Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 01:12 AM

Tựa game lịch sử 'Hà Nội 12 ngày đêm' có gì thú vị mà khiến con dân đua nhau khám phá?

Tựa game mobile mang đậm tính chất hào hùng của lịch sử 'Hà Nội 12 ngày đêm' thực sự là một trải nghiệm thú vị với những game thủ khi vừa thử thách bản thân trong hành trình khói lửa, vừa mang đến một không khí chiến đấu đầy hào hùng.

Hà Nội 12 ngày đêm là một tựa game moblie đậm tính lịch sử ra mắt từ đầu năm 2022. Hà Nội 12 Ngày Đêm phát triển bởi Pirex Games, được thể hiện với mục đích tái hiện một phần trận Điện Biên Phủ trên không - một cuộc chiến đấu ác liệt của nhân dân Hà Nội chống lại cuộc tập kích chiến lược bằng máy bay B-52 của đế quốc Mỹ vào cuối tháng 12 năm 1972, buộc Chính phủ Hoa Kỳ phải ký Hiệp định Paris đem lại hòa bình ở miền Bắc Việt Nam.

Hà Nội 12 ngày đêm

Trải nghiệm với game mobile Hà Nội 12 ngày đêm, người chơi có thể cảm nhận ngay được không khí hào hùng của một thời khói lửa trong lịch sử Việt Nam. Bằng âm thanh vô cùng sống động, ngay phần mở đầu là âm thanh sục sôi chiến đấu trong lời kêu gọi chống Mỹ cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã mô tả thành công bối cảnh một cách ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa. 

Cái thú vị của Hà Nội 12 ngày đêm mới chỉ được bắt đầu với phần âm thanh mở đầu. Trải nghiệm game, người chơi sẽ có những chế độ chơi khác nhau được lấy cảm hứng từ những trận địa, dấu mốc quan trọng trong sự kiện lịch sử này.

Hà Nội 12 ngày đêm

Với chế độ Bảo vệ cầu Long Biên, chế độ này tương đương với các chế độ sinh tồn của các trò chơi khác, người chơi sẽ phải chống trả không quân Mỹ đến khi cầu sập mới thôi. Với chế độ Cầu Long Biên, game thủ sẽ được cung cấp tất cả những gì tốt nhất, nhưng vì sinh tồn nên mọi trang bị cũng sẽ ngày càng ít đi.

Hà Nội 12 ngày đêm

Chế độ tiếp theo là chế độ chính của trò chơi - Hà Nội 12 ngày rực lửa Điện Biên Phủ trên không. Trong chế độ này người chơi sẽ trải qua các màn chơi một cách đầy đủ nhất khi đi từ khó đến dễ. Qua màn, mọi trang bị sẽ được cấp đầy đủ lại.

Hà Nội 12 ngày đêm

Chế độ thứ 3, chính là Mig-21 đối đầu B52, khác với 2 chế độ trước, thì ở chế độ này người chơi sẽ không còn chơi game RTS nữa mà thay vào đó sẽ là phong cách game RPG, lái máy bay chiến đấu chống lại một tỷ quân địch. Màn kết hợp này tạo nên sự hấp hấp cực lớn cho tựa game, nhưng đồng thời nó cũng là thử thách khó nhằn mà dường như các game thủ khó lòng vượt qua.

Hà Nội 12 ngày đêm

Một ấn tượng nữa phải kể đến trong Hà Nội 12 ngày đêm chính là trận đại pháo - tên lửa phòng không. Đây là nơi mà bạn phải điều khiển 8 dàn pháo và 6 dàn tên lửa cùng một lúc. Để có thể hoàn thành thử thách này người chơi bên cạnh sự nhanh chính thì việc tính toán, bố trí dàn pháo là một việc rất hệ trọng. 

Với sự kết hợp đa dạng phong cách chơi game trên nền ý tưởng lịch sử hào hùng, Hà Nội 12 ngày đêm thực sự là tựa game moblie khó nhằn và là thử thách vô cùng đáng trải nghiệm cho các game thủ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!