Kassandra và lấy thân phận là một người lính đánh thuê phục vụ cho cả quân đội. Tuy nhiên, sứ mệnh chính của game thủ sẽ là bảo vệ gia đình của mình khỏi sự tận diệt.

Kingdoms Of Amalur: Re-Reckoning

Kingdoms Of Amalur Re Reckoning

với việc THQ Nordic mua lại dòng game này vào năm 2018, Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning đã chính thức được ra mắt lại một lần nữa nhưng sẽ nhắm đến các dòng máy thế hệ mới hơn, cũng như kèm thêm nhiều hứa hẹn về những cải tiến về đồ họa.

Game thủ có thể lên trời xuống biển, diệt quái cày cuốc, và vô số bản đồ để khám phá trong tựa game này. Nhưng mục đích chính của người chơi vẫn sẽ luôn là giải cứu một thế giới bị chia cắt bởi những cuộc chiến tàn khốc.

GreedFall 

GreedFall

Thế giới trong GreedFall được Focus Home Interactive và Spiders Games phát triển là một thế giới đang đứng bên bờ vực của sự tuyệt chủng. Nguyên nhân là do một loại bệnh dịch lan truyền ra khắp mọi ngóc ngách của thế giới. Tia sáng lẻ loi cuối cùng về sự tồn vong của loài người đó chính là một phương thuốc có thể được tìm thấy trên hòn đảo thần bí Teer Fradee.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhà thám hiểm được tin tưởng giao trọng trách cứu lấy nhân loại. Tuy nhiên, xung quanh cuộc thám hiểm này không chỉ là muôn ngàn khó khăn, thử thách và cả những mưu đồ sâu xa của các giai cấp thống trị.

Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro Shadows Die Twice

Thêm một đại diện khác đến từ FromSoftware, đó chính Sekiro: Shadows Die Twice. Với lời hứa từ nhà phát triển là còn khó hơn Dark Souls, tựa game nhập vai lấy bối cảnh cổ xưa của đất nước mặt trời mọc này đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi trình làng một gameplay độc đáo, có chiều sâu và quan trọng nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện cùng lối chơi đầy mê hoặc.

Cái thu hút của tựa game này nằm ở chỗ FromSoftware đã khéo léo thêm cơ chế parkour và stealth. Không dừng lại ở đó, thanh stamina ( thể lực của nhân vật) cũng không còn, giúp cho lối chơi hit and run khá phổ biến trong dòng game Soulslike dễ dàng thực hiện hơn trong Sekiro: Shadows Die Twice. 

(còn tiếp)

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!