Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/09/2020, 11:44 AM

Tượng đài Dota 2 Trung Quốc bất ngờ chuyển đội.

Vừa mới đây, cộng đồng Dota 2 Trung Quốc bất ngờ trước thông tin: hai tượng đài Dota 2 là rOtK và Yang đã chia tay với ViCi Gaming.

Việc hai huyền thoại của Dota Trung Quốc rời khỏi Vici Gaming đang dấy lên những thông tin về những phi vụ chuyển nhượng bom tấn tới. Trước đó, rOtK cũng úp mở thông tin về một Dream Team mới sắp được thành lập.

2

Không chỉ là huyền thoại của nền Dota Trung Quốc, rOtK còn có thể được xem là công thần hàng đầu của tổ chức ViCi Gaming. Những thành công mà tổ chức này đạt được ít nhiều đều có dấu ấn của rOtK. Anh chính là người giúp ViCi giành được ngôi Á Quân tại The International 4, nơi mà họ chịu thua đổi tuyển Newbee đang quá bá đạo thời điểm đó. Đây cũng chính là thành tích lớn nhất mà tổ chức này đạt được từ trước tới nay.

Ngoài ra, rOtK còn chuyển sang nghiệp huấn luyện vào tháng 9/2017 cho đội trẻ, sau đó lại dẫn dắt đội hình chính của ViCi vào tháng 9/2018. Dưới bàn tay dìu dắt của rOtK, ViCi Gaming trở thành đội tuyển Dota 2 Trung Quốc thành công nhất thời điểm đó với hai chức vô địch tại hai giải đấu thuộc DPC của Valve.

Cũng như người tiền bối, Yang cũng muốn rời đi để tìm kiếm thử thách mới dù cho ở ViCi anh là bất khả xâm phạm.

1

Offlaner sinh năm 1996 này bắt đầu sự nghiệp Dota 2 của mình cũng tại chính ViCi Gaming với đội hình ViCi Gaming Potential. Sau đó, tài năng của anh càng được củng cố bằng những màn trình diễn thuyết phục trong các màu áo khác nhau của tổ chức như ViCi, ViCi Gaming Reborn và VGJ.Thunder.

Bến đỗ tiếp theo của rOtK vẫn chưa có thông tin chính thức, khi ai cũng biết anh là một trong những cái đầu vĩ đại nhất của nền Dota 2 Trung Quốc. Còn về phần Yang, anh được đồn đoán là sẽ về Dream Team mới được thành lập tên là Four Angry Man, tập hợp toàn những ngôi sao hàng đầu cảu Dota 2 Trung Quốc hiện nay.

Vẫn chưa thể biết được đây là một bước đi đúng đắn hay sai lầm của hai tượng đài Dota 2 này, khi tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ tới các giải đấu Dota 2 trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Trung Quốc. Đến cả The International 10 cũng phải được dời lại vào năm sau thì không biết Dream Team của Yang hay bến đỗ mới rOtK liệu có thể chứng tỏ được mình không. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.