Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/11/2022, 14:38 PM

Tùng Họa Mi bị 'cấm sóng' tại APL: Pha 'tự hủy' vì phát ngôn quá giới hạn với fan của Saigon Phantom

Sau 5 năm gắn bó, đồng hành với bộ môn Liên Quân Mobile, đây là lần đầu tiên Tùng Họa Mi bị cấm sóng bởi phát ngôn quá giới hạn.

Sau ĐTDV mùa Đông 2022, cộng đồng game thủ Việt tiếp tục "bùng nổ" khi giải đấu quốc tế APL sẽ được đăng cai tại Việt Nam. Đáng nói, bên cạnh những đội tuyển Liên Quân Mobile, thông tin Tùng Họa Mi bị "cấm sóng" tại giải đấu này khiến mạng xã hội dấy lên tranh cãi kịch liệt. Nguyên do bởi trước đó anh đã có phát ngôn quá giới hạn với fan của đội tuyển Saigon Phantom. Trước thông tin này, người trong cuộc đã có phát ngôn chính thức trên sóng livestream mới nhất.

Tùng Họa Mi bị 'cấm sóng' tại APL: Pha 'tự hủy' vì phát ngôn quá giới hạn với fan của Saigon Phantom 1

Theo đó, anh thừa nhận việc bản thân có những lời lẽ không đúng với fan của Bóng ma Sài thành. Anh kể lại: "Lúc đấy cũng là cuối livestream rồi, thì bỗng có một bạn tag tôi vào livestream của Bâng. Bâng không đồng ý với nhận định về thể lực của tôi và tôi cũng rất tôn trọng Bâng. Tôi thấy rất là ổn".

Anh hé lộ thêm câu chuyện khi lên đến cao trào: "Sau đó có một bạn vào chửi tôi rén, sợ. Tôi chửi lại bạn đấy và dính chữ 'thằng fan Saigon Phantom' chửi tôi". Ngoài ra, anh cũng cho biết bản thân đã ngồi lại với Garena và thừa nhận việc bị phạt là xứng đáng. Tuy nhiên, anh cũng phân trần việc nhiều clip lan truyền tren mạng xã hội đã bị "cắt ghép" khiến nhiều người có cái nhìn sai lệch về anh. 

Tùng Họa Mi bị 'cấm sóng' tại APL: Pha 'tự hủy' vì phát ngôn quá giới hạn với fan của Saigon Phantom 2
Tùng Họa Mi bị 'cấm sóng' tại APL: Pha 'tự hủy' vì phát ngôn quá giới hạn với fan của Saigon Phantom 3

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng với sự thiếu vắng của Tùng Họa Mi, mùa giải năm nay sẽ bớt "máu lửa" hơn cũng không ít người cho rằng việc anh bị "cấm sóng" là đúng. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu phù hợp, làm hỏng đi hình ảnh chuyên nghiệp của bình luận viên nói riêng và cả giải đấu nói chung. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.