Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 10:51 AM

Top 10 hải quân mạnh nhất thế giới One Piece(P.1)

Để cân bằng thế giới One Piece đầy rẫy những hải tặc cộm cán thì Oda cũng thêm vào những nhân vật hải quân có sức mạnh kinh thiên động địa nào?

Các hải quân trong thế giới One Piece tuy phải vào vai phản diện nhưng suy cho cùng, mục đích thật sự của họ vẫn là vì lẽ phải. Vì vậy Oda không quá đề cao hải tặc và cũng không quá hạ thấp hải quân, mà ông cho cả 2 phe những nhân vật sở hữu sức mạnh ngoài trí tưởng tượng của người hâm mộ. Và những hải quân nào sở hữu các sức mạnh đó? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

10.Gion

HQ

Gion, hay còn được biết đến với bí danh Momousagi. Điều duy nhất cũng như quan trọng nhất mà người hâm mộ biết được về nữ nhân vật này đó chính là sau time-skip, cô là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đô đốc. Nhưng không may rằng cô đã trượt và cơ hội này rơi vào tay của Fujitora và Ryokugyu. Nếu xem xét kỹ thì nữ nhân vật này chắc chắn sở hữu một loại sức mạnh nào đó để có thể cạnh tranh trực tiếp với Hổ Tím và Bò Lục, những nhân vật được giới thiệu là cực kỳ mạnh.

9.Tsuru

HQ 1

Hiện tại bà là phó đô đốc của tổng bộ hải quân. Nhưng điều làm nên danh tiếng của bà, đó chính là Tsuru nổi tiếng cùng thời đại với những "con quái vật" như Garp hay Sengoku, từ đó ta có thể suy ra rằng đây có thể là nữ hải quân mạnh nhất của One Piece. Minh chứng cho điều này đó chính là cựu Thất Vũ Hải Doflamingo - kẻ đã gây không ít khó khăn cho băng Mũ Rơm - cũng có phần run sợ khi gặp Tsuru.

8.Ryokugyu

HQ 2

Tuy tới thời điểm hiện tại thì đô đốc này vẫn là một bí mật đối với những người hâm mộ của One Piece, nhưng theo lời của Doflamingo thì nếu nói về sức mạnh hay sức chiến đấu, thì nhân vật này là "một con quái vật đích thực". Theo như các mô tả mà Oda đưa vào thì Bò Lục chưa hề ăn gì trong suốt 3 năm, điều đó có nghĩa là nhân vật này đã chứng minh bản thân trong chiến đấu nhiều tới mức đủ để trở thành đô đốc hải quân dù không có đồ ăn để làm năng lượng. 

7.Fujitora 

HQ 3

Bên cạnh kiếm thuật thuần thục của mình, Fujitora có thêm sức mạnh của trái ác quỷ giúp ông thao túng trọng trường ở môi trường xung quanh. Minh chứng cho sức mạnh này đó chính là ở arc Dresrona, ta đã thấy Hổ Tím dễ dàng hạ gục và ghìm Zoro xuống như thế nào, cho dù lúc đó cánh tay phải của Luffy đã vận cả Haki vũ trang để tăng cường khả năng chống chịu của bản thân.

6.Kizaru

HQ 4

Sức mạnh của Kizaru đã được người hâm mộ thấy trong rất nhiều trường hợp, có thể kể đến như trận Marine Ford, lần chạm trán với vua bóng tối Rayleigh,... Khỉ Vàng không chỉ sử dụng thuần thục cước pháp mà còn cả kiếm pháp. Cộng thêm sức mạnh từ trái ánh sáng, thì tốc độ di chuyển và sức mạnh đòn đánh của Kizaru không chỉ gây thêm sát thương mà còn khiến đối thủ không đoán được đòn tiếp theo sẽ xuất hiện ở đâu.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.