Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 15:44 PM

Trực tiếp SEA GAMES 31: Chỉ 14 phút 1 game, Việt Nam hủy diệt hoàn toàn đội hình Lào tại trận thứ 2

Đây có lẽ là một trận đấu "dễ như đánh với bot" của đội tuyển Việt Nam, chỉ trong 14 phút chúng ta đã khiến cả đội tuyển Lào còn không kịp chọn đầu hàng.

Sau chiến thắng càn quét đầy mãn nhãn mà đội tuyển Việt Nam mang lại trong 20 phút thi đấu vừa rồi, vào lúc 12h30 cùng ngày, đội tuyển của chúng ta lại tiếp tục có trận đấu khác với đội tuyển Lào. Với những gì mà Việt Nam đã thể hiện trước đó, các cổ động viên nước chủ nhà có thể hoàn toàn hy vọng vào chiến thắng tiếp theo trước đội tuyển Lào.

Opera Snapshot_2022-05-20_114537_www.youtube.com

Đầu trận đấu là những sự “bào mòn” đội hình team bạn từ cả 3 lane của đội tuyển Việt Nam. Vừa bước vào phút thứ 2 của trận đấu, Divkid với pha tốc biến hạ gục Rumble đã có ngay cho mình chiến công đầu nhờ con bài Kaisa trong tay. Ở khu vực đường giữa, màn solo kill đẹp mắt của Kati đã giúp anh mang Veigar lên bảng đếm số. Trong khi đó, Camille của đội tuyển Lào không thể làm được gì, thậm chí đến một con lính cũng không thể chạm vào được vì sự ép lane quá đỗi kinh khủng đến từ vị trí top của Kiaya với Gangplank trong tay.

Opera Snapshot_2022-05-20_132439_www.youtube.com

Có lẽ đây là một trận đấu quá dễ dàng đối với đội tuyển Việt Nam khi liên tiếp là những màn hạ gục theo thời gian, ngay phút thứ 10 chúng ta đã có 14 mạng, và sự chênh lệch giữa cấp độ và kĩ năng ngày một gia tăng. Levi với Ngộ Không trong tay đang dần chứng tỏ tại sao con bài này lại là hot meta khi liên tục có những màn ăn mạng, những pha gank hợp lí. Chưa kể bên cạnh đó, bộ đôi đường dưới Kaisa của Divkid và Sett của Bie càng chứng tỏ sự lấn áp tuyệt đối khi phút thứ 10 KDA của Divkid là 6/1/2 và có trong tay móc diệt thủy quái.

Opera Snapshot_2022-05-20_132654_www.youtube.com

Sau pha combat tổng ở phút thứ 12, đội tuyển Việt Nam có được trụ 2 midlane và đưa toàn bộ đội hình Lào “lên thiên đàng”. Chiến thắng đối với Lào gần như là không có, vì căn bản họ hầu như không gây ra chút sát thương nào trong giao tranh. Và đến phút 14, đội tuyển Việt Nam quyết định kết thúc trận đấu hủy diệt này với tỉ số 27 – 2, tiếp tục đem lại chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng.

Opera Snapshot_2022-05-20_132245_www.youtube.com

Trận đấu tiếp theo là trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 13h45. Nhớ theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức SEA GAMES 31 cũng như MSI 2022 nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!