Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 14:57 PM

Naruto: Itachi sẽ mạnh tới nhường nào nếu anh không bị mắc bệnh hiểm nghèo?

Nhân vật Itachi trong Naruto sẽ thật sự mạnh đến đâu nếu anh không bị mắc căn bệnh quái ác kia? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Bằng sự nổi tiếng của anh, thì chắc hẳn rằng MGN.vn không cần phải giới thiệu thêm về nhân vật Itachi trong thế giới Naruto. Anh là một nhẫn giả xuất sắc trong cả chiến đấu lẫn chiến lược. Người đã từng được Hokage đệ Nhất đánh giá là vượt trội hơn cả ông. Tuy nhiên, Itachi lại phải chịu một số phận khá bi thảm khi anh ra đi bởi chính căn bệnh bí ẩn của mình. Vậy nếu mọi chuyện ngược lại, Itachi không mắc căn bệnh quái ác kia, thì anh sẽ như thế nào? Cùng MGN.vn đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

naruto itachi

Đầu tiên, ta cần phải hiểu rõ về nguồn gốc bệnh tình của Itachi. Theo như những gì được kể trong Naruto, thì Itachi đã mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo nhưng chưa hề biết tên. Anh đã phải dùng một số loại thuốc để "kéo dài" mạng sống của mình. Không những vậy, Itachi còn đã được điều trị một căn bệnh liên quan hô hấp ngay sau khi gia nhập Anbu.

Và khi Itachi bắt đầu luyện tập và thành thạo Sharingan và ảo thuật thì căn bệnh bí ẩn ấy đã bắt đầu ảnh hưởng đến thể lực và sức chịu đựng của anh. Do đó, Itachi rất ít khi có thể sử dụng toàn bộ sức mạnh của Mangekyo Sharingan.

naruto itachi

Vậy nên nếu tại một dòng thời gian khác, nơi mà Itachi không mắc phải căn bệnh hiểm nghèo kia thì Itachi sẽ gần như là bất khả chiến bại. Vì suy cho cùng thì Itachi đã có thể chiến thắng được Hatake Kakashi trong tình trạng cơ thể đã suy yếu. Thậm chí, Itachi còn hoàn toàn 'ao chình' Sasuke trong khi cơ thể đã bị suy nhược nặng nề và gần như là đã sắp mù lòa.

Chỉ riêng với Mangekyo Sharingan của mình thì sức mạnh của Itachi đã 'ao chình' hầu hết các nhẫn giả trong thế giới nhẫn giả. Cho nên nếu Itachi không qua đời do bạo bệnh, thì với trí tuệ của mình anh sẽ có được Mangekyo Sharingan vĩnh cửu. Từ đó, Itachi sẽ có quyền kiểm soát Kagetsuchi, thứ sẽ tăng sức mạnh cho Amaterasu của anh. Chưa dừng lại ở đó, Itachi sẽ còn sở hữu được một Susanoo hoàn hảo.

Ngoài ra, Susanoo của Itachi còn sở hữu thanh gươm Totsuka, Yata Mirror và Yasaka Magatama, đó là những vũ khí mạnh mẽ có thể kết liễu những kẻ thù khó nhằn nhất đến từ thế giới nhẫn giả.

XEM THÊM: Naruto: Vì sao sự ra đi của Neji được xem là điều cần thiết cho cốt truyện?

naruto itachi (2)

Nếu Itachi còn sống và gia nhập quân đồng minh trong đại chiến nhẫn giả lần 4, thì chắc hẳn trận chiến ấy sẽ kết thúc nhanh lẹ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đó chính là những lời ước từ người hâm mộ. Vậy còn các meFan nghĩ mọi thứ trong Naruto sẽ như thế nào nếu anh không mắc cơn bạo bệnh kia? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.