Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/08/2023, 13:15 PM

Trailer của Red Dead Redemption nhận 'cơn mưa dislike' từ cộng đồng hâm mộ

Đoạn trailer của Red Dead Redemption trên các phiên bản Nintendo Switch và PS4 mới đây bất ngờ nhận về 'cơn mưa dislike' của cộng đồng hâm mộ do bất mãn quá nhiều.

Red Dead Redemption: Mới đây, đoạn trailer cho các phiên bản trên PS4 và Switch của Red Dead Redemption bất ngờ nhận về 'rổ gạch đá'' với 112.000 lượt dislike trong khi chỉ có 36.000 lượt like.

Những người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn nhà sản xuất Rockstar Games đưa phần game gốc lên nhiều nền tảng hơn trong nhiều năm, nhiều người thậm chí còn hy vọng điều này sẽ đến dưới dạng remaster hoặc remake. 

Nhưng sự trở lại của Rockstar Games không gồm bản remaster hoặc remake của tựa game gốc khiến cho không ít người cảm thấy thất vọng. 

Red Dead Redemption và dàn nhân vật nổi bật

Thậm chí, nó còn không có trên PC nên những game thủ PC từng thưởng thức Rockstar Games 2 vẫn không hề biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện trên nền tảng mà họ đã chọn lựa. 

Thậm chí, bản phát hành Rockstar Games còn được bán với giá 49,99 USD dù thực tế nó không có thêm bất kỳ cải tiến nào. 

Red Dead Redemption: Bản phát hành lại Red Dead Redemption gồm DLC Undead Nightmare nhưng lại thiếu đi tính năng mà nhiều người chơi trực tuyến từ trò chơi gốc, nghĩa là thậm chí nó còn không có tất cả những bản gốc đã có khi ra mắt vào năm 2010 với cùng mức giá. 

Red Dead Redemption nhận về cơn bão like của cộng đồng mạng

Chính sự tụ hội của những 'yếu tố khó chịu' này đã khiến cho những người hâm mộ bức xúc và bất mãn về cổng PS4 và Switch của Red Dead Redemption. Đây cũng chính là lý do mà đoạn giới thiệu của trò chơi trên nền tảng YouTube nhận về 'cơn mưa dislike' như vậy. 

Red Dead Redemption: Đại diện của Red Dead Redemption, CEO Take - Two cho rằng mức giá 49,99 USD của tựa game là 'chính xác về mặt thương mại'. Thông tin này lại như 'lửa đổ thêm dầu' đối với người hâm mộ. 

Những người chơi cũng bày tỏ thái độ không hài lòng về việc thiếu đi các phiên bản PS5 và Xbox Series X gốc của trò chơi. 

Thậm chí, không có phiên bản Xbox One của trò chơi phù hợp với PS4 và những người trên Xbox sẽ phải gắn bó với phiên bản Xbox 360 của Red Dead Redemption.

Sau thất bại thảm hại khi bản remaster bộ ba Grand Theft Auto được tung ra, nhiều người nghĩ rằng Red Dead Redemption sẽ có những cải tiến thích hợp để tránh đi vào vũng lầy. Nhưng rõ ràng, Red Dead Redemption vẫn đi vào vết xe đổ của mình. 

Với việc liên tục ra mắt PS4 và Switch vào tuần tới, những người hâm mộ chắc chắn không còn kỳ vọng điều gì có thể thay đổi mà học cách chấp nhận và tin tưởng vào thế giới mở miền Viễn Tây sẽ nhanh chóng đến được với PC. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin về game mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!