Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 09:30 AM

Top 3 tựa game được game thủ ngóng chờ nhất trong năm 2023

Trong bài viết này, hãy cùng MGN.vn điểm qua Top 3 tựa game đáng chú ý nhất sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023 các bạn nhé.

Không quá khi nói năm 2022 là một năm "đại thành công" của ngành công nghiệp game toàn cầu khi cho ra mắt rất nhiều "bom tấn" được cộng đồng game thủ đánh giá cao, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hai tựa game Elden RingGod of War Ragnarok

Cũng chỉ còn ít ngày nữa thôi, chúng ta sẽ chính thức bước sang năm dương lịch 2023 với nhiều sự kỳ vọng về một năm thành công rực rỡ nữa của làng game. Và trong bài viết này, hãy cùng MGN.vn điểm qua những tựa game đáng chú ý nhất sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023 các bạn nhé.

Hogwart Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game nhập vai hành động thế giới mở được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết "huyền thoại" Harry Potter, trong game, bạn sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu của riêng mình trong ngôi  trường phù thủy Hogwarts.

Top 3 tựa game được game thủ ngóng chờ nhất trong năm 2023

Trong Hogwarts Legacy thay vì bắt đầu với tư cách là một học sinh mới tại Hogwarts, nhân vật chính trong game đã học tới năm thứ 5 tại trường, có nghĩa là người chơi sẽ đóng vai một nhân vật đã thông thạo phép thuật. Vì vậy người chơi sẽ có thể tham gia vào các cuộc đấu tay đôi và thực hiện phép thuật cao cấp ngay khi bắt đầu game.

One Piece Odyssey

One Piece Odyssey được phát triển bởi ILCA - studio đứng đằng sau Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl, và Bandai Namco sẽ đảm nhận công việc phát hành One Piece Odyssey.

Top 3 tựa game được game thủ ngóng chờ nhất trong năm 2023

Một điểm sáng của One Piece Odyssey là việc tựa game này sẽ lấy bối cảnh của bộ manga One Piece và cốt truyện thậm chí sẽ được chính tay tác giả Eiichiro Oda đảm nhận và sáng tác. Bên cạnh đó, tựa game này còn có sự giúp sức của nhà soạn nhạc cho dòng game Dark Souls là Motoi Sakubara. Vì là một tựa game JRPG nên hiển nhiên lối chơi của One Piece Odyssey sẽ mang yếu tố chiến đấu theo lượt.

Forspoken

Forspoken là một trong những dự án game lớn nhất trong năm 2022 của Square Enix. Đáng tiếc thay, bom tấn AAA này đã bị dời thời điểm phát hành sang đến năm 2023.

Top 3 tựa game được game thủ ngóng chờ nhất trong năm 2023

Nhân vật chính của Forspoken mang tên Frey, một người có thể sử dụng linh hoạt tất cả các kỹ năng ma thuật và parkour của mình để tiến vào và thoát ra khỏi một trận chiến. Địa hình trong game cũng được thiết kế khá phức tạp để tạo ra những không gian chiến đấu độc đáo và kích thích người chơi liên tục di chuyển.

Được biết, phần cốt truyện của Forspoken được đảm nhận sản xuất bởi Gary Whitta – biên kịch nổi tiếng đã từng tham gia chắp bút cho Rogue One: A Star Wars Story – bản phim điện ảnh được đánh giá là hay nhất trong toàn series kinh điển này.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!