Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/12/2022, 10:30 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 'vị vua' hot xuyên mùa, nói không với 'thất thế'

Dù trải qua thêm bao nhiêu mùa giải nữa thì đây vẫn là những 'tượng đài bất diệt' trong dàn tướng của Liên Quân Mobile.

Theo bạn, 'linh hồn' của một tựa game moba như Liên Quân Mobile là gì? Đối với MGN.vn thì chính là hệ thống tướng. Đồng ý rằng, cơ chế gameplay, đồ họa và kỹ năng cá nhân là cực kỳ quan trọng, thế nhưng tất cả yếu tố này sẽ không là gì nếu thiếu đi các quân bài để người chơi đồng hành.

Cũng vì lẽ đó mà suốt 6 năm phát triển, Garena đã ra mắt tới 113 vị tướng, phủ rộng ở mọi vị trí và mang đặc điểm sức mạnh riêng để phù hợp với lối chơi của từng game thủ. 

Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người chơi lão làng thì trong tương lai dù số lượng tướng có tăng lên bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn khó lòng thay thế vị trí 'quốc dân' của những con bài dưới đây. Cùng MGN.vn điểm qua nhé!

Garena đã ra mắt tới 113 vị tướng, phủ rộng ở mọi vị trí và mang đặc điểm sức mạnh riêng để phù hợp với lối chơi của từng game thủ

Tướng Valhein

Valhein là vị tướng đầu tiên mà bất cứ ai đều phải trải nghiệm khi gia nhập Liên Quân Mobile. Chính vì thế, anh chàng Xạ Thủ này đã thành công để lại ấn tượng mạnh trong lòng mọi game thủ dù tuổi đời đã cao.

Mặt khác, Valhein được yêu thích cũng vì là tướng AD cực mạnh và hợp meta nhiều mùa liền với khả năng làm choáng và gây sát thương phép cực kỳ bá đạo. Hơn nữa, lối chơi của Valhein cũng rất dễ làm quen, phù hợp với cả người chơi mới lẫn game thủ lão làng. Và đó cũng là lý do mà anh chàng luôn 'on top' trên BXH tướng có tỷ lệ chọn cao nhất Liên Quân. Hay nói cách khác là 'đấng Valhein', hay Xạ Thủ quốc dân.

Valhein là vị tướng đầu tiên mà bất cứ ai đều phải trải nghiệm khi gia nhập Liên Quân Mobile

Tướng Tel'Annas

Tel'Annas xinh đẹp cũng là một Xạ Thủ đời đầu nhưng vẫn duy trì tốt 'chỗ đứng' trên Bình Nguyên Vô Tận hiện nay. Bàn về sức mạnh, cô nàng là AD dễ chơi, có sải tay dài và lượng sát thương cực khủng, từ đó trở thành một thế lực đáng gờm ở lane Rồng. Chỉ cần được bảo kê tốt thì Tel'Annas có thể gánh team rất vượt trội.

Một lý do khác giúp cô nàng được yêu mến là nhờ 'tủ đồ' hoành tráng, sở hữu tận 3 bộ skin SSS là Tel'Annas Thần Sứ F.E.E-X.1, Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần và Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần, cùng với đó hàng loạt skin trải dài từ bậc A đến SS mà bất cứ ai cũng đều khao khát có được. 

Tel'Annas xinh đẹp cũng là một Xạ Thủ đời đầu nhưng vẫn duy trì tốt 'chỗ đứng' trên Bình Nguyên Vô Tận hiện nay

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tel'Annas là nữ tướng duy nhất thừa sức cạnh tranh với Violet về 'tủ đồ'

Tướng Natalya

Có thể nói rằng, dù Liên Quân Mobile có ra mắt thêm bao nhiêu tướng Pháp Sư mới thì Natalya trong lòng game thủ vẫn là AP đáng cậy nhất. Ưu điểm của cô nàng là dễ chơi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Độ đa năng giúp Natalya đi từ ổn đến tốt từ Mid Lane và Support với lợi thế khống chế và cấu rỉa cực mạnh.

Không kém cạnh Tel'Annas, nhan sắc của Natalya tuy ma mị nhưng cũng rất cuốn hút, cùng với đó nhiều skin cực đẹp nên dễ dàng thu hút lượng lớn game thủ suốt nhiều mùa giải.

dù Liên Quân Mobile có ra mắt thêm bao nhiêu tướng Pháp Sư mới thì Natalya trong lòng game thủ vẫn là AP đáng cậy nhất

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!