Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 16:48 PM

Trailer ra mắt không lâu nhưng One Piece live-action đã phải nhận hàng đống 'gạch đá' từ người xem

Dù trailer ra mắt không được lâu nhưng One Piece live-action đã đem về vô số gạch đá cũng như bình luận tiêu cực về cho nền tảng Netflix

Tính tới thời điểm hiện tại, ta có thể hoàn toàn nói rằng One Piece là một trong những bộ manga/anime nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất nhì thế giới. Chính vì thế mà dự án One Piece live-action đã phải nhận về khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, không phải áp lực nào cũng tạo ra được kim cương. Và sau khi trailer chính thức của One Pieve live-action ra mắt, dường như áp lực ấy đã đè bẹp dự án này. Chính vì thế mà vô số người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng tiêu cực.

One Piece live-action

Trong trailer, người hâm mộ thấy được Luffy nói về ước mơ trở thành Vua Hải Tặc , và các nhân vật khác trong băng cũng được giới thiệu như Zoro, Nami và Sanji. Tuy nhiên, người hâm mộ không tài nào bỏ qua sự khác biệt trong cảm giác tổng thể của bộ phim khi so sánh với anime mà họ yêu thích. Từ đó, vô số bình luận tiêu cực cũng xuất hiện khá nhiều trong bài viết công bố trailer của Netflix.

Và bình luận được nhắc đến nhiều nhất đó chính là "dừng lại đi Netflix ơi!". Bình luận ấy cũng cho thấy rằng người hâm mộ gần như đã mất hoàn toàn hy vọng với những bản live-action được lấy cảm hứng từ các bộ anime/manga đình đám. 

One Piece live-action (1)

Những bình luận tiêu cực khác xoay quanh nhân vật chính của bộ truyện, Monkey D. Luffy. Luffy luôn được cộng đồng người hâm mộ biết đến với những hành vi ngốc nghếch của mình. Một thuyền trưởng luôn hành động trước khi suy nghĩ kịp xuất hiện. Và có vẻ như nam diễn viên trẻ Godoy đã không thể hoàn toàn nắm bắt được bản chất của nhân vật chính. 

Theo như đa số bình luận, ngoại trừ việc làm mờ hẳn vết sẹo đặc trưng trên mặt Luffy, thì nam diễn viên Godoy không thể hiện được nét hồn nhiên song song với ngờ nghệch của thuyền trưởng băng Mũ Rơm. Ngoài ra, Luffy của live-action dường như còn đem lại một cho người xem cảm giác rằng anh đang cố ép bản thân thành cháu của Garp đến mức trông không hề tự nhiên xíu nào.

One Piece live-action

XEM THÊM: Hình minh họa về Spider-Man: Across the Spider Verse của tác giả One Punch Man khiến người hâm mộ say mê

Những bình luận và sự bất tin tưởng vào live-action của One Piece là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì suy cho cùng thì trước đây người hâm mộ đã từng phải ngao ngán với một Dragon Ball Evolution của những nhà làm phim phương Tây. Tuy nhiên, vẫn còn một tia hy vọng nhỏ nhoi cho One Piece live-action. Đó chính là ngày ra mắt của tập 1 vào 31 tháng 8 tới đây. Nếu tập 1 ấy khác so với đoạn trailer thì ta có thể hoàn toàn hy vọng một One Piece live-action 'xịn sò' trong tương lai.

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về One Piece live-action trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.