Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 11:19 AM

Top 10 trái ác quỷ bị đánh giá thấp trong One Piece(P.2)

Đây chính là top 5 trên 10 trái ác quỷ bị đánh giá thấp trong One Piece, hãy cùng MGN.vn xem những trái còn lại này là gì nhé.

Hãy cùng tiếp tục theo chân MGN.vn xem những trái ác quỷ bị đa số người hâm mộ và những nhân vật khác trong thế giới One Piece bị đánh giá khá thấp.

5.Bara Bara no Mi

taq

Sức mạnh này đã được thể hiện từ những chặn đường đầu tiên của One Piece bởi chính "huyền thoại" Buggy. Nếu thật sự xem xét thì trái Bara Bara no Mi đem đến cho người dùng khả năng bất khả xâm phạm. Dù đâm hay chém bằng haki thì cũng không bất kỳ thương tích nào cho người sử dụng. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là dù "kiếm sĩ mạnh nhất" thế giới One Piece cũng không thể làm gì Buggy. 

4.Noro Noro no Mi 

taq 1

Như người hâm mộ đã thấy Foxy sử dụng kỹ năng này, hắn có thể làm chậm bất kỳ thứ gì theo ý muốn trong vòng 30 giây. Nếu chiến đấu một mình thì có thể khả năng này sẽ khá tiện lợi cho lúc rút lui. Nhưng nếu chiến đấu theo số đông, thì khả năng này có thể là con át chủ bài cho bất kỳ phe nào có được. Vì khi một nhân vật bị chậm lại, thì tất cả sát thương người đó nhận đều sẽ có tác dụng sau khi hết 30 giây. Thử tưởng tượng khi khả năng này có sự trợ giúp bởi một kẻ như Kaido, thì có lẽ đến cả Luffy cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi chiến đấu.

3.Hana Hana no Mi

taq2

Khả năng chính của trái ác quỷ này đó chính là tạo và điều khiển bộ phận cơ thể của người sử dụng ở bất kỳ nơi nào. Với việc chỉ có người sở hữu trái Hana Hana no Mi biết bộ phận của mình ở đâu, nên những việc cần sự lén lút sẽ khá hữu dụng, đặc biệt là những lúc đánh úp kẻ thù. Không những chỉ tạo ra vài bộ phận, sau time-skip ta đã thấy Robin có thể tạo ra hàng nghìn cánh tay và chân,đủ để tạo nên một cái chân khổng lồ. Với khả năng này, cộng với việc trong tương lai Robin sẽ có thêm Haki vũ trang, thì đối đấu với cô chắc chắn là một điều không nhân vật nào muốn.

2.Mero Mero no Mi

taq 3

Sức mạnh hóa đá của Boa đã dần được thể hiện rằng cô không chỉ có thể tác động lên những người bình thường mà còn có thể hóa đá những sinh vật không có sự sống, ví dụ như rô-bốt Pacifista. Và khi đã bị "nữ hoàng cướp biển" hóa đá, thì chỉ có một số phận đó chính là bị những cú đá của cô tiêu diệt.

1.Bari Bari no Mi

taq 5

Khả năng chính của trái ác quỷ này đó chính là tạo ra một bức màn chắn không thể bị phá vỡ. Điều đặc biệt là người sử dụng tùy ý cho kẻ địch thấy hoặc không thấy bức màn đó. Người hâm mộ đã được thấy sức mạnh này qua việc Kurozumi Semimaru đã chặn đứng đòn chém của Oden, người đã để lại vết sẹo trên người Kaido, kẻ có những lớp vảy rồng cực kỳ cứng cáp.Không chỉ để phòng thủ , người dùng còn có thể tạo ra những lá chắn xung quanh tay mình đã tăng độ cứng cho đòn đấm hoặc phóng thẳng bức màn vô hình này vào kẻ địch từ đó vừa tạo ra sát thương vừa làm kẻ địch không thể phòng bị.

Dù 10 trái ác quỷ kể trên đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau nhưng nếu được sử dụng một cách đúng đắn thì cả hải quân và hải tặc đều phải lắc đầu ngao ngán. Các meFan còn nghĩ được những trái ác quỷ nào bị đánh giá thấp nữa? Hãy cho MGN.vn biết thêm nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.