Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 14:00 PM

Top 10 tựa Game hay nhất trên PS5 trong năm 2021 (P2)

nếu bạn là những game thủ may mắn sở hữu PS5, Top 10 tựa Game hay nhất trên PS5 trong năm 2021 là bài viết bạn không nên bỏ qua

6. Assassin's Creed Valhalla

Ra mắt vào ngày 10/11 vừa qua cùng thời điểm với Xbox Series X, Assassin's Creed: Valhalla đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn trên toàn thế giới. Theo tổng hợp điểm số trên Metacrtic, Assassin's Creed Valhalla nhận điểm trung bình 85/100, ấn tượng nhất trong số các phiên bản gần đây của dòng game này.

valhallatop

Assassin's Creed là dòng game phiêu lưu, hành động lấy chủ đề sát thủ rất nổi tiếng. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2007, tựa game đã đều đặn sản xuất tổng cộng 12 phần bao gồm cả các phiên bản ngoại truyện. Assassin's Creed Valhalla là phần thứ 13 và cũng là phần mới nhất thuộc series game đình đám này của Ubisoft.

7. Astro's Playroom

Astro's Playroom là tựa game được phát triển bởi Team ASOBI!. Đây sẽ là một game khá nhẹ nhàng, không hack não hay có nội dung quá phức tạp. Khi chơi game, bạn sẽ hóa thân vào những chú robot dễ thương và đi chu du thế giới, vượt qua các thử thách chướng ngại. Cách chơi game vẫn giống như nhiều tựa game cùng chủ đề khác.

astros_playroom_screenshot_01

Vì là sản phẩm giúp thử nghiệm tay cầm mới, khi chơi Astro’s Playroom bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều đến các nút bấm linh hoạt và tựa Game này chính là câu trả lời cho việc tại sao bộ điều khiển DualSense lại đặc biệt đến vậy. 

8. Demon's Souls

Demon’s Souls mang thể loại nhập vai hành động. Trò chơi lấy bối cảnh tại vương quốc giả tưởng Boletaria mang phong cách Châu Âu thời Trung Cổ. Tại đây, người chơi phải chiến đấu với đủ loại quái vật, ma quỷ khác nhau để hoàn thành game. 

demonssouls03

Từ sau thành công của Demon’s Souls, nhà phát triển FromSoftware đã tạo ra series game Souls với những cái tên đình đám như Dark Souls. Có thể gọi Demon’s Souls chính là “anh cả” của dòng game Souls nổi tiếng.

9. Destiny 2: Beyond Light

d2_beyond_light_launch_press_kit_gear_compressed_02

Được phát triển bởi Bungie, tại thời điểm ra mắt  Destiny 2: Beyond Light đã khiến người hâm mộ thất vọng khi không đạt được những gì kì vọng, thế nhưng  Bungie kể từ đó đã sửa lỗi và cập nhật trò chơi theo một cách ráo riết. Season Of The Chosen hoàn thiện nền tảng một cách độc đáo, mang đến nhiều sự tiến triển bổ ích và một cốt truyện có nội dung cực thú vị. Giờ đây, Destiny 2 đã vàng đang khẳng định vị thế của mình trên PlayStation 5.

10. Marvel's Spider-Man: Miles Morales

Là đứa con tinh thần của Insomniac games. Spider-Man: Miles Morales được phát triển và tinh chỉnh trên chính nền tảng Spider-Man, nhưng có nhiều thay đổi về bối cảnh, tính năng, và quan trọng nhất là chuyển vai nhân vật chính từ Peter Parker sang Miles Morales - "Người nhện" thứ hai của thế giới Marvel, từng được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim đoạt giải Oscar Spider-Man: Into the Spider-Verse.

msm_milesmorales_ps5_spider-men_legal

Trong chiến đấu, Miles Morales sẽ có cách chơi khá khác với Peter Parker bởi ngoài những năng lực cơ bản của Peter, Miles còn sức mạnh phóng điện và tàng hình . Tuy nhiên, sự khác biệt không chỉ dừng lại ở đó, vì ngay đến cả trải nghiệm đu dây cũng sẽ có cảm giác khác trong Miles Morales, đến những pha Parkour, những phân cảnh và kỹ năng chiến đấu hay vật phẩm trong game, đều sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới và đậm chất Miles Morales chứ không phải chỉ là một phiên bản copy của Peter Parker.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.