Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 17:00 PM

Top 5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6

Đều là những nhân vật xuất chúng và là hình mẫu 'husbando' chuẩn của hội chị em, tuy nhiên số mệnh của những nhân vật anime này lại kết thúc quá sớm!

Vũ trụ anime có rất nhiều nhân vật xuất chúng khiến người hâm mộ không khỏi điêu đứng. Tuy nhiên, mỗi nhân vật lại có một số mệnh khác nhau, không phải ai cũng đều có một cái kết viên mãn. Có nhiều vai phụ dù là chính diện nhưng lại rất 'bạc mệnh', sự ra đi của họ đến bây giờ vẫn để lại sự ám ảnh day dứt rất lớn trong lòng người hâm mộ. Dưới đây là 5 husbando được yêu thích nhất màn ảnh nhưng lại có số mệnh bi kịch, ra đi quá sớm để lại cho khán giả muôn phần xót xa.

Kamina - Gurren Lagann

Kamina là một trong những nhân vật thú vị nhất trong anime Gurren Lagann, anh chàng có tính cách vô cùng niềm nở và tự tin, vì là một con người luôn tích cực, nên sự ra đi của anh chàng là thứ khiến người hâm mộ khó chấp nhận nhất.

5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6

Không khí của toàn bộ phim hoàn toàn thay đổi từ khi Kamina đột ngột 'lìa đời', tuy nhiên đây cũng là mô típ để Gurren Lagann trở nên ý nghĩa hơn, nó khiến chiều sâu của toàn bộ dàn nhân vật được nâng lên. Cái chết của anh cũng được xem như là một biểu tượng để bộ phim toả sáng hơn.

Neji - Naruto

Cái chết của nhân vật Neji Hyuga có lẽ là một trong những sự kiện đau buồn nhất lịch sử Naruto. Nó gây cho người hâm mộ sự ám ảnh đến sốc toàn tập, bởi vì nó quá đường đột.

Neji là một shinobi rất tài năng trong anime, mặc dù thuở đầu, cậu là một nhân vật tự cao tự đại, thế nhưng sau khi biết về những quá khứ đau thương mà chàng trai đã phải trải qua, người hâm mộ hoàn toàn quay xe thương cảm và thấu hiểu cho cậu.

5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6_1

Neji buông bỏ hết tất cả tổn thương và ngày một trưởng thành, trở thành một trong những shinobi có tiếng nhất Làng Lá, trái tim của cậu cũng vì thế mà rất đỗi nhân hậu và từ bi. Thế nhưng, cuộc sống luôn 'bất công' với những người tài, Neji ra đi khi còn quá trẻ và nhiều tiềm năng, sự hy sinh của cậu khiến cho NHM không tài nào chấp nhận được.

Kyojuro Rengoku - Demon Slayer

Nói về những khoảnh khắc hy sinh đẫm nước mắt nhất trong vũ trụ anime thì không thể không kể đến cái chết của Rengoku trong Kimetsu no Yaiba (Demon Slayer). Mặc dù điều này sớm muộn gì cũng xảy ra với một người săn quỷ, thế nhưng người hâm mộ vẫn ích kỷ mong muốn rằng nhân vật yêu thích của họ luôn bình an vô sự. Tuy nhiên, cuối cùng cái kết của Rengoku lại không như họ mong muốn, Rengoku đã hy sinh trong series Chuyến tàu Mugen, kết thúc cuộc đời của một chiến binh vĩ đại.

5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6_2

Phân cảnh này khiến cho fan không khỏi xót xa, họ cho rằng vẫn mong muốn được thấy Rengoku chiến đấu thêm nhiều tập truyện nữa, chỉ đáng tiếc là tác giả lại không tác thành điều đó.

XEM THÊM: Anime Butareba: Câu chuyện về một người đàn ông biến thành một con lợn

Light Yagami - Death Note

Nói về những bộ anime 'dark' nhất vũ trụ điện ảnh, thì Death Note được xếp vào dạng kiệt tác. Mặc dù cái chết, sự thù hận là một trong những nội dung chính của bộ phim này, thế nhưng người xem vẫn luôn mong rằng tuyến nhân vật sẽ không gặp phải sự cố đáng tiếc nào, vì họ đều là những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc sống khắc nghiệt. Light Yagami là nhân vật chính của tập phim, nhưng anh chàng cũng không thoát khỏi số phận đen tối mà cuộc đời mang lại.

5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6_3

Mặc dù cái chết của Light đã được định sẵn, tuy nhiên nỗi đau và sự tuyệt vọng trong việc tìm ra ánh sáng cuối đường hầm tối tăm do chính mình tạo ra khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, họ có thể thấy được tiếng khóc uất ức của anh khi nhận ra hành động sai trái của mình và mong được sống sót, thế nhưng tất cả đã quá muộn.

Portgas D. Ace - One Piece

Sự hy sinh thầm lặng của Ace trong tác phẩm kinh điển One Piece là phân cảnh huyền thoại đã lấy đi nhiều nước mắt từ người hâm mộ nhất. Để bảo vệ cho người em trai Monkey D. Luffy khỏi kẻ ác, Ace phải đổi lấy cái chết đầy đau thương.

5 'người chồng đoản mệnh' nổi bật nhất màn ảnh anime, Gojo chuẩn bị có 'slot' thứ 6_4

Sự kiện này đã gây sốc cho fan hâm mộ của bộ phim này suốt mấy tháng trời, những NHM yêu thích Ace vẫn mong rằng anh có nhiều 'đất diễn' hơn nữa, bởi phong cách sành điệu và sức mạnh vượt trội của anh chàng xứng đáng để trở thành một vai phụ 'có tầm' trong anime này.

Trên đây là 5 nhân vật được hầu hết mọi người yêu thích nhưng lại có số phận quá ngắn ngủi, chưa dừng lại ở đó, cộng đồng anime lại tiếp tục gặp một cú sốc khác khi có thêm một Husbando nữa vào danh sách trong thời gian tới, đó chính là Gojo. Trong trận chiến với Sukuna, Gojo đã hy sinh và bị Sukuna 'chẻ làm đôi', sự kiện này đã khiến NHM như điêu đứng, và sẽ mất rất nhiều thời gian để họ chấp nhận điều này, bởi Gojo là cây hút fan chính của Jujutsu Kaisen, và chưa có một nhân vật nào vượt qua được thầy 5 trong thời điểm này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.