Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 22:43 PM

Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

Aphelios là tướng Xạ thủ có nhiều vũ khí, kỹ năng mạnh, dồn sát thương cao nên luôn là sự lựa chọn của nhiều game thủ. Vậy bảng ngọc, cách chơi tướng này như nào?

Aphelios là tướng có nhiều kỹ năng và 5 loại vũ khí không trùng với bất kỳ tướng nào nên khi chơi đòi hỏi các game thủ phải tập trung cao và chơi thuần thục. Vậy bảng ngọc, cách lên đồ, các kỹ năng và combo mạnh nhất dành cho Aphelios như nào? 

1. Thông tin sơ lược về tướng Aphelios

Aphelios sinh ra trong một ngày thiên thực là ngày mặt trăng ở thế giới thực trùng với hình ảnh của trăng ở thế giới linh hồn. Chính vì vậy, Aphelios và người chị sinh đôi là Alune đã được chọn tôn thờ theo tôn giáo của người Lunari ở Targon.

Sinh ngày đặc biệt nên Aphelios cũng được ban tặng  khả năng thể chất siêu phàm đại diện cho mặt trăng thực còn chị gái là Alune sở hữu tiềm năng phép thuật như hình ảnh phản chiếu của ánh trăng. Hai chị em được nuôi lớn bởi một đức tin của sự phản chiếu, đầy điều bí ẩn cần được khám phá và cũng có những bóng tối. 

tướng

Solari là giáo hội thống trị Targon cho Lunari là những kẻ dị giáo nên đã truy lùng ráo riêt buộc họ phải lẩn trốn và bị bỏ lại trong bóng tối, trong những điện thờ để tránh tầm mắt của Solari. Vì vậy, Aphelios được cử đi thực hiện nhiệm vụ để bảo vệ hội Lunari, còn Alune phải rời khỏi ngôi đền để được huấn luyện để trở thành một nhà tiên tri và sử dụng quyền năng soi rọi để tìm kiếm sự thật ẩn giấu trong ánh trăng. 

Không còn Alune bên cạnh nên đức tin của Aphelios cũng bị lung lay buộc anh phải tự đi vào quỹ đạo của mặt trăng để tìm chân tướng của hội. Tại đây anh thấy những đóa dạ nguyệt bung nở dù mang kịch độc nhưng anh đã tận dụng để chiết tinh hoa cường hoá sức mạnh của màn đêm. Khi uống tinh hoa của dạ nguyệt khiến Aphelios chìm trong cơn đau khủng khiếp sau đó một điện thờ cổ đại - Marus Omegnum đã trở trạng thái về thế giới linh hồn.

Điện thờ chỉ chấp nhận kẻ có quyền năng thiên bẩm về ma thuật là Alune và dẫn cô đến ngôi đền và Aphelios cũng yêu cầu đến dự buổi lễ. Nhưng khi điện vừa lóe lên hào quang chói lọi đã khiến hội Lunari bị phát hiện và đội quân Solari lao xuống thanh trừng những kẻ họ cho là dị giáo bằng thép và lửa, cả Aphelios cũng không đánh lại được.

tướng1

Khi chiến tranh đang diễn ra thì Alune càng tiến sâu hơn vào trong ngôi đền  và khi cô đặt chân đến trung tâm thì tiềm năng ẩn sâu của cô đã được khai sáng. Qua những đoá dạ nguyệt, Aphelios cảm nhận được sức mạnh và nghe thấy giọng nói của Alune, cô truyền sức mạnh ma thuật vào trong Aphelios đã khiến Solari lụi tàn.

Trong sức mạnh đang rực cháy, Alune đẩy điện thờ và cô cũng ở bên trong thế giới để cường hóa tập trung năng lượng từ ngôi đền và giải phóng ma thuật đến điểm để tập trung. Còn Aphelios sẽ thực hiện theo chỉ dẫn của chị và từ đó họ nhận ra rằng Aphelios sở hữu sức mạnh của ánh trăng sẽ phải chịu đau đớn còn Alune phải sống đơn độc bên trong điện để dẫn lối em trai khi nhìn thế giới ngoài kia qua đôi mắt của cô.

Chỉ khi hai chị em tách khỏi nhau mới bảo vệ được hội Lunari dù xa cách nhưng cũng thật gần gũi. Đó như là định mệnh của họ, từ đó Aphelios huấn luyện sức mạnh cường hóa bởi ma thuật truyền từ Alune để bảo vệ hội Lunari khỏi Solari.

2. Vị trí của tướng Aphelios

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Aphelios có khả năng dồn sát thương lớn, sở hữu nhiều vũ khí nên sẽ chơi tốt các vị tri:

+ Aphelios Xạ thủ

+ Aphelios AD 

3. Bảng ngọc của tướng Aphelios

Để giúp Aphelios tăng khả năng gây sát thương, tăng tốc đánh, bổ sung thêm hồi máu lẫn tốc độ di chuyển sẽ cần các điểm ngọc sau:

bang-ngoc-aphelios

+ Sẵn Sàng Tấn Công: Đây là điểm ngọc chính giúp Aphelios gây thêm sát thương và tấn công mục tiêu dữ dội hơn.

+ Hiện Diện Trí Tuệ: Là ngọc để Aphelios hồi lại năng lượng mỗi lần tham gia hạ gục mục tiêu.

+ Huyền Thoại Hút Máu: Là ngọc giúp Aphelios gia tăng khả năng hút máu lên kẻ địch. 

+ Nhát Chém Ân Huệ: Giúp Aphelios mức độ sát thương thêm 8% khi đối thủ dưới 30% máu. 

+ Vị Máu: Cứ mỗi lần Aphelios gây sát thương lên tướng địch sẽ hồi thêm máu. 

+ Thợ Săn Tham Lam: Khi Aphelios tham gia hạ gục duy nhất lần đầu lên tướng địch sẽ nhận thêm vàng. 

+ Các ngọc còn lại Aphelios lấy Tấn công để cộng thêm 10% tốc độ đánh,  Linh hoạt có thêm 9 sức mạnh thích ứng và Phòng thủ để cộng thêm 6 giáp.

3.1. Bảng ngọc Aphelios AD

Bảng ngọc Aphelios khi chơi ở vị trí AD nên chọn ngọc Nhịp Độ Chết Người và các ngọc:

+ Chuẩn Xác 

+ Nhịp Độ Chết Người 

+ Hồi máu vượt trội 

+ Hút máu 

+ Đốn hạ

+ Áp Đảo 

+ Vị máu 

+ Thợ săn tài tình 

+ Tấn công 2 

+ Linh hoạt 1 

+ Phòng thủ 2

nbt_cx
8008
9101
9103
8017
 
nbt_ad
8139
8134
992
994
998

3.2. Bảng ngọc Aphelios tỉ lệ thắng cao

Bảng ngọc giúp Aphelios nâng cao tỷ lệ thắng gồm các ngọc sau:

+ Chuẩn Xác 

+ Bước Chân Thần Tốc 

+ Hồi máu vượt trội 

+ Hút máu 

+ Đốn hạ

+ Áp Đảo 

+ Vị máu 

+ Thợ săn tài tình 

+ Tấn công 2 

+ Linh hoạt 1

+ Phòng thủ 2

nbt_cx
8021
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 17
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 18
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 19
 
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 20
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 21
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 22
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 23
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 24
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 25

4. Cách lên đồ cho tướng Aphelios

Aphelios mang trong mình 4 loại vũ khí có lượng sát thương cao nên khi lên đồ có thể sắm thêm các trang bị sau:

+ Giày cuồng nộ: Là món đồ đầu tiên để Aphelios có khởi đầu hiệu quả để có thêm lượng tốc đánh.

+ Cung phong linh: Đây là một trong những trang bị thần thoại trấn phái không thể thiếu của Aphelios nên cần lên sớm để tăng tốc độ di chuyển và tăng độ cơ động cho tướng này. 

cách lên đồ

Do Aphelios đã có sẵn lượng Xuyên giáp cộng thêm nên khi chơi tướng này cũng không cần thiết sắm các trang bị để lên Xuyên giáp nữa, nếu team địch quá mạnh và họ có khả năng hồi phục tốt thì mới cân nhắc lên Xuyên giáp. Để tối đa hóa lượng sát thương cho Aphelios sẽ cần các món đổ gíuo gia tăng sức mạnh tấn công nhiều, cấu rỉa tốt mới khiến mục tiêu gặp khó khăn khi đi đường, khi tranh cướp các mục tiêu và combat tổng.

4.1. Cách lên đồ Aphelios AD

Cách lên đồ Aphelios khi chơi ở vị trí AD lý tưởng nhất sẽ gồm các trang bị:

+ Cung Phong Linh 

+ Giày Cuồng Nộ 

+ Vô Cực Kiếm 

+ Huyết Kiếm 

+ Nỏ Thần Dominik 

+ Cuồng Cung Runaan

006
3006
3031
3072
3036
3085

4.2. Cách lên đồ Aphelios tỷ lệ thắng cao

Cách lên đồ giúp Aphelios nâng cao tỷ lệ thắng và đảm bảo an toàn nhất sẽ gồm các trang bị:

+ Cung Phong Linh 

+ Giày Cuồng Nộ 

+ Vô Cực Kiếm 

+ Huyết Kiếm 

+ Nỏ Thần Dominik 

+ Giáp Thiên Thần

Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 33
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 34
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 35
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 36
Aphelios mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 37
3026

5. Phép bổ trợ của tướng Aphelios

Aphelios muốn chơi tốt ở vị trí Xạ thủ đường dưới sẽ cần hai phép bổ trợ Tốc biến và Hồi máu. Nó sẽ giúp Aphelios di chuyển nhanh chóng để bám sát mục tiêu cũng như chạy trốn khi gặp nguy hiểm và hồi máu tốt nếu bị trúng sát thương. 

Flash
Heal

6. Bảng kỹ năng của tướng Aphelios

Khi chơi tướng Aphelios có thể nâng các bảng kỹ năng theo hai cách theo thứ tự chỉ số tấn công -> tốc độ đánh -> xuyên giáp cộng thêm. Do Aphelios có 5 loại vũ khí nên có 5 kỹ năng Q và mỗi Q sẽ có lượng sát thương gây ra và hiệu ứng khác nhau phụ thuộc vào vũ khí phụ mà Aphelios đem theo.

Aphelios_sk
Aphelios_sk1

6.1. Nội Tại - Súng Thiên Lý Calibrum

Khi Aphelios sử dụng súng sẽ có thể tấn công mục tiêu từ xa và quấy rối khiến tam đối thủ cực kỳ khó chịu. Lúc này, Q của Calibrum - Xạ Kích sẽ bắn ra luồng đạn định hướng gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên dính sau đó đánh dấu hắn. Với mục tiêu đã bị Calibrum đánh dấu thì Aphelios có thể tung ra 1 đòn tấn công từ Vũ khí phụ đang sở hữu.

Chiêu cuối của Calibrum có thể dùng để đánh dấu tất cả kẻ địch dính đạn và các dấu này cũng gây nhiều sát thương hơn so với nội tại của Calibrum. Nội tại của Aphelios sẽ tăng tầm đánh xa lên 100 làn và có kỹ năng gây sát thương với Calibrum thì Nội tại nó sẽ đánh dấu kẻ địch đó. Đòn đánh tiếp theo của Aphelios lên kẻ địch đã bị đánh dấu sẽ từ vũ khí còn lại và có thể tấn công trên cả phạm vi toàn bản đồ đồng thời kích hoạt dấu ấn và gây thêm sát thương lên mục tiêu. 

Còn khi dùng chiêu cuối thì nếu mục tiêu trúng (R) sẽ bị đánh dấu và chịu thêm 20 sát thương vật lý. Khi dùng Xạ kích (Q) sẽ bắn ra tia năng lượng và gây 60 sát thương vật lý cho mục tiêu đầu tiên trúng phải.

6.2. Súng Huyết Tinh Severum

Súng Huyết Tinh Severum là món vũ khí có thể hồi phục dựa trên lượng sát thương mà nó gây ra cho Aphelios. Khi kích hoạt chiêu Q của Severum - Công Phá thì Aphelios sẽ cộng tốc độ di chuyển và liên tục xả đạn từ cả Vũ khí Chính và Phụ còn chiêu cuối của Severum sẽ hồi lại máu cho Aphelios.

Nội tại chiêu này sẽ bắn ra các luồng đạn có thể xuyên Tường Gió (W) của Yasuo sau đó hồi máu cho Aphelios dựa trên lượng sát thương gây ra với Severum. Trường hợp máu hồi vượt quá lượng máu tối đa sẽ chuyển thành giáp có hiệu lực trong 30 giây. Khi có hơn 1 mục tiêu trúng chiêu cuối sẽ hồi 200 máu cho Aphelios.

Công phá (Q) sẽ tăng 20% tốc độ di chuyển cho Aphelios trong 1.75 giây và tấn công mục tiêu gần nhất. Đòn đánh tung ra sẽ luân phiên vũ khí Chính - Phụ gây ra 10 sát thương vật lý trên mỗi đòn khiến mục tiêu có thể bị tiêu diệt.

6.3. Pháo Trọng Trường Gravitum

Khẩu pháo này giúp Song Nguyệt Chiến Binh làm chậm mục tiêu nế dùng chiêu Q của Gravitum - Nguyệt Thực sẽ gây sát thương và giữ chân tất cả mục tiêu trên bản đồ. Chiêu cuối của Gravitum cũng khiến kẻ địch bị làm chậm vô cùng hiệu quả.

Nội tại chiêu này sẽ tung ra các đòn đánh thường để làm chậm kẻ địch đi 30% và sẽ giảm dần trong 3.5 giây. Dùng chiêu cuối sẽ làm chậm 99% và giảm dần trong vòng 3.5 giây cho mục tiêu trúng phải kỹ năng (R) của Aphelios. Nguyệt thực (Q) sẽ gây 50 sát thương phép và giữ chân tất cả mục tiêu trên bản đồ đang bị làm chậm bởi Gravitum trong 1 giây.

6.4. Súng Hỏa Ngục Infernum

Đây là vũ khí gây sát thương diện rộng giúp Aphelios dễ dàng dọn lính nhanh chóng khi kết hợp với khả năng tấn công phía sau mục tiêu giúp  đẩy đường cực tốt. Kỹ năng Q của Infernum sẽ phóng ra một đợt Sóng Lửa gây sát thương lên mục tiêu và tấn công tất cả các kẻ địch chịu ảnh hưởng của kỹ năng này bằng Vũ khí phụ. Chiêu cuối của Infernum sẽ tạo nên các đợt Sóng Lửa từ đòn đánh của Aphelios và toả ra xung quanh kẻ địch. 

Nội tại chiêu này sẽ gây ra 110% SMCK sát thương vật lý trên mỗi đòn đánh thường cho kẻ địch chính và và bắn ra 4 tia lửa theo hình nón ở phía sau kẻ địch đó. Mỗi tia súng gây ra 75% SMCK sát thương vật lý, còn đối với lính sát thương giảm còn 35%. Khi có mục tiêu bị hạ gục sẽ có 8 tia lửa được bắn ra với phạm vi rộng hơn và khi dùng chiêu cuối sẽ có 14 tia lửa mỗi tia gây 50/100/150 sát thương vật lý xung quanh.

Sóng lửa (Q) sẽ phóng ra một đợt sóng năng lượng theo hình nón và gây sát thương vật lý lên mục tiêu. Kẻ trúng chiêu sẽ bị đánh dấu sau đó Aphelios sẽ tấn công các kẻ địch đã bị đánh dấu bằng vũ khí phụ.

6.5. Thăng Hoa Luân Crescendum

Chiêu này gây sát thương tầm gần để Aphelios sử dụng như một chiếc Bommerang, khi dùng chiêu Q của Crescendum - Tháp Canh sẽ phóng ra Ụ súng gây sát thương lên mục tiêu gần đó bằng đòn đánh của Vũ khí phụ. Chiêu cuối của Crescendum sẽ đánh trúng ít nhất 3 kẻ địch sau đó tăng sát thương lên các đòn kế tiếp với sát thương tương tự khi chiêu này ở dạng Thăng Hoa Luân.

7. Cách chơi của tướng Aphelios

Aphelios là vị Xạ thủ có bộ kỹ năng và giao diện hoàn toàn khác so với các vị tướng còn lại của LMHT. Aphelios chỉ có 3 kỹ năng là Q - W - R và kỹ được nâng cấp tự động khi đến cấp độ và nó sẽ được sử dụng để tăng tiến sức mạnh. Khi lên cấp độ cho Aphelios, tướng này sẽ được lựa chọn giữa việc tăng cấp của 3 chỉ số sau:

+ SMCK: 4/8/12/16/20/24

+ Tốc độ đánh: 6/12/18/24/30/36%

+ Xuyên giáp cộng thêm: 3/6/9/12/15/18%

Aphelios_cac_loai_vu_khi

Ngoài 2 kỹ năng chính Q và R thì Aphelios có thể dùng chiêu W để chuyển đổi Vũ khí chính và Vũ khí phụ qua lại với nhau. Mỗi vũ khí của Aphelios sẽ có một kỹ năng Q khi được dùng làm vũ khí chính và Q này sẽ có thêm hiệu ứng dựa trên vũ khí phụ mà Aphelios đang sở hữu, các chiêu Q đều có hồi chiêu độc lập nhưng khi dùng thì Aphelios không thể chọn vũ khí muốn dùng.

7.1. Cơ chế đổi vũ khí và giao diện khi chơi

Khi chơi, Aphelios sẽ dùng lần lượt 5 món vũ khí, mỗi loại sẽ sở hữu một đòn đánh cơ bản để hắn tấn công vũ khí chính và mang theo 1 Vũ khí phụ để đổi sang khi cần bằng nút (W). Cơ chế đổi vũ khí của Aphelios sẽ phụ thuộc vào lượng Nguyệt đạn của vũ khí đang dùng. Khi vũ khí hết Nguyệt đạn sẽ đổi chỗ cho các vũ khí.

cách chơi

Do đó, giao diện người dùng khi chơi Aphelios cũng khác so với các tướng khác:

+ Phím 1: Nội tại - Là nơi thể hiện các loại vũ khí và kỹ năng của Aphelios đang sở hữu.

+ Phím 2: Vũ khí chính và số lượng Nguyệt đạn của vũ khí đang có.

+ Phím 3: Sử dụng kỹ năng Q của Vũ khí chính.

+ Phím 4: Dùng để sử dụng Vũ khí phụ và thể hiện lượng Nguyệt đạn còn lại của vũ khí, nếu Q đang hồi chiê sẽ hiển thị thời gian hồi chiêu.

+ Phím 5: Thể hiện vũ khí tiếp theo khi vũ khí Chính và Phụ hết Nguyệt đạn

+ Phím 6: Để dùng Chiêu cuối - Ánh Trăng Dẫn Lối.

7.2. Cách chơi Aphelios trong từng giai đoạn

Giai đoạn đầu trận, Aphelios sẽ khởi đầu bằng Calibrum và Severum để cấu rỉa mục tiêu từ xa tốt và hồi phục tốt hơn khi đi đường. Trong thời gian này, Aphelios nên cân nhắc sẽ dùng vũ khí nào và lượng đạn còn lại của vũ khí đó để lựa chọn khi giao tranh để luôn có một cặp vũ khí phù hợp sẵn sàng cho bất cứ tình huống nào xảy ra.

cách chơi 2

Giai đoạn giữa game, Aphelios hãy dùng Súng hỏa ngục và Pháo trọng trường để thổi lửa và trói chân mục tiêu rồi kêu gọi đồng đội gank tấn công để ăn mạng giành lợi thế. Cách chơi Aphelios rất khó và có nhiều cách thức giao tranh khác nhau nên đòi hỏi phải đủ kiến thức và kiên nhẫn mới thuần thục được.

8. Combo Aphelios mạnh nhất

Khi chơi Aphelios đừng bỏ qua các combo mạnh nhất sau:

+ Combo gây sát thương diện rộng trong giao tranh khi Aphelios đang sở hữu dạng súng Infernum và Severum sẽ sử dụng lần lượt các chiêu Công phá (Q: Severum) -> W -> AA (Q: Infernum) -> Sóng lửa (Q: Infernum) -> AA (Infernum).

+ Combo gây sát thương khi solo lẻ mục tiêu và đang sở hữu dạng súng Severum và Crescendum lần lượt các chiêu: Tháp canh (Q:Crescendum) -> W -> AA (Q:Severum) -> W -> AA(Crescendum).

combo

+ Combo cơ bản của Aphelios: Dùng đòn đánh thường AA sau đó chuyển sang kỹ năng Q ở dạng vũ khí chính rồi chuyển vũ khí phụ và kích hoạt Q thêm lần nữa.

+ Combo Chiêu cuối với các loại súng sẽ dùng R ở các loại vũ khí như Infernum, Crescendum để gây sát thương cho mục tiêu rồi dùng gravitim để khống chế nhiều kẻ địch mới dùng Severum để hồi lại máu và gây sát thương sau đó kích hoạt vũ khí phụ từ xa bằng Calibrum. 

9. Điểm mạnh và yếu của tướng Aphelios

Aphelios có những điểm mạnh, điểm yếu sau:

9.1. Điểm mạnh

Điểm mạnh của Aphelios:

+ Aphelios là Xạ thủ sở hữu lượng sát thương hỗn hợp cộng thêm cực khủng và tăng tiến dần theo cấp độ nên có lối chơi khá đa dạng với 5 loại vũ khí khác nhau và có thể thay đổi trong trận đấu tùy theo tình huống để tạo damage to, hồi phục tốt, làm chậm mục tiêu, cấu rỉa tầm xa cực mạnh, dọn dẹp lính nhanh hay tăng tốc độ đánh… 

+ Aphelios có độ linh hoạt cao dù là khi đi đường hay giao tranh.

+ Đây là tướng có thể gánh team tốt và đánh bay cả team địch khá nhẹ nhàng.

điểm mạnh

9.2. Điểm yếu

Điểm yếu của Aphelios:

+ Aphelios là tướng có nhiều bộ kỹ năng nêm rất khó chơi, đòi hỏi người chơi phải tập luyện nhiều, tập trung cao độ khi chơi và có kỹ năng cao, phản xạ nhanh nhạy.

+ Aphelios có lượng máu yếu yếu nên đôi khi sẽ trở thành mục tiêu tấn công của đối thủ.

+ Aphelios không dành cho những người có lối chơi đơn giản nên khi đánh thường cần test nhiều lần mới áp dụng vào rank xếp hạng.

10. Tướng khắc chế với tướng Aphelios

Một số vị tướng khắc chế được các Aphelios - Song Nguyệt Chiến Binh và mạnh hơn các tướng sau:

10.1. Tướng khắc chế được Aphelios

Tướng khắc chế Aphelios có các tướng:

+ Cassiopeia

+ Heimerdinger

+ Leona

+ Miss Fortune

+ Soraka

+ Tristana

cassiopeia
leona
missfortune
Cassiopeia Leona Miss Fortune
soraka
tristana
heimerdinger
Soraka Tristana Heimerdinger

10.2. Aphelios mạnh hơn

Aphelios mạnh hơn các tướng sau:

+ Ezreal

+ Xayah

+ Kai'Sa

+ Senna

ezreal
xayah
kaisa
Ezreal Xayah Kai'Sa
 
senna
 
  Senna  

Với những chia sẻ về bảng ngọc, cách chơi, cách lên đồ và combo mạnh nhất như trên, chúng ta thấy rằng là Aphelios là vị tướng vô cùng mạnh, sở hữu nhiều vũ khí. Tuy nhiên, chính vì vậy mà đây là tướng khó chơi, cần phải tìm hiểu thật kỹ và tập chơi nhiều mới thành thục, nhưng khi đã chơi thạo thì Aphelios luôn là lựa chọn lý tưởng để gank team và gank cả team địch.

Xem nhiều nhất