Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/01/2022, 12:30 PM

Top 3 main anime quá liều lĩnh, khiến fan luôn phải nơm nớp lo sợ

Mặc dù những nhân vật chính này đều hành động dựa trên lý tưởng cao cả nhưng họ lại liều lĩnh tới mức sẵn sàng hy sinh cả mạng sống.

Nhân vật chính trong các bộ anime thường là những nhân vật theo phe chính diện và luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì ý chí và lý tưởng cao cả của họ. Dẫu vậy, có một số main lại liều lĩnh tới mức hành động như thể muốn tự sát và khiến cho fan luôn phải “thót tim” chờ đợi series ra tập mới để biết về kết cục của họ.

Kamado Tanjiro (Kimetsu no Yaiba)

49

Tanjiro là main của bộ anime Kimetsu no Yaiba đình đám. Ngay từ những tập đầu tiên, người xem đã có cảm tình rất lớn đối với cậu bé này vì tấm lòng nhân hậu cùng tinh thần trượng nghĩa.

Tanjiro luôn ưu tiên sự an toàn của người khác lên trên bản thân mình, đặc biệt là cô em gái Nezuko. Chính nhờ Nezuko mà Tanjiro mới có động lực để vượt qua đau thương và luôn tiến về phía trước. Ngay cả khi đã trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, cậu vẫn mang một trái tim giàu trắc ẩn để cảm thông với cả giống loài khát máu này.

Dẫu vậy, Tanjiro lại có bản tính dũng cảm quá mức nên không ít hơn một lần cậu tự đặt bản thân mình vào lằn ranh giữa sự sống và cái chết. Để bảo vệ người mình yêu thương, cậu sẵn sàng lao vào mọi trận chiến và đấu tới cùng với những kẻ mạnh hơn mình rất nhiều lần.

Midoriya Izuku (My Hero Academia)

50

Trong cuộc sống thường ngày, Izuku là một cậu bé hiền lành, tốt bụng và có nhiều lúc còn hơi nhút nhát. Nhưng mỗi khi tham chiến thì cậu lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi luôn dấn thân vào những nhiệm vụ có khả năng nguy hiểm với tính mạng.

Mặc dù trong thế giới của My Hero Academia thì đó là những đức tính đáng quý của một anh hùng chuyên nghiệp nhưng Izuku cần nhớ rằng cậu cũng mới chỉ là học sinh và chưa thực sự phát huy được hết tiềm năng sức mạnh của mình.

Mặc khác, quyền năng quá lớn của quirk One For All cũng chính là thứ luôn thúc đẩy Izuku phá vỡ giới hạn của bản thân để đạt tới những đỉnh cao sức mạnh mới. Nhưng nhiều lúc fan của Izuku chỉ mong rằng cậu có thể chạm tới ước mơ trước khi mất mạng vì sử dụng năng lực quá mức.

Naruto Uzumaki (Naruto)

51

Ngay từ những ngày đầu tiên, Naruto đã nổi tiếng là một thằng nhóc chỉ thích cắm đầu vào hiểm nguy như muốn tự sát. Cậu liều tới mức mà những kẻ mạnh hơn còn phải e dè và lo sợ. Nhưng cũng chính thứ máu liều này đã thúc đẩy Naruto tiến bộ hơn mỗi ngày và cuối cùng là trở nên xứng đáng với vị trí Hokage như hiện tại.

52

Nhưng kể cả khi đã làm Hokage, Naruto vẫn luôn liều mạng để bảo vệ sự an toàn cho làng Lá. Thậm chí, cậu còn dám sử dụng cả Baryon Mode và phải nhận về hối tiếc khi chính Kurama mới là kẻ phải hứng chịu mọi tác hại của trạng thái này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.