Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/08/2021, 12:30 PM

Top 10 game co-op hay nhất 2021, tha hồ cùng bạn bè quẩy tung đại dịch (P1)

Những tựa game co-op sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè trong năm đại dịch. Sau đây sẽ là Top 10 game co-op hay nhất 2021

Orcs Must Die! 3

Nếu bạn là người hâm mộ của loạt phim chúa tể của những chiếc nhẫn hay thần thoại Bắc Âu, hãy đến ngay với Orcs Must Die! 3 để có thể tựu mình tra tấn, tiêu diệt những con orc xấu xí ấy thôi nào. Trò chơi vừa phát hành ngày 23/7 cho Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, và PC, PS5.

download-Orcs-Must-Die-3-hadoan-tv

Trong  Orcs Must Die! 3 bạn có thể thỏa thích chém giết những con orc với số lượng lớn hơn các phiên bản trước rất nhiều. Tính năng Coop cho phép bạn hợp tác cùng người khác, sử dụng kho bẫy, vũ khí khổng lồ của mình để ngăn những con orc ngu ngốc đang lao đến. Cuối cùng là về chế độ War Scenarios sẽ mang cho bạn và chiến hữu thử thách lớn với một đội quân Orc cực khủng.

Pokémon Unite

Với tên gọi Pokémon Unite, đây là sản phẩm của TiMi Studios, một công ty con của Tencent, nơi từng sản xuất 2 tựa game đình đám là Honor of Kings và Call of Duty: Mobile.

game-moba-pokemon-unite-sap-ra-mat-chinh-thuc-chien-khong-anh-em-anh-1

Pokémon UNITE là một tựa game đi theo thể loại MOBA, nhưng sẽ được đơn giản hóa hơn một chút so với những gì bạn từng trải nghiệm trong Liên minh huyền thoại hay DOTA 2. Thay vì cơ chế đẩy trụ như nhiều trò chơi MOBA khác, Pokémon UNITE sẽ có gameplay dạng chiếm cứ điểm (trong tương lai có thể sẽ có thêm nhiều chế độ chơi khác).

Trong game, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến 5v5 để đánh bại các Pokémon hoang dã và nâng cấp đội hình của riêng mình. Mục tiêu của bạn là đánh bại Pokémon của đối thủ trong khi cố gắng kiếm được nhiều điểm hơn đội đối phương trong thời gian nhất định.

 Rogue Company

Rogue Company là game online bắn súng mới của Hi-Rez Studios (studio đã tạo ra những tựa game miễn phí nổi tiếng như SMITE, Paladins và Realm Royale).

20_rogu

Trong game bạn và đồng đội sẽ hóa thân thành những tên lính đánh thuê khét tiếng chuyển giải quyết những nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm. Game có nhiều chế độ từ PvE đến PvP cực kỳ hấp dẫn với các bản đồ thi đấu rộng lớn và đa dạng.Rogue Company

Rogue Company là một sự pha trộn giữa deathmatch và battle royale, và các trận đấu sẽ bắt đầu khi bạn nhảy ra khỏi máy bay và hạ cánh. Có nhiều loại lính đánh thuê khác nhau để lựa chọn, cũng như bạn sẽ có thể trang bị cho họ nhiều loại súng và khả năng khác nhau.

Dauntless

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với Dauntless, một tựa game nhập vai hành động với những màn đánh đấm hạ quái vật đầy thách thức. Game thủ cùng đồi đội sẽ đối mặt với những đối thủ khổng lồ với sức chiến đấu trâu bò.

047rpaUocee9WOKYWq7MPzA-1..1593458948

Bối cảnh trong game là một thế giới đổ nát khi bị tàn phá bởi thảm họa tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí mà con người chưa từng biết đến tồn tại giữa đại dương bao la. Game thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

 It Takes Two

Được phát triển bởi Josef Fares và Hazelight Studios, nhóm đứng sau A Way Out, "It Takes Two" là một trò chơi thể loại co-op, phiêu lưu, hành động có các yếu tố tình cảm gia đình với câu chuyện xoay quanh Cody và May - một cặp vợ chồng đã có con nhưng đang trên bờ vực ly hôn khi phải đối mặt với quá nhiều bất cập trong cuộc sống gia đình. Tất nhiên là Rose, đứa con gái bé bỏng của họ, không hề muốn chứng kiến cảnh bố mẹ mình chia xa. Vì vậy, cô bé đã tự tạo ra hai con búp bê có ngoại hình giống với bố mẹ mình và ước rằng họ sẽ có thể trở lại yêu thương nhau như xưa. 

ss_d7a931229cbf1cc25975bb5860cbde5b9bbc826a.1920x1080

Kỳ diệu thay, điều ước của Rose đã khiến Cody và May nhập vào hai con búp bê dễ thương kia và gặp được Tiến sĩ Hakim, một cuốn sách biết nói. Vị tiến sĩ này tự xưng là chuyên gia trong lĩnh vực hàn gắn các mối quan hệ đang trên đà đổ vỡ và đã hướng dẫn cho cặp vợ chồng này vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để một lần nữa trao cho nhau cơ hội được yêu thương và cùng chung sống hạnh phúc.

Little Nightmares II

Sau 4 năm kể từ khi  Little Nightmares làm mưa làm gió thị trường game, phần phần 2 của trò chơi phiêu lưu, giải đố này đã chính thức ra mắt. Game quả thực không làm phụ lòng chờ đợi của game thủ và đã cán mốc 1 triệu bản tải về một cách nhanh chóng.

Little_Nightmare_II_PR

Khác với Little Nightmares, giờ đây trong Little Nightmares Six sẽ có thêm sự đồng hành của Mono. Cậu bé này sẽ cùng đồng hành với Six để sống sót tại một nơi có tên là Signal Tower. Game thủ sẽ có thể chơi co-op được với bạn bè.

Tất nhiên sẽ có những phát triển khác so với phần đầu khi giờ đây game thủ sẽ có thêm rất nhiều khu vực bên ngoài mới để khám phá trong Little Nightmares 2. Những ám ảnh, trăn trở trong phần đầu dường như vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm và sẽ khiến game thủ trằn trọc khôn nguôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!