Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/03/2021, 11:30 AM

Tranh thủ “bà xã” vắng nhà, Rambo thuê gái bắn PUBG và cái kết ngủ ngoài đường!

Nhân dịp “nóc nhà” về quê, Rambo đã chơi lớn khi thuê một bạn nữ 2k2 cực kỳ dễ thương cùng bắn PUBG để chiều lòng anh em trong Rambo động của mình.

Trong một buổi stream gần đây, Rambo đã khiến nhiều người bất ngờ khi dám “cả gan” thuê gái cùng chơi game với mình. Với ý muốn tìm được một bạn nữ bắn PUBG hay nhưng còn phải cá tính và lầy lội, anh em kênh chat đã rất nhiệt tình đề xuất cho Rambo những cái tên đầy hấp dẫn như Mai Dora hay Nắng. Tuy nhiên, cơ duyên lại chợt đến khi ngay lúc này, một bạn nữ tên Mỹ Duyên đã chủ động donate cho anh chàng cùng dòng tin nhắn: “thuê em chơi pubg đi a bô e hâm mộ a lắm”. 

thuê

Không phụ lòng của fan, Rambo đã ngay lập tức lên playerduo để tìm kiếm thông tin của bạn nữ 2k2 này và thuê về bắn PUBG cùng mình. Sau khi được lên sóng, bạn nữ đã không giấu được sự vui mừng và phấn khích khi được chơi game cùng idol của mình. Bạn nữ chia sẻ rằng mình đã theo dõi Rambo được hơn 2 năm rồi và cực kỳ hâm mộ anh bởi chất giọng dễ thương, thân thuộc cùng lối nói chuyện gần gũi, dí dỏm. 

Đều là những người con của miền Tây, cả hai tỏ ra rất hiểu ý nhau và có những màn tương tác cực kỳ hài hước trong suốt buổi stream. Đặc biệt, buổi stream còn có sự góp mặt của Bụt và anh đã nhiều lần khiến cho kênh chat phải cười bò vì những màn cà khịa cực xoáy người anh em Rambo thân thiết của mình. Và để trả đũa, Bô Cao Lãnh đã không ngần ngại hy sinh Bụt để lấy hết máu của bạn mình tặng cho em gái 2k2.

fire

Rambo cũng không quên hỏi thăm và mai mối bạn nữ này cho anh em trong động. Được biết, bạn nữ vẫn còn đang độc thân và chỉ mới trải qua một mối tình ngây thơ của tuổi học trò. Nghe tới đây, nhiều anh em đã liên tục donate cho Rambo và thi nhau xin đi trước để được anh chàng làm mai cho mình.

Rambo hiện đang là một streamer có tiếng khi thu hút hơn 363,000 người theo dõi trên Nimo cùng hơn 1 triệu fan trên YouTube và từng được biết đến rộng rãi với vai trò là 1 cựu tuyển thủ của Refund Gaming. Giữa các thành viên trong Độ Tộc thì Rambo và Tộc Trưởng có lẽ là hai cái tên hot nhất, luôn nhận được sự yêu quý và ủng hộ nhiệt tình từ các fan nhờ vẻ điển trai và khiếu hài hước của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.