Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/09/2021, 15:30 PM

Top 10 tựa game ngớ ngẩn nhất mọi thời đại (P2)

Mang mác cổ điển dễ chơi, thế nhưng những tựa game ngớ ngẩn sau đây sẽ khiến những Game thủ bình tĩnh nhất cũng phải phát cáu

5. Michael Jordan: Chaos In The Windy City (SNES)

Chúng ta đã quá quen với hình ảnh của huyền thoại Michael Jordan trên sân bóng rổ, thế nhưng trong Chaos In The Windy City (SNES), thay vì úp bóng vào rổ, ông sẽ chủ yếu úp bóng vào mặt đối thủ trong hành trình giải cứu các "chiến hữu" thuộc team Chicago Bulls khỏi nanh vuốt của một nhà khoa học điên rồ.

Michael-Jordan-Chaos-In-The-Windy-City

Trong game, game thủ sẽ xâm nhập căn cứ khổng lồ trông rất tởm lợm của tên bác học bệnh hoạn. Với âm thanh khó chịu cùng với đó là cách đi chuyển quá thô cứng, tựa game ngớ ngẩn này chỉ phù hợp với những fan hâm mộ của Michael Jordan mà thôi. Nhiều game thủ còn cho rằng tựa Game này còn ngớ ngẩn hơn cả huyền thoại Shaq-Fu.

4. Paranoiascape (PlayStation)

Còn được gọi là Screaming Mad George's Paranoiascape, đây là tựa game góc nhìn thứ nhất nhuốm màu trừu tượng và là kết quả của bước đột phá được "nghệ sĩ" đồ họa Joji Tani đưa vào phát triển trò chơi điện tử. Game kể về câu chuyện của hai con quỷ bắt tay vào một nhiệm vụ xuyên qua các tầng địa ngục, hình ảnh và cách trình bày tổng thể của Paranoiascape không dành cho những người yếu tim.

Paranoiascape

Góc nhìn trong game cho phép người chơi đến gần với những điều vô cùng quái gở, tuy nhiên đây được đánh giá là một tựa game khá khó chơi.

3. The Neverhood (PC)

Là một tựa game được phát hành PC vào cuối những năm 90 và bị đánh khá thấp, gần như mất hút cho đến khi đạt được một vài thành công không đáng kể trong những năm gần đây, The Neverhood là một tựa game phiêu lưu theo từng điểm mang lại cảm giác khá kinh dị.

The-Neverhood-Title-Screen-1

Được nhặn xét giống một bộ phim hơn là một trò chơi, The Neverhood tự hào về tính thẩm mỹ được lấy cảm hứng từ một bộ phim ngắn cũ của Wallace và Grommit. 

2. LSD Dream Emulator (PlayStation)

Là một tựa game Nhật Bảnđánh dấu sự tiên phong trong mô phỏng hoạt động đi bộ gốc nhìn thứ nhất , game khiến người chơi có cảm giác đang được hòa mình vào chính những giấc mơ trong Game. Các giấc mơ được "phù thủy" Hiroko Nishikawa lựa chọn và đưa vào Game.

LDS-Dream-Emulator-Game

Nói tựa game này ngớ ngẩn bởi bạn chẳng có mục tiêu cụ thể nào trong game cả, thay vì giảm căng thẳng nó sẽ khiến bạn "trầm cảm" với những âm thanh và khung cảnh mang gam màu quỷ dị. Người chơi sẽ trải qua tổng cộng 365 giấc mơ, không biết liệu nó có ảnh hưởng đến giấc mơ ngoài đời thực của bạn hay không, nếu quá thì quả thực là ám ảnh.

1. Harvester - Máy Gặt (PC)

Các trò chơi kinh dị trên PC của những năm 1990 có xu hướng khá kỳ lạ. Từ thế giới kinh dị của Darkseed đến những trò kinh dị khoa học viễn tưởng khó hiểu như I Have No Mouth And I Must Scream, đừng bao giờ mong đợi tính đơn giản và dễ chơi ở những thể loại này.

Harvester-Screenshot-1

Harvest cũng không hề ngoại lệ. Người chơi bước vào thế giới của một người đàn ông bị mất trí nhớ, thức dậy ở một thị trấn lạ mà quen và hoàn toàn kỳ bí. Nổi tiếng với cốt truyện vô lý và, Harvester vẫn thú vị nhờ bản chất hoàn toàn khác lạ của nó. Tựa game ngớ ngẩn này thích hợp với những Game thủ ham giết chóc, máu me be bét. Đến đây bạn đã có đủ lí do để không chơi nó rồi đúng không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!