Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/06/2023, 09:09 AM

Top 5 bộ manga shonen dài nhất từng được ghi nhận, 1086 chap của One Piece chỉ xứng làm 'em út'

Đây chính là những bộ manga mà ta có thể hiểu theo nghĩa đen là nó đã gắn liền với nhiều thế hệ người đọc trên thế giới. Cùng MGN.vn xem đó là manga nào nhé.

Một trong những đặc điểm nổi tiếng nhất của các bộ manga thuộc thể loại shounen là khả năng kéo dài của chúng. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có bộ manga nào có con số 2000 chap, nhưng cũng có không ít các tác phẩm gần đạt tới ngưỡng đó. Điều này có nghĩa là nếu xét theo năm thì những bộ manga ấy đã tồn tại hơn 20 năm. Vậy đó là những manga nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.One Piece 

manga

Được tạo ra bởi tác giả Eiichiro Oda nổi tiếng, One Piece là một trong những bộ manga thuộc thể loại shounen hàng đầu của Shueisha ở thời điểm hiện tại. Bộ truyện được ra mắt vào năm 1999 và vẫn còn phát triển cũng như được người hâm mộ đón nhận ở thời điểm hiện tại. Và ở hiện tại, số lượng chap đã lên đến 1086 chap. Với thông báo từ Oda rằng bộ manga sẽ sớm kết thúc trong vài năm nữa, MGN.vn dự đoán rằng One Piece có thể sẽ kết thúc ở 1300 hoặc 1400 chap manga.

4.Thám Tử Lừng Danh Conan

manga

Thám tử lừng danh Conan là một series manga trinh thám được sáng tác bởi Aoyama Gosho. Bộ manga về chàng thám tử bị teo nhỏ này đã được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan vào năm 1994. Và dù cho tác giả Gosho đang mang trong mình một căn bệnh hiểm nghèo, nhưng các chap mới của manga vẫn được ra mắt đều đặn. Ở thời điểm hiện tại, Thám Tử Lừng Danh Conan đã lên đến 1114 chap và vẫn còn sẽ ra mắt thêm.

3. Baki the Grappler

manga

Baki the Grappler là bộ manga được sáng tác và vẽ bởi chính tay của tác giả Keisuke Itagaki. Ban đầu, bộ manga được đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga shonen Weekly Shonen Champion từ năm 1991 đến 1999. Về sau, nhiều phần khác nhau của câu chuyện về võ sĩ Baki cũng dần xuất hiện. Có thể kể đến như: Baki (ra mắt từ năm 1999 đến 2005); Baki: Son of Ogre ( ra mắt từ 2005 đến 2012); Baki-Dou (từ 2014 đến 2018); Bakidou (từ tháng 10/2018). 

Với kho truyện đồ sộ đến như vậy, bộ manga Baki the Grappler đã có cho mình hơn 1200 chap manga.

2.Doraemon 

manga

Với nhiều meFan thì Doraemon chính là một trong những bộ truyện tạo nên tuổi thơ của mọi người. Đây là bộ manga kể về cuộc sống thường nhật của Nobi Nobita khi được một chú mèo máy tên Doraemon từ thế kỷ 22 giúp đỡ.  Bộ manga được tạo nên bởi cố tác giả Fujiko F. Fujio và Fujiko A. Fujio. Bộ truyện đã kéo dài hơn 25 năm, và kết thúc xuất bản với 1345 chap manga.

XEM THÊM: Liệu các meFan có thấy hết những Easter egg này trong trailer của Jujutsu Kaisen mùa 2?

1. KochiKame: Tokyo Beat Cops

manga

Nếu là con người, thì chắc hẳn KochiKame: Tokyo Beat Cops hiện nay đã có cháu nội hoặc cháu ngoại. Vì bộ manga này đã được ra mắt hàng tuần trên tạp chí  Weekly Shonen Jump từ tháng 9 của năm 1976. Mặc dù bộ manga đã kết thúc vào tháng 9 năm 2016, nhưng số lượng chap truyện đã đạt đến con số 1960 chap.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.