Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 15:14 PM

Top 4 bộ Anime học đường hay nhất hiện nay

Anime học đường là một thể loại phổ biến trong giới trẻ, tái hiện lại quãng thời gian tươi đẹp của tuổi học trò với những cung bậc cảm xúc ngây thơ và trong trẻo nhất.

Anime học đường là một thể loại phổ biến trong giới trẻ, tái hiện lại quãng thời gian tươi đẹp của tuổi học trò với những cung bậc cảm xúc ngây thơ và trong trẻo nhất. Với những câu chuyện hấp dẫn mang đậm chất thời niên thiếu đã mang lại cho khán giả có những trải nghiệm khó quên.

Những Bộ Anime Học Đường Hay Nhất hiện nay

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun (tên tiếng Anh: “Monthly Girls’ Nozaki-kun”)

Bộ phim kể về câu chuyện của Sakura Chiyo, một cô gái trung học vui vẻ, đã phải lòng Nozaki Umetarou, một học sinh cùng trường1. Khi cô thổ lộ tình cảm của mình với anh, anh ta lại hiểu lầm rằng cô là một fan hâm mộ và tặng cô một chữ ký. Khi cô nói rằng cô muốn ở bên anh, anh mời cô đến nhà mình và nhờ cô giúp vẽ một số bức tranh.

Sakura phát hiện ra rằng Nozaki thực ra là một họa sĩ manga shōjo nổi tiếng, làm việc dưới bút danh Sakiko Yumeno. Cô đồng ý trở thành trợ lý của anh để có thể tiếp cận gần anh hơn. Trong quá trình họ làm việc trên manga “Let’s Fall in Love” (tạm dịch: “Hãy Yêu Nhau”), họ gặp gỡ các bạn học khác, những người giúp đỡ họ và phục vụ như là nguồn cảm hứng cho câu chuyện.

2023-09-27 02_43_07-(166) Gekkan Shoujo Nozaki kun _ Tập 1_ Phần Đặc Biệt _ Anime hài hước - YouTube

“Gekkan Shoujo Nozaki-Kun” theo dõi Sakura khi cô liên tục cố gắng truyền đạt cảm xúc của mình cho Nozaki, người vô tình không nhận ra, trong khi cô giúp anh với manga của mình, cũng như gặp gỡ các trợ lý kỳ quặc của anh, những người ngẫu nhiên cũng đang theo học tại Học viện Roman.

Ouran HighSchool Host Club (Trường Trung Học Ouran)

“Ouran HighSchool Host Club”là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Bisco Hatori. Câu chuyện xoay quanh Haruhi Fujioka, một học sinh nhận học bổng tại Học viện Ouran, và các thành viên khác của câu lạc bộ chủ nhà phổ biến.

Haruhi Fujioka, một học sinh nhận học bổng từ một gia đình khiêm tốn, tình cờ phát hiện ra Phòng Âm Nhạc Thứ Ba, nơi mà Câu Lạc Bộ Chủ Nhà, một nhóm gồm sáu học sinh nam, tụ tập để giải trí cho các “khách hàng” nữ bằng thức ăn, tiệc chủ đề, và hành vi cũng như cuộc trò chuyện tán tỉnh. Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên, Haruhi vô tình phá hủy một bình cổ đại trị giá 8,000,000 yên (khoảng 60,000 đô la Mỹ) và phải trả nợ bằng cách làm việc như một “cậu bé chạy việc” của câu lạc bộ.

2023-09-27 02_49_45-(166) Tập 3 – Ouran High School Host Club - YouTube - Cốc Cốc

Tuy nhiên, Haruhi sớm chứng minh được rằng cô ấy là một “chủ nhà” tự nhiên (không cần đào tạo) và được thăng chức thành thành viên chính thức của Câu Lạc Bộ Chủ Nhà Ouran. Cô ấy phải thu hút một số lượng nhất định khách hàng trước khi tốt nghiệp, trong khi giữ bí mật về giới tính của mình khỏi phần còn lại của học sinh cũng như những cảm xúc ngày càng tăng lên dành cho cô ấy.

Kimi ni Todoke (Gửi Đến Bạn Hiền)

“Kimi ni Todoke” là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Karuho Shiina. Câu chuyện diễn ra ở Hokkaido, xoay quanh Sawako Kuronuma, một nữ sinh trung học 15 tuổi. Cô được bạn bè trong lớp đặt biệt danh là Sadako vì ngoại hình giống nhân vật trong bộ phim The Ring, dẫn đến cuộc sống bị sợ hãi và hiểu lầm chỉ dựa trên ngoại hình của mình.

2023-09-27 02_54_42-(166) [AMV] [Vietsub + Kara] Kimi ni todoke -Tomofumi Tanizawa - YouTube - Cốc C

Tuy nhiên, bất chấp vẻ ngoài đáng sợ của mình, cô thực sự là một cô gái ngọt ngào và khiêm tốn, chỉ mong muốn được giúp đỡ người khác. Một ngày nọ, cậu bé tốt bụng nhất trong lớp, Kazehaya, kết bạn với cô và mọi thứ thay đổi sau đó. Sawako đã ngưỡng mộ khả năng của Kazehaya trong việc trở thành tâm điểm chú ý và mong muốn được giống anh ấy.

Khi Kazehaya tổ chức một bài kiểm tra về lòng can đảm cho cả lớp và khuyến khích cô tham gia, Sawako coi đây là cơ hội để hòa nhập với các bạn cùng lớp, bắt đầu với Ayane Yano và Chizuru Yoshida. Thông qua mỗi cuộc gặp gỡ và cảm xúc mới mà cô trải qua, Sawako tin rằng việc gặp Kazehaya đã thay đổi cô để trở nên tốt hơn. Nhưng Sawako không biết rằng, sự hiện diện của cô cũng đã thay đổi Kazehaya.

Golden Time (Thời Hoàng Kim)

Câu chuyện xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

2023-09-27 03_01_09-(166) Tóm Tắt Anime _ Golden Time (Thời Vàng Son) P1 _ 2D Kun Anime - YouTube -

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.