Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 16:58 PM

Top 5 đặc vụ meta trong Valorant đang hot nhất các giải đấu VCT

Dưới đây là 5 đặc vụ trong Valorant đang được nhiều tuyển thủ sử dụng nhất ở các giải VCT, cùng điểm danh xem đó là những đặc vụ nào!

Sau một bản cập nhật, Valorant hiện tại có sự thay đổi khá rõ rệt. Từ việc chỉnh sửa bản đồ thi đấu đến điều chỉnh tăng và giảm sức mạnh của các đặc vụ, điều này khiến cho game luôn trở nên vô cùng hấp dẫn và mới mẻ với người chơi chứ không bị quá tập trung vào một số ít các lựa chọn như trước đây. Dưới đây là top 5 đặc vụ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Top 1 Killjoy

Đầu tiên phải kể tới Killjoy, đây là đặc vụ gây nhiều bất ngờ khi có tới 544 lần xuất hiện trên tổng số các giải đấu VCT chính thức. Mặc dù đã bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật mới nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tỉ lệ pick của nữ Đặc Vụ này, thậm chí nó còn tăng lên trông thấy.

valorant (1)

Hiện Killjoy đang có trong tay những đặc vụ vô cùng chuyên nghiệp được khai thác tiềm năng đến mức tối đa, nó trở thành một chốt chặn cực kỳ uy tín với bộ kỹ năng có thể solo bombsite của mình. Hiện nay trong bối cảnh xu hướng bắn chặn, thấy thông tin và bắt người trước khi xông vào site đang thịnh hành thì tầm quan trọng của Killjoy lại càng được xem trọng.

Top 2 Jett

Sẽ là thiếu sót nếu thư không nhắc tới Jett, và nữ đặc vụ này cũng xếp thứ 2 trong top được dùng nhiều nhất năm 2023. Từng có thời điểm Jett vắng bóng ở hầu hết các giải đấu chuyên nghiệp bởi đợt nerf chiêu E và giảm sát thương từ chiều cuối. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại dù không nhận được bất cứ chỉnh sửa nào song cô nàng Hàn Quốc này lại có màn comeback vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng để giành lại vị trí Duelist toàn diện nhất cho mình.

valorant (2)

Có thể nói lối chơi của Jett không có gì thay đổi, vẫn là các tình huống peek người sớm và sủi với khả năng lướt của mình. Trong bối cảnh Chamber cũng đã bị giảm đi sức mạnh khá nhiều, trọng trách dùng khẩu OP lại một lần nữa trao cho cô gái xinh đẹp này.

Top 3 Viper

Đây là kết quả không hề bất ngờ khi Viper với 382 lần được chọn trong năm 2023. Điều đặc biệt nhất là trong danh sách này cô nàng gần như được chọn bắt buộc đối với hầu hết các đội tuyển ở khu vực VCT Châu Mỹ. Các pro-player đều rất thích sử dụng Viper để tạo nên những tình huống setup và lineup cực kỳ khó chịu trong lối chơi của mình.

valorant (3)

Mặc dù mang trong mình những vai trò Controller tuy nhiên Viper mỗi lần xuất hiện trong các giải đấu của mình đều là trong các trận chuyên nghiệp, cô ta hoạt động với vai trò của một Sentinel, chuyên đảm nhiệm các tình huống solo bombsite hoặc đi "móc" đối phương nhờ vào những kỹ năng có thể tắt mở linh hoạt của mình.

Top 4 Skye

valorant (4)

Năm nay là năm lên ngôi của Skye, bởi đặc vụ này đã vượt qua nhiều cái tên như Sova, Fade hay Kay/O để có được vị trí top 4 yêu thích năm 2023. Cụ thể, nữ đặc vụ này có 377 lần được chọn. Xét về mặt hiệu quả, Skye có thể làm những việc mà Đặc Vụ Khởi Tranh có thể làm, từ thu thập thông tin đến việc gây hiệu ứng xấu, thậm chí kiêm luôn cả khả năng làm xe cứu thương cho những người đồng đội của họ.

Top 5 Omen

valorant-5

Nữ đặc vụ Omen là người đứng top 5 trong danh sách này, chúng ta có Omen với 375 lượt pick. Không có điều gì đáng để bàn cãi về sự xuất hiện này của Omen cả, nhất là khi Omen hiện đang là một Controller chính với khả năng cung cấp Smoke liên tục, cũng như có thêm kỹ năng có thể gây hiệu ứng xấu lên địch, góp phần giúp cho các đội tuyển dễ dàng hơn trong các tình huống công thủ.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.