Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/09/2021, 15:30 PM

Top 10 tựa game ngớ ngẩn nhất mọi thời đại (P1)

Mang mác cổ điển dễ chơi, thế nhưng những tựa game ngớ ngẩn sau đây sẽ khiến những game thủ bình tĩnh nhất cũng phải phát cáu

Dưới đây là một số tựa game của những năm 80, 90 đã đi ngược xu hướng đơn giản của thời đó, khiến cho người chơi phải liên tục thắc mắc "mình đang chơi cái quái gì thế này". Từ các tựa game góc nhìn thứ nhất cho đến các tựa game giải đố khiến người chơi phải vò đầu bứt tóc.

10. Seaman (Sega Dreamcast)

Đây là một trong những ví dụ nổi tiếng và được nhiều người biết đến là một trong những tựa Game ngớ ngẩn nhất, Seaman ra mắt năm 1999 là một trong số ít các trò chơi sử dụng thiết bị ngoại vi trong giao tiếp (Micro) của Sega Dreamcast. Trò chơi giao nhiệm vụ cho người chơi chăm sóc những con cá ảo có hình mặt người và ... biết nói. Chúng được lồng tiếng bởi diễn viên Leonard Nimoy nổi tiếng với vai diễn để đời Spock trong loạt phim Star Trek.

seaman.0

Người chơi có thể trò chuyện với những con cá này thông qua Micro và các cuộc trò chuyện thường diễn ra hơi rợn người khi những người cá này sẽ hỏi bạn những câu hỏi rất kì lạ khiến người chơi không khỏi khó chịu muốn chiên giòn nó ngay.

9. Attack Of The Mutant Penguins (Atari Jaguar) "Cuộc Tấn Công Của Những Con Chim Cánh Cụt Đột Biến"

Attack-of-the-Mutant-Penguins-World

Là một sự kết hợp kỳ lạ giữa hai thể loại nút bấm và trò chơi giải đố, trong Attack of the Mutant Penguins người chơi phải thu thập các quả lựu đạn để mở rương chữ cái. Game thủ phải thu thập đủ các chữ cái để đánh vần từ "dơi" hoặc "chảo" từ đó sở hữu một loại vũ khí để giã những chú chim cánh cụt. Không ít Game thủ đã phải cảm thán rằng đây là tựa game ngớ ngẩn nhất mà họ từng chơi.

8. Mister Mosquito (PlayStation 2)

Mister-Mosquito

Một tựa game thế hệ thứ sáu khá nổi tiếng khác (console và tựa Game được phát hành thời kỳ đầu thế kỉ 21, từ năm 1998 đến 2005 gắn liền với tên gọi thế hệ thứ 6), Mister Mosquito là một tựa game kỳ lạ khi người chơi đóng vai một con côn trùng khó chịu có nhiệm vụ hút đủ máu từ một gia đình người để sống sót qua mùa đông sắp tới. Arcadey (một con muỗi) chính là nhân vật chính trong game, nó sẽ tiếp cận đối tượng sau đó muốn chích vào đâu thì chích.

7. Penn & Teller's Smoke And Mirrors (Sega CD)

Mặc dù tựa game này chưa bao giờ được Sega phát hành chính thức thế nhưng Penn & Teller's Smoke and Mirrors cũng đã tạo nên những ấn tượng không nhỏ với phiên bản Online. Gameplay của nó như thể đang tìm cách chống lại trò chơi điện tử, thách thức những kỳ vọng thông thường và châm biếm những tựa Game tiêu chuẩn. Nói đến đây chắc bạn cũng đã hình dung "sương sương" độ khác thường của nó rồi đúng không nào

desert_bus.0.0

Phần nổi tiếng nhất trong tựa game này chính là "Xe bus sa mạc", nhiệm vụ của người chơi sẽ là điều khiển một chiếc xe buýt ảo không có hành khách đi từ Tucson, Arizona đến Las Vegas dọc theo một con đường thẳng xuyên suốt, thời gian chơi màn này sẽ là ... 8 tiếng (bằng với thời gian chạy xe ngoài đời thực) và bạn sẽ phải tập trung lái xe trong cả 8 tiếng nếu không xe sẽ trật bánh về lề đường và bạn sẽ bị kéo trở về Tucson để thực hiện lại hành trình từ đầu.

6 Cho Aniki (PlayStation)

Ngoài việc xuất hiện trên PlayStation, Cho Aniki còn xuất hiện trên TurboGrafix-16. Đây là một tựa Game bắn súng có góc nhìn và đồ họa vô cùng "ngớ ngẩn" và khó hiểu, khó hiểu như cái cách mà thằng bạn nhìn bài của bạn được 9 còn bạn thì được 7 vậy. Không chỉ dừng lại ở khó hiểu, khi chơi bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác rợn người như đang đối mặt với một tên biến thái kiểu Nhật.

53469-Chou-Aniki_-_Kyuukyoku_Muteki_Ginga_Saikyou_Otoko_(Japan)-1490274106

Mọi thứ từ hình nền đến đường đạn đều méo mó và bất đối xứng, người chơi trông chẳng khác gì sản phẩm lỗi của Photoshop. Thực sự phải nói đây là một tựa game ngớ ngẩn và cực kì khó chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!