Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/01/2023, 14:00 PM

Top 4 phản diện bị 'dìm hàng' quá nhiều trong phiên bản anime, top 1 mất luôn cả lý do làm việc xấu

Những nhân vật phản diện này dường như để lại nhiều ấn tượng hơn trong manga thay vì phiên bản anime của họ. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Dù là cùng một phản diện, nhưng những nhân vật này ở phiên bản manga lại được đánh giá cao hơn ở anime. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những phản diện xấu số nào nhé.

4.Jigen (Boruto: Naruto Next Generations)

anime Boruto: Naruto Next Generations

Trong phân đoạn cuối cùng của Naruto, người hâm mộ mới được biết rằng những gì đã xảy ra trong thế giới nhẩn giả đều đến từ kế hoạch thâm độc của Kaguya Otsutsuki. Nhưng phải cho đến anime của Boruto, thì người hâm mộ mới biết được rằng gia tộc Otsutsuki còn chưa đựng nhiều điều bất thường hơn mọi người tưởng tượng.

Trong câu chuyện, Boruto và những người bạn đồn của cậu biết rằng Otsutsuki, thường sẽ luôn đi theo cặp. Và trong khi Kaguya chiếm đoạt sức mạnh của Jigen để giành lấy Cây Chakra cho riêng mình, thì Jigen đang dần tích lũy sức mạnh trong khi chờ đợi sự sụp đổ của Kaguya. Trong manga của Boruto, Jigen không chỉ có đủ kỹ năng để xé nát Rinnegan của Sasuke, hắn thậm chí còn có thể khiến Kurama hy sinh mạng sống. Nhưng khi đến với anime, nó lại có cách tiếp cận dài hơn và hài hước hơn, nên sự xuất hiện của Jigen khá ngắn gọn và khiến hắn ít nguy hiểm hơn.

3.Frieza (Dragon Ball)

anime Dragon Ball

Frieza luôn được coi là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất của Dragon Ball. Ban đầu, Frieza đóng vai trò là một tên bạo chúa điển hình mà Goku đã đánh bại. Trong suốt anime Dragon Ball, Frieza đã tự khẳng định mình là một kẻ phản diện siêu phàm và có đủ sức mạnh để chứng tỏ uy quyền tối cao của mình. Nhưng anime chỉ dừng lại ở việc cho fan thấy sức manh siêu phàm của Frieza,

Tuy nhiên, trong phiên bản manga, sự hiện diện của Frieza lại có tác động lớn hơn như vậy. Trong manga, Frieza đã đẩy cả về tâm lý và cơ thể của Goku vượt qua giới hạn thông thường của bản thân và rồi thức tỉnh được trang thái Siêu Saiyan. Ngay cả ở thời điểm hiện tại, việc Black Frieza trong manga Dragon Ball Super hiện tại cũng đã cho fan phần nào thấy được sự tối thượng của tên độc tài vũ trụ này.

2.Yuujiro Hanma (Baki The Grappler)

anime Baki The Grappler

Yujiro Hanma luôn được coi là vô cùng phù hợp với bản chất tàn bạo của Baki the Grappler với vai trò nhân vật phản diện chính của manga. Yujiro Hanma được coi là chiến binh mạnh nhất trong truyện và đã trở thành đối tượng thúc đẩy nhân vật chính Baki Hanma lên một tầm cao sức mạnh mới. Yujiro không làm gì khác ngoài việc đảm bảo Baki  phát triển mạnh mẽ như hơn chỉ với mục đích đối mặt với hắn trong một trận chiến.

Mặc dù phiên bản anime hiếm khi cho thấy Yujiro có bất kỳ tương tác nào với các nhân vật khác, nhưng trong manga, dù vẫn còn tính cách tàn bạo, nhưng nó lại có nhiều đất diễn hơn để người đọc biết được nội tâm của nhân vật này. Trong những cảnh Baki chiến đấu với Yujiro trong manga, độc giả sẽ có được biết nhiều nỗi kinh hoàng mà chỉ có sự hiện diện của Yujiro mới có thể mang lại.

XEM THÊM: Màn cosplay anime kinh điển Yumeko Jabami khiến dân tình "nổi da gà" bởi nét sắc lạnh hiếm có

1.Danzo Shimura (Naruto)

anime Naruto

Căn cứ vào việc Naruto có độ dài là 720 tập, cho nên người hâm mộ chắc chắn sẽ có cơ hội nhìn và hiểu được mức độ 'ao chình' tuyệt đối mà Danzo Shimura sở hữu. Ban đầu, hắn là thành viên của Hội đồng Konoha. Nhưn sau này, Danzo bị nghi ngờ là đã loại bỏ các mục tiêu của mình vì lợi ích cá nhân của hắn. Việc này đã bao gồm cả việc hắn chủ mưu trong vụ sát hại của gia tộc Uchiha - điều mà hắn ta khăng khăng khẳng định cũng là vì lợi ích của Konoha.

Bên cạnh đó, Danzo còn sở hữu vô số con mắt Sharingan trên cơ thể hắn. Mặc dù là một phản diện vượt trội là vậy, nhưng trong anime, nó lại được thể hiện rất ít. Vì anime cố đẩy mọi thứ nhanh nhất có thể để Sasuke kết liễu tên phản diện này. Nhưng manga lại khác, nó cho đọc giả biết nội tâm của Danzo, cũng như cho ta biết cách mà những người khác trong hội đồng Konoha nghĩ về hắn. Từ đó, độc giả sẽ hiểu được vì sao Danzo lại kiên trì với kế hoạch của hắn ta như thế

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.