Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 11:40 AM

Top 5 câu nói nổi tiếng nhất thế giới anime, top 1 nhìn hình là tự phát ra âm thanh

Đâu là những câu nói bắt trend nhanh nhất trong thế giới anime từ đó cho đến ngày nay? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Đối với các nhân vật trong anime, sự thành công không chỉ đến từ cốt truyện tốt hay hành động mãn nhãn, mà đôi khi, sự thành công của họ còn nhờ vào những câu cửa miệng cực kỳ bắt trend. Một số câu cửa miệng thậm chí còn khiến nhân vật ấy từ vô danh trở thành ngôi sao chính của bộ anime. Vậy thì đó là những câu cửa miệng nổi tiếng nào trong thế giới anime? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

5."Phiền phức thật" - Shikamaru (Naruto)

anime Naruto

Hầu hết những người hâm mộ của bộ anime Naruto không bao giờ tưởng tượng được rằng một ngày nào đó cậu học sinh lười biếng của Học viện nhẫn giả sẽ trở thành người cố vấn của Hokage. Nhưng nhân vật Shikamaru đến từ tộc Nara trong bộ truyện Naruto lại đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lai. Trong thế giới Naruto, hầu hết các nhân vật đều có kho vũ khí khổng lồ hoặc huyết kế giới hạn đặc biệt để khiến họ nổi bật, thì Shikamaru làm điều đó bằng chính sự lười biếng pha lẫn thông minh của mình.

Shikamaru tuy sở hữu IQ cực kỳ cao nhưng lại khá ghét động tay động chân. Chính vì vậy mà mọi thứ đều trở thành gánh nặng đối với cậu. Và tất cả các tính cách này đã được thể hiện qua một câu nói trứ danh của cậu, chính là "phiền phức thật". Tuy nhiên, bất cứ khi nào có việc quan trọng cần phải làm, Shikamaru không bao giờ không cố gắng hết sức mình để thực hiện nó.

4."Plus Ultra!" - All Might (My Hero Academia)

anime My Hero Academia

My Hero Academia hiện đang là một trong những bộ anime đứng đầu của thể loại shounen thế hệ mới. Tất cả là nhờ vào sự đặc biệt của một sức mạnh được gọi là Quirks của thế giới này. Quirk khiến mọi người đều có thể trở thành siêu anh hùng. Trong số tất cả các anh hùng xuất hiện trong My Hero Academia, có một người đóng vai trò quan trọng nhất trong sự phát triển của câu chuyện. Và đó chính là biểu tượng của hòa bình, All Might.

All Might được miêu tả là anh hùng mạnh nhất trong My Hero Academia. Chưa dừng lại ở đó, tác giả còn giúp All Might đóng tròn vai của siêu anh hùng bằng câu cửa miệng "Plus Ultra!". Cụm từ "Plus Ultra!" tượng trưng cho việc luôn vượt qua giới hạn của mọi việc mình làm. Đã có nhiều trường hợp trong anime mà các nhân vật khác cũng lấy cảm hứng từ lời này của All Might và xoay chuyển tình thế thảm khốc của họ.

3."Hãy tin vào nó đi!" - Naruto (Naruto)

anime naruto

Câu chuyện về Naruto được fan xem là khá bi thảm. Nhưng bất chấp mọi khó khăn trong cuộc sống, nhẫn giả trẻ tuổi này không bao giờ từ bỏ bất kỳ mục tiêu nào của mình. Cụ thể là Naruto đã từng là một đứa trẻ mồ côi và bị phong ấn Vĩ thú bên trong cơ thể. Cho nên Naruto bị người khác xa lánh vì họ sợ sức mạnh của cậu. Bất chấp tất cả khó khăn và ghẻ lạnh ấy, Naruto chưa bao giờ lùi bước trước bất cứ điều gì một khi cậu đặt nó làm mục tiêu của mình.

Xuyên suốt phần Naruto đầu tiên, câu cửa miệng của cậu luôn là "Hãy tin vào điều đó!". Naruto sử dụng cụm từ này để khẳng định lại tham vọng và củng cố quyết tâm của mình. Điều này nghĩa là trong một thế giới mà không ai tin vào Naruto, cậu chọn tin vào chính mình. Và nó đã đưa cậu qua vô số tình huống ngặt nghèo của cuộc sống. Vì vày mà ngay cả khi trưởng thành, anh ấy vẫn tiếp tục sử dụng cụm từ này.

2."Waku Waku" - Anya Forger (Spy x Family)

anime Spy x Family

Spy x Family là một bộ anime chỉ mới được phát hành gần đây, nhưng bất chấp sự mới xuất hiện này, nó đã có một lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Và có vẻ như phần lớn công lao đều đến từ sự dễ thương tột độ của nhân vật Anya Forger. Cô được miêu tả là khá xinh xắn và luôn thích khám phá những điều thú vị.

Và mỗi khi cô bé Anya Forger thấy hay phát hiện những điều thú vị xung quanh mình, thì câu đầu tiên mà cô bé thốt lên sẽ luôn là 'waku waku'. Câu nói ấy có thể được tạm hiểu là 'thú vị thú vị quá'. Dù câu nói có phần đơn giản nhưng nó cũng đã miêu tả được đầy đủ những tính cách đặc trưng của Anya như đáng yêu, tò mò, yêu thích khám phá và 'tăng động'.

XEM THÊM: Anime: Những bộ anime hay nhất về chủ đề 'ác quỷ và địa ngục'

1."Chúng ta lại bị bắn lên trời rồi" - đội Hỏa Tiễn (Pokémon)

anime Pokémon

Pokémon là một trong những bộ anime được đánh giá là xuất sắc nhất mọi thời đại. Và bộ anime này vẫn tiếp tục phát triển mạnh trong suốt hơn hai thập kỷ này. Anime này kể về một cậu bé tên là Ash Ketchum và cậu đi khắp thế giới cùng những người bạn đồng hành của mình để trở thành người giỏi nhất. Và bên cạnh sự xuất hiện liên tục của Ash thì đội Hỏa Tiễn cũng là những nhân vật luôn đi cùng với sự phát triển của bộ anime.

Từ lúc bắt đầu, Jessie, James và Meowth của đội Hỏa Tiễn đã luôn thực hiện sứ mệnh của mình là cố gắng đánh cắp Pokémon của Ash. Nhưng kết quả sẽ luôn thất bại và bị đánh bay lên trời. Trong lúc bay lên trời thì cả ba luôn hét lên một câu cửa miệng nổi tiếng là "Chúng ta lại bị bắn lên trời nữa rồi". Bất kể họ cố gắng thế nào, thì mọi thứ sẽ luôn kết thúc bằng việc họ bị bắn bay lên trời vào cuối tập phim. Từ đó, một tập Pokémon sẽ được coi là thiếu vắng nếu fan không được nghe câu cửa miệng ấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.