Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 16:03 PM

Hình minh họa về Spider-Man: Across the Spider Verse của tác giả One Punch Man khiến người hâm mộ say mê

Người hâm mộ ở khắp nơi đã say đắm với hình ảnh được phục dựng của Spider-Man: Across the Spider Verse bởi bàn tay nghệ thuật của tác giả One Punch Man.

Yusuke Murata, người được biết nhiều nhất bởi vị trí họa sĩ truyện tranh chịu trách nhiệm của manga One Punch Man. Dù chỉ là chuyển thể của những nội dung có sẵn trên webtoon nhưng ta phải công nhận rằng năng lực vẽ ca anh ấy là không thể chê được. Nó đã giúp anh ấy tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hàng đầu mà rất ít họa sĩ truyện tranh có khả năng làm được. Và mới đây nhất, Murata đã dùng năng khiếu ấy để tạo ra một bức ảnh về Spider-Man: Across the Spider Verse. 

One Punch Man

Trong hình ảnh được nhắc đến bên trên, Yusuke Murata đã vẽ lại một số nhân vật chính trong bộ phim. Miles Morales vẫn là nhân vật trọng tâm của bức ảnh. Đi cùng anh ấy là Gwen Stacy và Jake Johnson. Ở phía sau, người hâm mộ cũng có thể thấy một số nhân vật khác như Noir Spiderman hay Spider-Ham. Hãy cùng MGN.vn xem qua tấm ảnh do tác giả Murata tạo ra nhé.

One Punch Man 1

Hình minh họa này không chỉ thể hiện sự kính trọng đối với bộ phim mà còn phản ánh phong cách nghệ thuật đặc trưng của tác giả Murata. Tác phẩm nghệ thuật này và các chương One Punch Man của anh ấy là bằng chứng cho thấy rất ít nghệ sĩ có thể đưa ra những hình minh họa có trình độ cao như anh.

Trong một hình minh họa khác, Murata không chỉ vẽ Người Nhện và Người Sắt cùng nhau mà còn ám chỉ đến chiêu thức Cha-Con Kamehameha trứ danh trong Dragon Ball. Chưa dừng lại ở đó, trong một hình minh họa khác, ta còn có thể thấy Người Nhện từ nhiều vũ trụ khác nhau. Nổi bật là Người Nhện 2099 có thiết kế nhân vật cực kỳ nghệ thuật.

One Punch Man

XEM THÊM: 'Con ma phẫu thuật' Black Jack chính thức có manga mới, nhưng tác giả sẽ không phải là con người

Yusuke Murata đã hết lần này đến lần khác chứng minh kỹ năng của mình. Bất cứ khi nào anh ấy tải các hình minh họa lên Twitter, thì toàn bộ cộng đồng anime và manga sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng tác phẩm ấy. Từ đây ta có thể thấy rằng dù là một mangaka chuyên vẽ manga, nhưng Murata cũng có thể hoàn toàn 'cân' được những bộ comic và cartoon của phương Tây.

Vậy còn các meFan cảm thấy như thế nào về các hình ảnh về Spider-Man: Across the Spider Verse. được tạo ra bởi tác giả của One Punch Man? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.