Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/12/2022, 10:07 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng 'sơ hở là bắt lẻ' mà người chơi nên cẩn trọng

Game thủ Liên Quân Mobile cần hạn chế đi lẻ nếu đội hình đối phương sở hữu các quân bài dưới đây, chỉ cần sở hở là bạn sẽ trở thành 'miếng mồi ngon' của chúng.

Là một tựa game moba nên Liên Quân Mobile dĩ nhiên đòi hỏi cao về yếu tố đồng đội. Do đó, trong một trận đấu nếu bạn đi lẻ mà mang về lợi ích thì sẽ được khen ngợi, ngược lại nếu trở thành gánh nặng cho team sẽ không khác gì 'tội đồ'. 

Như đã biết, chiến thuật đẩy lẻ luôn được đánh giá rất cao và được sử dụng rất nhiều kể cả đối với team thắng hay team đang thua. Lúc này, những quân bài cơ động sẽ được chọn để phụ trách nhiệm vụ đẩy lẻ. Dù vậy, nếu chẳng may team địch toàn 'hung thần' chuyên bắt 'bò lạc' thì đội nhà sẽ cực kỳ nguy hiểm. 

Thế nên, trong bài viết này, MGN.vn sẽ điểm qua một số vị tướng Liên Quân Mobile có sở thích bắt lẻ đầy đáng sợ, nếu gặp thì tuyệt đối tránh bạn nhé!

Là một tựa game moba nên Liên Quân Mobile dĩ nhiên đòi hỏi cao về yếu tố đồng đội

Tướng Batman

Với khả năng tàng hình siêu khó chịu, Batman được đánh giá là tướng 'uy tín' đối với những game thủ thích 'hú òa' team địch. Cùng với đó, anh chàng cũng sở hữu khả năng hồi phục khỏe và gây được lượng sát thương khá dồi dào. 

Ở những tình huống bắt lẻ, Batman luôn tỏ ra đáng sợ với chủ lực đối phương. Nhờ khả năng sốc sát thương mạnh mẽ mà hắn ta vô tình trở thành chướng ngại với bất cứ kẻ địch nào có ý định đẩy lẻ mà không có tầm nhìn. 

Batman được đánh giá là tướng 'uy tín' đối với những game thủ thích 'hú òa' team địch

Tướng Sinestrea

Dù không đem lại quá nhiều hiệu quả trong giao tranh tổng nhưng với tiêu chí bắt lẻ thì khó ai qua được cô nàng Sinestrea.

Vốn là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng bán máu lấy sát thương và đổi máu 'outplay' kẻ địch, Sinestrea thực sự rất đáng sợ ở những tình huống bắt lẻ hay solo 1v1. Có thể nói, ở giai đoạn cuối game, nhờ khả năng hồi phục ấn tượng mà vị tướng xinh đẹp này có thể solo sòng phẳng với bất kỳ kèo đấu nào.

Sinestrea thực sự rất đáng sợ ở những tình huống bắt lẻ hay solo 1v1

Tướng Veera

Chất tướng của Veera là Pháp Sư nhưng lối chơi thường thấy lại không khác gì Sát Thủ: chuyên núp bụi để bắt những quân bài thích đi lẻ hoặc đi lạc trong trận đấu. Với khả năng dồn sát thương bá đạo, mục tiêu nào gặp Veera cũng phải khóc thét đấy nhé!

Nhìn chung, Veera không chỉ là cơn ác mộng đối với bất kỳ kẻ địch máu giấy thích đi lẻ nào mà còn là hung thần núp bụi bắt chết chủ lực và Sát Thủ team địch. 

Chất tướng của Veera là Pháp Sư nhưng lối chơi thường thấy lại không khác gì Sát Thủ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Pick ngay Veera nếu gặp khó với Sát Thủ - Đấu Sĩ lên full damage

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!