Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/01/2023, 09:11 AM

Tokyo Revengers: Tổng hợp những tình tiết đã được tiết lộ trong đoạn mở đầu của anime mùa 2

Đội ngũ sản xuất của anime Tokyo Revengers đã tung ra bài hát mở màn chính thức của mùa 2. Và tại đây, các tình tiết về mùa 2 cũng được tiết lộ.

Theo như các thông tin được chia sẻ thì anime Tokyo Revengers mùa thứ 2 sẽ chính thức được phát hành trong một vài ngày sắp tới. Và như thông lệ thường thấy trong thế giới anime thì bài hát mở đầu sẽ luôn được tiết lộ vào thời điểm này, Tokyo Revengers cũng không phải ngoại lệ. Trong bài hát mở đầu vừa được tiết lộ gần đây, thì dường như đội ngũ sản xuất đã cố tình cho fan thấy những sự kiện đặc biệt trong quá khứ của Mikey. Hãy cùng MGN.vn xem qua đoạn mở đầu này nhé.

Điều đầu tiên mà ta cần chú ý đến trong đoạn mở đầu của Tokyo Revengers mùa 2 chính là Chifuyu không hề hé môi cười cười cho đến cảnh cuối cùng của đoạn clip. Điều này có vẻ khá hợp lý vì trong arc này của manga, bộ truyện đề cập đến cách mà Chifuyu chấp nhận sự ra đi của Baji để rồi từ đó anh quyết định cống hiến hết mình cho Toman và Takemichi. Nhưng ngược lại thì ta có thể thấy Mikey cười rất tươi nhưng vẫn có gì đó mang một không khí u buồn được thể hiện qua anh.

Taiju thì lại không xuất hiện cùng với anh chị em của mình, điều này đã phần nào cho fan thấy được sự thù địch của họ. Ngược lại, Hakkai lại tỏ ra khá thân thiện với Yuzuha và Mitsyua. Và bức tường mà Mitsuya đang dựa vào trong đoạn mở đầu khá giống bức tường nơi anh và Draken đã vẽ con rồng của họ.

Đặc biệt rằng ta có thể thấy Mitsuya cũng đang đứng trong tư thế tương tự với Draken trong đoạn mở đầu này. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy tình bạn thân thiết chưa từng được nhắc đến của cả Mitsuya và Draken. 

tokyo revengers

Trong đoạn mở đầu này, ta cũng thấy được rằng Takemichi đang cố với lấy Mikey, nhưng đôi mắt của thủ lĩnh băng Toman lại khá vô hồn. Đôi mắt này khá giống như khi Mokey chịu ảnh hưởng của Thúc Giục Đen Tối. Từ đây, ta có thể xem tình tiết này là một gợi ý rằng về việc mùa 2 của Tokyo Revengers sẽ kể về phần đầu của arc Tenjiku , điều này cho thấy lý do tại sao Mikey cần Takemichi để cứu anh ta.

Bên cạnh đó, còn một tiểu tiết nữa được lồng ghép vào bài hát mở đầu này. Đó là nơi mà Kisaki và Hanma đang đứng. Họ đang đứng dưới một cây của cầu đường sắt và phía sau họ là đèn pha của một chiếc phương tiện giao thông. Như các meFan đã biết thì trong manga, một chiếc xe tải sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định số phận của Kisaki.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: Top 5 sự thật có thể bạn chưa biết về Mikey, top 1 được đánh giá là khá đau lòng

tokyo revengers (1)

Đây là những tình tiết mà MGN.vn đã 'soi' được trong đoạn mở đầu của Tokyo Revengers mùa 2. Liệu MGN.vn có còn bỏ lỡ những tình tiết nào nữa? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.