Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 17:54 PM

LMHT: Top 5 skins 'pay to win' - tăng gấp đôi sự tự tin của game thủ

Top 5 trang phục 'toát ra mùi tiền' nhưng lại vô cùng chất lượng, với hoạt ảnh kĩ năng mượt mà khiến game thủ LMHT luôn tự tin, vững vàng trong các trận rank.

Katarina Nữ Thần Chiến Binh

Dòng trang phục 'Battle Queen' vô cùng đẹp mắt và sắc sảo, nổi bật nhất là skin của Katarina, với lối chơi hoa mỹ, đẹp mắt, R - Bông Sen Tử Thần của cô nàng bây giờ có thể quậy tung combat vô cùng tốt. 

Trang phục Katarina Nữ Thần Chiến Binh

Katarina Nữ Thần Chiến Binh có lẽ là bộ trang phục đẹp nhất trong số tất cả các skin của vị tướng này tính tới thời điểm hiện tại. Bộ trang phục toát lên được vẻ thần thái sang chảnh của một đại nữ tướng khét tiếng của vũ trụ Noxus trong LMHT

Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Trang phục Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa có lẽ là những vũ trụ chủ đề 'tiên cảnh' hiếm coi và độc đáo nhất LMHT. Đặc biệt người chơi vô cùng ưa chuộng và thích đem những trang phục này vào game vì hiệu ứng kiếm hiệp vô cùng phong phú đẹp mắt, cảm giác như người chơi game được lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh". Vị tướng có trang phục bắt mắt nhất trong vũ trụ này chính là Ahri - vị tướng được yêu thích hàng đầu LMHT. Trong skin này, Ahri hoàn toàn hiện lên nguyên hình của một chú cáo tu luyện hàng nghìn năm sau đó trở thành một thiếu nữ xinh đẹp như bây giờ.

XEM THÊM: LMHT: Vị tướng này đang khiến cho bậc rank cao phải 'run sợ'

Zed Tử Thần Không Gian

Không chỉ gây ấn tượng về mặt ngoại hình thực thụ của một vị tướng 'vua của bóng tối', Zed Tử Thần Không Gian còn gây ấn tượng cho người chơi bởi hiệu ứng âm thanh vô cùng đặc sắc. Khi chơi Zed, cảm giác thỏa mãn nhất là lúc bạn sử dụng chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần để kết liễu mục tiêu.

Trang phục Zed Tử Thần Không Gian

Trang phục này còn tạo ra những hiệu ứng hoạt ảnh độc đáo mỗi khi Zed tung chiêu, nhất là chiêu R. Nếu bạn là người chơi thích tạo ra những tình huống highlight với Zed, trang phục ' pay to win' này sẽ là thứ mà bạn cần phải sở hữu, nó sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Miss Fortune Nữ Thần Không Gian

Riot rất biết cách để tận dụng những vị tướng nữ có ngoại hình 'vượt trội' và hiệu ứng kỹ năng đồ sộ như Miss Fortune qua những trang phục thú vị và hút mắt như Nữ Thần Không Gian. Hiệu ứng của trang phục lấp lánh như những vì sao, cùng với màu đỏ là tông màu nổi bật - giống với màu mái tóc của cô nàng khiến Miss Fortune Nữ Thần Không Gian trở thành một trong những trang phục đáng đồng tiền bát gạo nhất thời điểm hiện tại.

Trang phục Miss Fortune Nữ Thần Không Gian

Khác xa với những hiệu ứng đơn giản cứng nhắc của skin mặc định, người chơi LMHT sẽ cảm thấy các cử động của vị tướng này trở nên mượt hơn rất nhiều cùng hiệu ứng hình ảnh đơn giản nhưng tuyệt đẹp với hiệu ứng âm thanh chiến binh đặc trưng đến từ trang phục.

Kai'sa Vệ Binh Tinh Tú

Để tiếp nối sự thành công của vũ trụ skin này trong những năm gần đây, nhà sản xuất Riot Games vừa tung ra thêm nhiều sản phẩm thuộc dòng trang phục thuộc chủ đề Vệ Binh Tinh Tú trong năm nay. Theo một số nguồn dữ liệu thì đây được coi là dòng skin ăn khách nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.

Trang phục Kai'sa Vệ Binh Tinh Tú

Không phải tự nhiên mà nó được ưa chuộng, mà bởi vị hiệu ứng đẹp mắt, cháy bỏng biến những vị tướng thành những cô gái phép thuật trong thế giới anime, một bước tiến triển không ngoan và đúng đắn của Riot khi anime đang trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới. Nổi lên trong dòng trang phục lần này là Kai'sa - con cưng của mọi nhà, với một đấu trường mà meta rất ưu ái Kai'sa thì những trang phục như này càng khiến các game thủ rung động và hài lòng, không những vậy, hoạt ảnh trong game cũng rất ấn tượng. Nếu là một 'main' Kai'sa, bạn tốt nhất không nên bỏ qua skin này

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!