Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 19:00 PM

LMHT: Series bóc phốt – Đây là R của Camille nhưng mà nó lạ lắm

Cô nàng Camille của LMHT trụ chân ở Đường trên đã lâu và hầu như không gặp phải bug nào. Thế nhưng hôm nay người chơi lại bắt gặp R của Camille xảy ra vấn đề.

LMHT là một tựa game đã ra mắt được một thời gian khá dài thế nhưng nhà phát triển game vẫn để “lòi” ra một vài bug kì dị khiến người chơi không khỏi thở phào ngán ngẩm. Trong số đó có một vài lỗi rất khó hiểu, có thể đến từ hoạt ảnh, từ vị tướng hoặc kĩ năng khiến không ai có thể lí giải được tại sao nó lại trở lên như vậy. Vị tướng Camille đang gặp phải hiện tượng này.

Lỗi game này đã được phát hiện bởi “thánh soi” Vandiril và đăng tải lên trang YouTube của mình.

Cụ thể trong clip, R của Camille lại có chức năng giống chiêu cuối của Evelynn, có thể biến lùi lại một khu vực cách đó khá xa, điều mà trước đây hầu hết những người chơi Camille đều chưa từng chứng kiến qua.

Người chơi Camille đang chạm mặt với Vayne của đội địch và cả hai đang có một trận giao tranh nhỏ trước trận combat to. Trong lúc đụng độ, Camille đã mở chiêu cuối Tối Hậu Thư lên, tuy nhiên R của Camille đã dịch cô đi nơi khác – lùi về với gần trụ nhà. Điều này lại gây nên khó hiểu cho những người tham gia giao tranh.

LMHT Series bóc phốt – Đây là R của Camille nhưng mà nó lạ lắm

Trong LMHT, chiêu cuối bình thường của Camille sẽ là lướt tới vị tướng được chỉ định và “nhốt” họ vào trong một khu vực, nơi trong tầm kiểm soát của cô và sát thương phép từ đòn đánh của Camille cũng sẽ được gây thêm trên kẻ địch. Kẻ địch bị nhốt trong khu vực kẽ không thể thoát được, còn những kẻ địch đứng gần khu vực sẽ bị hất văng đi. Còn trong video trên ta có thể thấy, chiêu cuối của Camille biến mất hoàn toàn sau khi sử dụng và cũng hô biến cô đi nơi khác mà chưa hề gây bất cứ một lượng sát thương nào. Khiến cho người chơi lại một lần nữa đặt dấu chấm hỏi lớn “lại một lỗi gì nữa đây Riot?”

LMHT Series bóc phốt – Đây là R của Camille nhưng mà nó lạ lắm_1

Có lẽ đây chỉ là một lỗi hình ảnh nhỏ tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến trận đấu bởi R của người chơi Camille bị vô hiệu hóa một cách vô nghĩa. Nếu như không fix kịp thời thì những “main” Camille sẽ không cảm thấy vui đâu nha, bởi họ chỉ có chiêu cuối này để oanh tạc đội hình địch và mở combat cho đội mình thôi đó. Hy vọng Riot nhanh chóng sửa chữa lại hoạt ảnh kịp thời để phục vụ cho phiên bản sắp tới của LMHT. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!