Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 03:48 AM

Top 4 phim Pokémon hay nhất mọi thời đại

Đây chính là movie của bộ anime Pokémon hay nhất mọi thời đại. Thu hút cả người mới xem và những fan trung thành của bộ anime này.

Pokémon được rất nhiều người bình chọn là bộ anime hay nhất đối với mọi lứa tuổi. Dù là đồ chơi ăn theo, thẻ bài hay thậm chí là phim dài tập cũng đều nhận được số lượng lớn người ủng hộ. Không chỉ những tập phim gây cấn, các phim lẻ cũng nhận được không ít sự đón nhận từ các tín đồ trung thành. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì anime Pokémon đã có tổng cộng 23 bộ phim lẻ. Mỗi bộ phim đều có những cách thức riêng để tô điểm thêm cho hành trình trở thành huấn luyện viên Pokémon giỏi nhất của Ash. Và nếu để chọn ra, thì theo MGN.vn, đây chính là 4 bộ phim lẻ hay nhất mọi thời đại của dòng phim Pokémon.

4. Pokémon: The Rise of Darkrai (2008)

Là bộ phim thứ 10 trong loạt 23 phim lẻ của Pokémon. Phần phim này nói về việc nhóm Ash, Brock, Dawn phải giúp người dân của thành phố Alamos đang gánh chịu khá nhiều hậu quả liên quan đến không - thời gian từ cuộc chiến của Dialga và Palkia. Nhưng người dân thì một mực nói rằng Darkrai mới là Pokémon chịu trách nhiệm cho việc này, dù nó đang cố bảo vệ mọi người.

Phần phim này không chỉ được đánh giá cao về phần cốt truyện mà còn nhận không ít lời khen về những kỹ xảo chiến đấu giữa các Pokémon trứ danh.

pokemon_1

3. Pokémon 3: The Movie — Spell of The Unown (2001)

Câu chuyện bắt đầu với việc cha mẹ của cô bé Molly Hale biến mất, và cô chỉ còn một mình trên thế gian. Sự cô đơn này đã dẫn đến việc cô bé vô tình triệu hồi những con Pokémon tên Unown. 

Những Unown này đã đền đáp bằng cách cho Molly một điều ước, và cô bé đã ước rằng sẽ có mẹ. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu từ đây, với điều ước này của Molly, mẹ của Ask đã bị bắt cóc bởi Pokémon huyền thoại có tên là Entei. Và với việc có thể ước mọi thứ, nhóm của Ash ngăn cản Molly lại trước khi thế giới rơi vào cảnh hỗn độn bởi những điều ước của cô bé.

pokemon_2

2. Pokémon: Lucario and the Mystery of Mew (2006)

Phần phim này theo chân Ash, Brock, May và Max tham gia lễ hội hằng năm được tổ chức tại cung điện Cameran. Đây chính là nơi nhóm bạn này được biết đến một nhân vật được gọi là Sir Aaron. Khi buổi tiệc đang diễn ra thì Pokémon có tên là Lucario bất chợt xuất hiện và nói rằng Sir Aaron đã chối bỏ cậu.

Càng về sau của bộ phim, nhóm của Ash biết được thêm nhiều điều về quá khứ Lucario và đồng thời cũng nhờ vào sự hướng dẫn của Pokémon này để cứu Pikachu với Meowth tại Cây Sự Sống. Điều đặc biệt của bộ phim này đó chính là cho một Pokémon có lai lịch, thân thế và quá khứ, điều mà ít có Pokémon nào có.

pokemon_3

1. Pokemon: The First Movie

Đây là phần phim lẻ đầu tiên được ra mắt người hâm mộ. Tâm điểm của phần phim này chính là về Pokémon có tên Mewtwo. Đây chính là Pokémon nhân tạo từ tế bào của một Pokémon cực kỳ hiếm Mew. Sau khi biết được mình chỉ là một sản phẩm thí nghiệm được tạo ra với mục đích hủy diệt, Mewtwo đã nổi giận và lên một kế hoạch trả thù nhân loại để chứng tỏ địa vị của mình.

Bước đầu của kế hoạch này đó chính là mời toàn bộ những người huấn luyện Pokémon giỏi nhất, trong đó bao gồm Ash, Brock, Misty đến tham gia một giải đấu tại New Island. Kế hoạch thật sự của Mewtwo là nhân bản toàn bộ những Pokémon mạnh nhất và được huấn luyện tốt nhất để trả thù loài người. Biết được kế hoạch này, nhóm của Ash phải làm mọi cách để có thể chặn đứng kế hoạch trả thù điên rồ của Mewtwo.

pokemon_4

Dù hiện tại đã có nhiều phần phim lẻ mới có cốt truyện sâu sắc và kỹ xảo đẹp mắt hơn, nhưng có lẽ những phần phim kể trên sẽ luôn nhận được những đánh giá tích cực đến từ người xem dù mới hay cũ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.