Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/03/2022, 14:00 PM

Trước tin đồn "trở mặt" với nhau, Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã chính thức có động thái phản hồi

Lê Bống và Trần Thanh Tâm là cặp chị em khá thân thiết, thậm chí cả hai còn dắt nhau đi thi Hoa hậu. Tuy nhiên thời gian gần đây MXH bỗng xuất hiện tin đồn cả hai đã nghỉ chơi với nhau, thực hư chuyện này ra sao?

Nếu bạn là một "người chơi hệ Tiktok" chắc chắn không thể không biết đến hai cái tên Lê Bống và Trần Thanh Tâm. Sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn cùng khả năng vũ đạo ổn nên cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Họ cũng là cặp chị em khá thân thiết khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, gần đây nhất còn dắt nhau dự thi Hoa hậu.

Trước tin đồn

Những tưởng mối quan hệ này sẽ luôn ngọt ngào như vậy, nào ngờ từ cuộc thi Hoa hậu này mà cả hai đã bắt đầu "có biến". Hot girl "trứng rán cần mỡ" chính là người khơi mào cho cuộc chiến này khi tự so sánh bản thân với Lê Bống và khẳng định rằng mình hơn người chị về mọi mặt. Đặc biệt, Trần Thanh Tâm còn nhận xét Lê Bống là người rất "vồ vập" khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nóng tai lên tiếng rằng: "Cá nhân chị thấy là sự thể hiện của Xuân Anh (tên thật của Lê Bống) vào hôm casting vừa rồi không đúng với cái từ vồ vập mà em nói về Xuân Anh như thế".

Trước tin đồn

Sau câu chuyện này MXH cũng xuất hiện tin đồn cả hai Tiktoker này đã nghỉ chơi với nhau. Tuy nhiên mới đây, họ lại xuất hiện trên kênh Tiktok của đối phương như một lời thanh minh cho tin đồn và khẳng định tình cảm của hai chị em vẫn đang còn bền chặt.

Trước tin đồn
Trước tin đồn

Theo đó, cả Lê Bống và Trần Thanh Tâm đều diện những chiếc váy rất quyến rũ và thi nhau cover lại những điệu nhảy đang nổi rần rần trên Tiktok. Nhiều người cho rằng sau màn "hơn thua" tại cuộc thi Hoa hậu, cả hai đã hiểu nhau hơn nên quyết định hàn gắn tình cảm bằng clip này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.