Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 11:15 AM

Top 5 pha biến hình đáng nhớ nhất trong thế giới anime, top 1 đã khiến diễn viên lồng tiếng phải nhập viện

Với tư cách là những Otaku lâu năm thì liệu các meFan đã biết và còn nhớ những pha biến hình siêu kinh điển này trong thế giới anime?

Ngoài một cốt truyện lôi cuốn và các trận chiến nảy lửa, thì một thứ mà người hâm mộ luôn nhớ về các bộ manga/anime thuộc thể loại shounen đó chính là khoảnh khắc nhân vật chính đạt được trạng thái sức mạnh mới. Ngoài tạo hình vô cùng khác biệt và bắt mắt, các hình dạng mới còn đem lại cho các nhân vật vô số sức mạnh đáng gồm. Và đây chính là 5 minh chứng điển hình nhất cho các pha biến hình ấy. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Gear 4 của Luffy - One Piece

anime One Piece

One Piece, một trong tam đại anime và cũng là một trong những anime shounen được đánh giá là giàu trí tưởng tượng nhất. Vì không chỉ có các sức mạnh mới lạ mà bộ truyện còn có những pha biến hình đi vào lòng người. Và nhân vật chính, Monkey D. Luffy có lẽ là nhân vật được tác giả 'cưng' nhất khi cho cậu sở hữu kha khá dạng biến hình.

Những trạng thái hoặc hình dạng ấy được biết đến với tên gọi là Gear. Mỗi Gear đều có một sức mạnh cũng như hình dáng đặc trưng, nhưng trạng thái khiến fan bất ngờ nhất đó chính là Gear 4. Tuy có thể không mạnh bằng Gear 5, nhưng sự phồng to của cơ thể và hai cánh tay được phủ trọn trong Haki là hình ảnh mà fan nào cũng nhớ mãi khi Gear 4 lần đầu xuất hiện. Từ đó, Gear 4 được đánh giá là một trong những biểu tượng đặc trưng khi biến hình trong thế giới anime.

4.Vasto Lorde của Ichigo - Bleach

anime Bleach

Nhân vật chính của BleachKurosaki Ichigo, đã luôn tìm cách để nâng cao khả năng của bản thân mình từ khi còn là một cậu bé cho đến khi trở thành một Tử Thần. Tuy được sinh ra với khả năng nhìn thấy hồn ma nhưng Ichigo vẫn phải cố gắng rất nhiều đểhoàn thiện khả năng của mình để rồi từ đó có thể bảo vệ những người vô tội xung quanh mình.

Những khả năng mạnh nhất của Ichigo trong Bleach luôn khiến người hâm mộ không nói nên lời. Tuy nhiên, thứ đem lại nhiều cảm xúc nhất cho fan thì có lẽ chính là lần khi Ichigo biến hình thành Vasto Lorde. Ở trạng thái này, Ichigo trở thành một thực thể mà không ai dám tin đó là nhân vật chính mang tên Ichigo mà ta thường thấy. 

3.Eternal Power của Usagi - Thủy Thủ Mặt Trăng

anime Thủy Thủ Mặt Trăng

Thủy Thủ Mặt Trăng được đánh giá là một trong những bộ anime nổi tiếng và được yêu thích nhất mọi thời đại. Và nếu nói về biến hình thì chắc hẳn không ai có thể qua mặt được anime này. Tuy nhiên, phân cảnh biến hình ấn tượng nhất của Thủy Thủ Mặt Trăng thuộc về không ai khác ngoài nhân vật chính Usagi của show.

Usagi đã trải qua vô số trận chiến cam go với tư cách là một Thủy Thủ Mặt Trăng, từ đó nhân vật này đã nhận về vô số trạng thái biến thân khác nhau. Tuy nhiên, khi cô biến hình thành trạng thái Eternal Power thì cộng đồng fan đều phải công nhận rằng đây là lần biến đổi đẹp và mạnh mẽ nhất. Chính vì thế mà trạng thái Eternal Power đã khiến vô số người hâm mộ ngày trước nhớ mãi đến giờ.

XEM THÊM: Anime: Top 6 loại hình kiểm duyệt phổ biến nhất, có kỹ thuật mà khán giả khó nhận ra

2.Trạng thái Titan của Eren - Attack On Titan

anime Attack On Titan

Sự biến đổi thành Titan của Eren thực sự đã gây ra vô số cảnh tàn phá cũng như đây là một trong những sự kiện gây xúc động nhất trong bộ manga. Attack On Titan có rất nhiều Titan đáng sợ và hầu hết người hâm mộ sẽ không bao giờ đoán được rằng Eren -một trong những chiến binh dũng cảm nhất trong của bộ manga- lại cuối cùng sẽ biến thành một trong những kẻ đáng sợ đó.

Cảnh Eren biến thành Titan không chỉ mang tính tăng sức mạnh cho Eren, mà nó còn được đánh giá là pha biến hình không người hâm mộ nào có thể ngờ đến. Tuy về sau cũng có nhiều người sở hữu khả năng biến thành Titan, nhưng lần biến hình đầu tiên của Eren luôn là thứ mà người hâm mộ Attack On Titan nhớ về nhất.

1.Siêu Saiyan 3 của Goku - Dragon Ball Z

anime Dragon Ball Z

Dragon Ball thì đã ghim trong tâm trí người hâm mộ bằng những trận chiến cũng như các trạng thái đặc biệt của chủng tộc Saiyan. Và trong số tất cả những màn biến hình đáng nhớ của các nhân vật mang trong mình dòng máu Saiya thì đáng nhớ nhất chính là khi Goku bước vào trạng thái Siêu Saiyan 3.

Ngoài bộ tóc trở nên dài hơn một cách bất thường, thì sức mạnh của Goku được tăng lên như tên lửa phóng lên không trung. Một sự thật thú vị rằng khi lần đầu xuất hiện của trạng thái này thì Goku phải vận một lượng ki khá lớn và khá lâu. Chính vì thế mà khi được lồng tiếng Anh, thì diễn viên lồng tiếng của Goku phải nhập viện khi lồng tiếng cho cảnh Goku bước vào trạng thái Siêu Saiyan 3 vì anh phải la quá lớn trong một thời gian dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.