Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 22:40 PM

Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất

Tham khảo thông tin về Bảng Ngọc Aurelion Sol mùa 13, Lên Đồ Aurelion Sol mạnh nhất để có thể giúp Ác Long Thượng Giới làm chủ mọi đấu trường.

Bạn yêu thích Aurelion Sol, vị tướng có thể tạo ra những ngôi sao vũ trụ để quét sạch kẻ địch? Bạn muốn biết cách tối ưu hóa sức mạnh của Aurelion Sol bằng cách chọn bảng ngọc và lên đồ hợp lý? Hãy theo dõi bài viết này để khám phá Bảng Ngọc Aurelion Sol mùa 13, Lên Đồ Aurelion Sol mạnh nhất nhé!

1. Thông tin sơ lược về tướng Aurelion Sol

Aurelion Sol là một sinh vật rồng khổng lồ có thể tạo ra và điều khiển những ngôi sao vũ trụ. Cơ thể to lớn và được mệnh danh là “Ác Long Thượng Giới” nổi bật với đôi cánh lớn cùng một cái đuôi dài.

Aurelion Sol là một vị tướng có khả năng gây sát thương liên tục với những ngôi sao quay xung quanh. Tốc độ di chuyển nhanh qua các vùng khác nhau và tham gia giao tranh từ xa với combo kỹ năng lợi hại của mình. Aurelion Sol có thể làm choáng, đẩy lùi, hất tung hoặc kết liễu kẻ địch với những luồng khí lạnh hoặc ngôi sao rơi. Và càng trở nên mạnh mẽ hơn khi tích lũy được nhiều Bụi Sao từ việc gây sát thương cho kẻ địch.

tướng

2. Vị trí của tướng Aurelion Sol

Vị trí mid là phù hợp nhất với tướng Aurelion Sol. Lý do là vì Ác Long có thể tận dụng khả năng đẩy đường và di chuyển nhanh của mình để đi gank và hỗ trợ các đường khác. Bên cạnh đó, còn có thể gây sát thương liên tục từ xa với những Sao bay và tham gia giao tranh hiệu quả khi kích hoạt các kỹ năng.

vị trí

3. Bảng ngọc của tướng Aurelion Sol

Chọn bảng ngọc Aurelion Sol Sốc Điện Mid để gia tăng sát thương và áp đảo đường. Nhờ đó, Aurelion Sol có lượng damage khá lớn từ đầu game với Khai mở Thiên Hà (W) và khả năng đảo ra 2 cánh hỗ trợ đồng đội thông qua Du hành không gian (E).

Tiếp theo sử dụng ngọc bổ trợ Vị Máu để tăng khả năng hồi phục cho Aurelion Sol. Đồng thời, Nhãn cầu và Thợ săn tàn nhẫn cũng là ngọc cần thiết, tăng sát thương cùng tốc độ di chuyển cho Ác long.

bang-ngoc-aurelionsol

Aurelion Sol lấy ngọc phụ Thuốc Thời Gian và Giao Hàng Bánh Quy để bổ sung hồi máu và mana, giúp bản thân tồn tại lâu hơn cũng như thoải mái hơn khi giao đấu với đối thủ. Điều này cho phép Aurelion Sol dễ dàng trao đổi chiêu thức và duy trì áp lực trên đường.

Cuối cùng, ba ngọc con còn lại lấy tốc đánh, sát thương thích ứng và phòng thủ kháng phép.

3.1. Bảng ngọc Aurelion Sol mid

+ Đòn Phủ Đầu

+ Bước chân màu nhiệm

+ Máy dọn lính

+ Thấu thị vũ trụ

+ Tập trung tuyệt đối

+ Cuồng phong tích tụ

+ Tấn công + Linh hoạt + Phòng thủ

nbt_ch
1
8304
8316
8347
 
nbt_pt
8233
8236
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 12
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 13
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 14

3.2. Bảng ngọc Aurelion Sol tỷ lệ thắng cao

+ Thiên thạch bí ẩn

+ Dải băng năng lượng

+ Thăng tiến sức mạnh

+ Thiêu rụi

+ Vị máu

+ Thợ săn tối thượng

+ Tấn công + Linh hoạt + Phòng thủ

nbt_pt
8229
8226
8210
8237
 
nbt_ad
8139
8106
994
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 24
999

4. Cách lên đồ của tướng Aurelion Sol

Ác Long Thượng Giới có lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả cao nhờ vào bộ chiêu thức gây sát thương mạnh mẽ. Để tối ưu hóa sức mạnh cho Aurelion Sol, việc lên giày pháp sư là phù hợp nhất. Ngoài ra, đây cũng là tướng rất linh hoạt trong việc lựa chọn bộ trang bị.

Trượng Pha Lê Rylai là một trang bị không thể thiếu cho Aurelion Sol, mang lại khả năng làm chậm địch khi tấn công. Đặc biệt kết hợp với nội tại Trung Tâm Vũ Trụ của Aurelion Sol, trang bị này trở nên vô cùng hiệu quả khi tương tác với các Sao Bay.

cách lên đồ

Các trang bị thần thoại khác phù hợp cho Aurelion Sol bao gồm Lưỡi Hái Bóng Đêm có tác dụng tăng khả năng trao đổi kỹ năng. Mặt Nạ Thống Khổ Liandry thích hợp khi đối đầu với nhiều tướng chống chịu và Băng Trượng Vĩnh Cửu sẽ hữu ích khi đối phó với các tướng cơ động.

Đồng hồ cát là một trang bị quan trọng cần có cho Aurelion Sol vì dù Ác long có khả năng đảo đường và hỗ trợ đồng đội tốt qua kỹ năng Du hành không gian (E). Nhưng lại thiếu tính cơ động và dễ bị hạ gục nếu đối thủ tiếp cận nhanh và gây khống chế. Do đó, Đồng hồ cát sẽ giúp Aurelion Sol an toàn hơn.

4.1. Cách lên đồ Aurelion Sol mid

+ Trượng Trường Sinh

+ Giày Pháp Sư 

+ Trượng Pha Lê Rylai 

+ Quyền Trượng Đại Thiên Sứ 

+ Đồng Hồ Cát Zhonya 

+ Trượng Hư Vô

Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 27
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 28
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 29
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 30
Aurelion Sol mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, Cách Chơi mạnh nhất 31
3135

4.2. Cách lên đồ Aurelion Sol dồn dame mạnh

+ Trượng Trường Sinh 

+ Giày Pháp Sư 

+ Quyền Trượng Đại Thiên Sứ 

+ Trượng Pha Lê Rylai 

+ Mũ Phù Thủy Rabadon 

+ Đồng Hồ Cát Zhonya

404
3020
3040
3116
3089
3157

5. Phép bổ trợ của tướng Aurelion Sol

Tốc Biến và Thiêu Đốt là hai phép bổ trợ hữu ích giúp Ác Long tăng cường sức mạnh và sự tồn tại trên đường giữa. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận để hạ gục đối thủ.

Flash
Ignite

6. Bảng kỹ năng tướng Aurelion Sol

Cách tăng bảng kỹ năng hiệu quả cho Aurelion Sol max Q -> E ->W:

bang-ky-nang-aurelionsol

6.1. Nội tại: Khởi Lập Vũ Trụ

Aurelion Sol tạo ra và điều khiển những ngôi sao vũ trụ quay xung quanh mình, gây sát thương phép cho kẻ địch chúng chạm vào. Aurelion Sol có thể kéo dài vòng quay của những ngôi sao để tăng phạm vi và sát thương của chúng.

6.2. Kỹ năng Q: Hơi Thở Hỏa Tinh

Aurelion Sol phóng ra một Hỏa Tinh, gây sát thương phép và làm choáng kẻ địch chúng đi qua. Mỗi giây lửa thiêu đốt lên cùng một mục tiêu tạo ra một vụ nổ kinh hoàng, gây sát thương phép đồng thời hấp thụ Bụi sao trong trường hợp đó là tướng địch.

6.3. Kỹ năng W: Thượng Long Cảnh Giới

Aurelion Sol kéo dài vòng quay của những ngôi sao vũ trụ của mình, tăng phạm vi và sát thương của chúng. Sau một khoảng thời gian hoặc khi kích hoạt lại kỹ năng này, những ngôi sao sẽ trở lại vị trí ban đầu.

6.4. Kỹ năng E: Hố Đen Huyền Bí

Aurelion Sol tích lũy sức mạnh khi di chuyển liên tục trong cùng một hướng, tăng tốc độ di chuyển của mình. Khi đạt đến giới hạn, Aurelion Sol có thể kích hoạt kỹ năng này để bay lên không trung và di chuyển qua các vùng đất khác nhau. Aurelion Sol có thể hủy bỏ bay lên bằng cách di chuyển ngược lại hoặc bị tấn công bởi kẻ địch.

6.5. Kỹ năng R: Sao Rơi/Màn Trời Giáng Thế

Aurelion Sol thổi một luồng khí lạnh, gây sát thương phép và đẩy lùi tất cả kẻ địch trong phạm vi. Những ngôi sao vũ trụ của Aurelion Sol cũng được kéo dài theo luồng khí lạnh, gây sát thương phép cho kẻ địch chúng đi qua.

7. Cách chơi của tướng Aurelion Sol

Đi đường Aurelion Sol thường tập trung vào việc sử dụng khả năng kiểm soát và sát thương từ Chòm sao (Stars) để dọn sạch lính cũng như gây ảnh hưởng đến đối thủ. Sử dụng kết hợp với các đòn đánh thường để có thể ăn lính nhanh gọn hơn. Ở đầu trò chơi, hãy tập trung vào việc lấy càng nhiều bụi sao càng tốt.

đầu trận

Trong giai đoạn giữa và cuối trận, Aurelion Sol nên ở phía sau các đấu sĩ đỡ đòn và gây sát thương từ xa với những Sao bay. Ác Long có thể sử dụng Màn Trời Sao Rơi để kéo dài vòng quay của những ngôi sao và gây sát thương liên tục cho kẻ địch. Đặc biệt, có thể Hơi Thở Hỏa Tinh để đối phó với kẻ địch có ý định lào vào tuyến sau của team hoặc kết liễu kẻ địch yếu.

giữa trận

8. Combo Aurelion Sol mạnh nhất

Combo mạnh nhất của tướng Aurelion Sol là: W->E->R->Q. Combo này có thể gây sát thương lớn cho nhiều kẻ địch cùng một lúc và tạo lợi thế cho đồng đội. Tuy nhiên, cũng cần phải có sự chuẩn bị và đánh giá tình huống kỹ lưỡng vì Aurelion Sol có thể bị ngắt kỹ năng hoặc bị tiêu diệt nếu không có sự bảo vệ của đồng đội.

combo

9. Điểm mạnh và yếu của Aurelion Sol

9.1. Điểm mạnh

+ Khả năng cấu rỉa máu của Ác Long là rất tốt.

+ Aurelion Sol có thể gia tăng damage lớn theo thời gian.

+ Với khả năng Du Hành Không Gian (E), Aurelion Sol có thể nhanh chóng di chuyển đến các đường khác để hỗ trợ đồng đội.

+ Sóng Ánh Sáng (R) là kỹ năng cuối, tạo ra một cơn sóng sát thương diện rộng. Một công cụ hủy diệt mạnh mẽ, có thể làm sạch đám địch hoặc thay đổi cục diện trận đấu.

9.2. Điểm yếu

+ Aurelion Sol là tướng không có bất kỳ kỹ năng khống chế tức thời nào.

+ Không có một chiêu thức cơ động nào ở dạng lướt nhảy.

+ Cần phải cẩn thận khi đụng độ với những tướng có khả năng tiếp cận nhanh hoặc khống chế mạnh.

10. Tướng khắc chế Aurelion Sol

khac-che-aurelionsol

10.1. Tướng khắc chế được Aurelion Sol

+ Cassiopeia

+ Ekko

+ Fizz

+ Kassadin

+ Morgana

+ Vel'Koz

cassiopeia
ekko
fizz
Cassiopeia Ekko Fizz
kassadin(1)
morgana
velkoz
Kassadin Morgana Vel'Koz

10.2. Tướng Aurelion Sol mạnh hơn 

+ Akali

+ Diana

+ LeBlanc

+ Lux

+ Ryze

+ Yasuo

akali
diana
leblanc
Akali Diana LeBlanc
lux
ryze
yasuo
Lux Ryze Yasuo

Có thể nói, bảng ngọc và cách lên đồ mùa 13 là một yếu tố quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại. Chúng giúp tăng sức mạnh đáng kể cho nhân vật do đó các game thủ hãy tham khảo những thông tin trên để áp dụng cho Aurelion Sol. Đảm bảo Ác Long Thượng Giới có thể giúp anh em leo rank thành công!

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!