Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 09:00 AM

Elden Ring: Top 5 mini – boss khó nhằn nhất và vị trí của chúng

Elden Ring ẩn chứa vô vàn thử thách khó khằn đang chờ đợi game thủ trải nghiệm. Trong đó, kể cả mini – boss cũng khiến người chơi phải ‘trầy da tróc vảy’.

Thế giới của Elden Ring luôn đầy rẫy các mini – boss khác nhau để thử thách và cản trở game thủ trong quá trình chơi của mình. Đây là những con ‘trùm nhỏ’ xuất hiện khắp bản đồ và người chơi có thể chiến đấu với chúng bất cứ khi nào thấy thích.

Với phong cách FromSoftware cổ điển, game thủ khi đánh bại mỗi ‘ông trùm’ sẽ nhận được khá khá ‘runes’ để thăng cấp nhân vật và nhiều loại vũ khí hoặc phép thuật độc đáo để sử dụng trong các trận chiến. Do đó, game thủ cần đảm rằng sẽ chiến đấu với những mini – boss ở mọi thời điểm đạt sức mạnh tối ưu.

Thế nhưng, đừng vội khinh địch bởi dù là mini – boss thì chúng vẫn dư sức ‘bón hành’ cho game thủ đấy nhé. Vậy, bạn đã biết đâu là những ‘ông trùm nhỏ’ khó nhằn nhất Elden Ring hay chưa?

#1 – Grafted Scion

Địa điểm: Lâu đài Stormveil, Mộ anh hùng Fringefolk

Elden Ring Top 5 mini – boss khó nhằn nhất, hướng dẫn tìm kiếm vị trí của chúng_1

Grafted Scion là một con trùm mà rất có thể người chơi sẽ phải đối mặt ngay khi bắt đầu trò chơi và chấp nhận thua nó. Tuy nhiên, con trùm này vẫn sẽ xuất hiện dày đặc trong game và đặt ra những thử thách khắc nghiệt ở các cấp độ thấp hơn.

Thứ nhất, Grafted Scion sở hữu rất nhiều tay nên có thể liên tiếp tung ra những đòn đánh một cách nhanh chóng. Thứ hai, nó kết hợp cả tấn công dồn dập và xoay tròn để xóa sổ thanh máu của người chơi trong nháy mắt.

Cách tốt nhất để chống lại Grafted Scion là sử dụng các đòn tấn công tầm xa vì việc tiến vào các phạm vi cận chiến chỉ tự rước khó khăn vào người mà thôi.

#2 – Crucible Knight

Địa điểm: Stormhill Evergaol

Elden Ring Top 5 mini – boss khó nhằn nhất, hướng dẫn tìm kiếm vị trí của chúng_2

Mặc dù không quá khó như trận đánh trùm Crucible Knight Ordovis tuy nhiên game thủ vẫn nên hết sức cẩn thận với phiên bản mini của nó – Crucible Knight.

Dựa trên mọi xác suất thì Crucible Knight có thể xuất hiện khá sớm, kết quả là người chơi phải chiến đấu chống lại thứ có thể lấy đi 98% lượng máu của mình chỉ trong một đòn đánh. Vì thế, bạn buộc phải tỉ mỉ né tránh mọi đòn tấn công con trùm này để có được chiến thắng.

Crucible Knight sở hữu rất nhiều đòn tấn công cận chiến và tầm xa thường được xâu chuỗi lần lượt nên đích thị là một trong những mini – boss khó nhất Elden Ring.

#3 – Tree Sentinel

Địa điểm: Limgrave, Royal Capital

Elden Ring Top 5 mini – boss khó nhằn nhất, hướng dẫn tìm kiếm vị trí của chúng_3

Tree Sentinel là một con trùm có thể tìm thấy ngay khi game thủ Elden Ring vào Limgrave. Nó ngồi trên đầu một con ngựa nên sẽ rất khó khăn để người chơi theo dõi chuyển động. Hơn nữa, những cuộc tấn công trì hoãn từ Tree Sentinel có thể hơi khó đoán lúc đầu nên thường dẫn đến việc thất bại nhiều lần.

Mini – boss này đánh rất mạnh, khỏe và có tính hiếu chiến cao. Do đó, thay vì ‘khô máu’ với nó suốt 24 tiếng thì game thủ nên tiếp tục rèn luyện bản thân, nâng cấp sức mạnh và trở lại sau đó.

#4 – Black Blade Kindred

Địa điểm: Bestial Sanctum, Forbidden Lands

Elden Ring Top 5 mini – boss khó nhằn nhất, hướng dẫn tìm kiếm vị trí của chúng_4

Những con trùm kiểu Gargoyle khá phổ biến trong các tựa game FromSoftware. Tuy nhiên, phiên bản tương tự trong Elden Ring được cho là thử thách ‘chua’ nhất mà người chơi phải đối mặt.

Vấn đề lớn nhất khi chiến đấu với con trùm này là phạm vi rộng lớn của nó. Black Blade Kindred thực hiện một cuộc tấn công loạn xạ, đòn tấn công này sẽ tiếp cận người chơi cho dù họ có cố gắng bỏ chạy như thế nào đi chăng nữa.

Chưa kể, con trùm còn có một loạt các cuộc tấn công cận chiến và phép thuật khiến việc người chơi tìm kiếm sơ hở để tấn công trở lại là cực kỳ khó khăn.

#5 – Fallingstar Beast

Địa điểm: Gần Volcano Manor

Elden Ring Top 5 mini – boss khó nhằn nhất, hướng dẫn tìm kiếm vị trí của chúng_5

Fallingstar Beast được đánh giá là khó hơn hẳn nhiều con trùm lớn trong Elden Ring vì cực kỳ hung hãn và tấn công người chơi không ngừng nghỉ. Nó sử dụng phép trọng lực để nâng người chơi lên không trung rồi đập mạnh xuống đất.

Ngoài ra, Fallingstar Beast cũng sở hữu những đòn đánh ác mộng đến nỗi né thôi cũng đủ khó chịu. Nhìn chung, một game thủ sẽ mất lần nhiều lần thử để xóa sổ con trùm này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!