Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 17:32 PM

Tượng đài số 1 của LMHT Brazil chuyển sang làm võ sĩ quyền anh để giải tỏa áp lực tâm lý

'Huyền thoại' số 1 trong làng LMHT Brazil mới đây đã tuyên bố giải nghệ, điều khó tin hơn là tuyển thủ này đá chéo sân sang làm võ sĩ quyền anh chỉ để giải tỏa stress.

Những ai từng theo dõi làng Esports LMHT đều không thể không biết rằng ở mỗi khu vực, luôn có một 'tượng đài' xuất hiện. Đó đều là những cái tên gắn liền với tài năng cũng danh tiếng mà họ có. Đơn cử như LCK không thể không nhắc đến 'Quỷ Vương' Faker, LPL chắc chắn sẽ không thể quên được xạ thủ Uzi.

Và cái tên Felipe 'brTT' Gonçalves là dành cho CBLOL (Brazil) khi không một ai xứng đáng hơn anh chàng. 

Huyền thoại LMHT Brazil brTT giã từ nghiệp Esports

Tuy nhiên, điều đáng buồn là huyền thoại số 1 LMHT Brazil này mới đây đã bất ngờ thông báo giải nghệ khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc. 

Nói không ngoa khi nhận định rằng brTT từng được xem là một trong những tay chơi Draven hàng đầu trên thế giới. Anh cũng là một trong những ứng viên sáng giá có trong tay bộ sưu tập vô địch CBLOL nhiều nhất Brazil với 6 lần nâng cúp quốc nội. 

Ngoài ra, brTT cũng đã từng 2 lần góp mặt tại MSI và CKTG nên việc anh chàng sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu là điều không quá khó hiểu. 

FLM_brTT_2018CBLOL

Đầu năm 2023, brTT nói lời giã từ với làng Esports LMHT ở tuổi 32. Con đường của siêu sao này lại không hề giống với bất kỳ game thủ nào khi đi theo lối mòn trở thành streamer, anh chàng lại đột ngột gia nhập làng Quyền Anh thế giới với mong muốn được 'xả stress'.

Huyền thoại LMHT Brazil brTT giã từ nghiệp Esports3

Có lẽ thời điểm còn cống hiến cho Esports LMHT, brTT đã gặp khá nhiều áp lực về tâm lý khiến anh chàng không thể trút bỏ được và phải tìm đến Quyền anh ngay sau khi giải nghệ. 

Việc chuyển hướng đột ngột khiến không ít những người hâm mộ brTT cảm thấy bất ngờ. Nhưng đối với siêu sao này mà nói, đây có lẽ là hành trình và dự định đã được cựu game thủ vạch ra từ trước và đến đúng thời điểm sẽ 'chín muồi' mà thôi. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn và cập nhật những tin tức mới nhất về game cũng như những biến động trong làng Esport thế giới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!