Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 16:17 PM

Top 5 nhân vật 'xà lơ' nhất trong Naruto, Hokage đệ Thất vẫn đỡ 'xà lơ' hơn một người

Bên cạnh cảnh chiến đấu mãn nhãn và câu chuyện cảm động, thì Naruto còn mang lại vô số tình huống buồn cười cho fan thông qua 5 nhân vật vô cùng 'xà lơ' này.

Câu chuyện về nhẫn giả mang tên Naruto của tác giả Kishimoto chính là một trong những tuyệt tác đáng nhớ nhất của thế giới shounen. Sự thành công này đến từ các cảnh chiến đấu choáng ngợp của các nhẫn giả, những câu chuyện vô cùng cảm động, thì thế giới Naruto còn mang lại vô số tiếng cười cho fan. Và niềm vui ấy hầu như là đến từ 5 nhân vât cực kỳ 'xà lơ' này của thế giới Naruto. Hãy cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Might Guy

naruto

Có thể nói rằng Might Guy chính là một trong những nhân vật nhiệt tình nhất trong bộ manga Naruto. Tuy nhiên, anh cũng chính là một trong những nhân vật hay đem nhiều tiếng cười cho fan nhất bằng các câu nói và hành động 'xà lơ' của mình. 

Hành động đánh buồn cười nhất của Might Guy đó chính là cuộc chiến không hồi kết của anh với Kakashi. Bên cạnh đó, bất chấp việc Kisame được miêu tả là kẻ thù không đội trời chung với Might Guy, nhưng 'lông mày rậm' thì vẫn cứ nhớ sai tên kẻ thù của mình. Từ đó tạo ra một tiếng cười khá nhẹ nhàng dành cho người hâm mộ của Naruto.

4.Jiraiya

naruto

Tiên Nhân Háo Sắc hay còn được biết đến với cái tên Jiraiya là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bộ truyện Naruto. Vì dù Jiraiya mang trong mình một sức mạnh vô cùng đáng nể nhưng ông vẫn cư xử khá bình dân cũng như khiêm tốn. Không những vậy, việc Jiraiya đam mê tửu sắc cũng là một điểm nhấn khá đặc biệt cũng như khá buồn cười của ông.

Tạm thời bỏ đi kết cục đau buồn của Jiraiya sang một bên, thì các tương tác 'xà lơ' giữa ông và Naruto khi còn là một cậu bé đã mang lại kha khá tình tiết buồn cười cho người hâm mộ. Không những vậy, việc Jiraiya luôn nhận cái kết 'đắng' khi cố nhìn hoặc đi vào những chỗ không được phép đến sẽ luôn là một trong những khoảnh khắc buồn cười nhất của ông.

3.Killer Bee

naruto

Hầu hết mọi người hâm mộ của Naruto đều có một suy nghĩ rằng các Jinchuuriki của Vĩ Thú sẽ phải là những cá nhân mạnh mẽ và vô cùng nghiêm túc, vì suy cho cùng thì họ là những người mang trách nhiệm bảo vệ cả ngôi làng trên vai mình. Và ở Killer Bee - Jinchuuriki của Bát Vĩ- thì việc mạnh mẽ là không cần phải bàn đến, nhưng sự nghiêm túc thì khá là ít. Hầu hết thời gian xuất hiện của mình, Killer Bee không múa kiếm thì cũng sẽ đọc những câu rap khá 'xà lơ' của mình.

Cho nên, ta có thể hoàn toàn đồng ý rằng hầu hết người hâm mộ của Naruto không thể không phì cười mỗi khi Killer Bee xuất hiện và 'khạc' ra vô số vần rap đỉnh cao của mình.

2.Naruto

naruto

Ngoài Killer Bee được nhắc đến bên trên ra, thì Jinchuuriki của Cửu Vĩ kiêm nhân vật chính của bộ manga Naruto cũng không phải là một nhân vật nghiêm túc người hâm mộ nghĩ đến. Tuy Naruto có một câu chuyện khá đáng buồn về quá trình trưởng thành của cậu, nhưng tác giả vẫn không quên thêm vào các tình tiết hài hước để làm Jinchuuriki của Cửu Vĩ trở nên đa sắc hơn.

Các câu nói của Naruto thì vô cùng nghiêm túc, tuy nhiên, những nhẫn thuật cũng như hành động ban đầu của câu thì cực kỳ 'xà lơ'. Đặc biệt nhất thì có thể phải kể đến như nhẫn thuật gợi cảm vô cùng trứ danh của cậu. Và sau này khi cậu trở thành Hokage, Naruto vẫn không ngừng tạo ra vô số tình huống không thể nào 'đỡ' được.

XEM THÊM: Spoiler Boruto chap 78: Số phận của Naruto được hé lộ, làng Lá chuẩn bị sụp đổ như giấc mơ của Boruto

1.Kakashi

naruto

Và người có thể đánh bại được Hokage đệ Thất đó chính là Hokage đệ Lục kiêm thầy giáo của Naruto, Kakahshi. Kakashi được coi là một trong những nhẫn giả mạnh mẽ và được kính trọng nhất trong thế giới Naruto. Nhưng đó không phải là điều mà hầu hết fan nhớ về Kakashi. Thứ họ nhớ chính là các phản ứng vô cùng hài hước của anh.

Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là nhẫn thuật cực kỳ 'xà lơ' của thế giới Naruto, nó có tên gọi là Thiên Niên Sát. Tuyệt kỹ này không tốn quá nhiều Charka hay kỹ thuật hào nhoáng. Người sử dụng chỉ việc hiện ra sau lưng của kẻ địch và dùng sức dồn vào ngón tay, rồi sau đó chọt thật mạnh vào hậu môn của kẻ địch.  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.